Đoản 2. Bạn thân

275 21 25
                                    

Kikyou và Kagome là bạn thân của nhau đã 10 năm rồi. Tình cảm nhen nhóm đang dần hình thành trong Kag thật khó diễn tả. Mỗi khi đi cùng Kik,mỗi khi nói chuyện cùng Kik,hay đơn giản là bắt gặp ánh mắt ấy, Kag đều vô thức mà đỏ mặt. Mọi thứ bắt đầu từ lúc cả hai lên cấp 3. Cả 2 quen 1 cậu bạn mới,là Inuyasha. Tình cảm Kik dành cho Kag tự nhiên san đều cho cả Inu. Con đường đến trường không còn là của riêng 2 nữ sinh cao trung,mà đã có thêm 1 thân ảnh nam nhân...

-Nè,Kikyou...

-Chuyện gì?

-Tớ là gì của cậu?

-Bạn thân.

-Chỉ thế thôi sao?

-Ừm...Cậu sao vậy?

-Không có gì...

-----------

-Ya,Kikyou của tớ - Kagome choàng đến ôm  Kik từ phía sau. - Trà sữa của cậu nè.

-Yêu Kag nhất.

-Tớ cũng yêu cậu.

*hôn má*

--------

-Kikyou ơi...

-Gì?

-Cậu có ghét người đồng tính không?

*im lặng*

-Nếu 1 cô gái tỏ tình với cậu thì cậu có đồng ý không?

-Nếu là thật lòng.

-Cậu chấp nhận hả- mắt Kag sáng rực tựa vì sao.

-Ừm.

---

Kag cười rạng rỡ ,trên tay cô là lá thư tình dành cho người bạn thân . Bước chân khững lại. Nụ cười dập tắt. Trước mắt cô là gì...

Inu ép Kik vào tường ,hôn mãnh liệt...

Kag bỏ chạy,nước mắt tuôn rơi.

-Tại sao,Kikyou? Tại sao,ông trời lại bất công đến như vậy? Tại sao chúng ta mãi mãi chẳng thuộc về nhau? 

Cô gào thét dưới mưa,đau,nó đau lắm, Kikyou à,vầng trăng tuyệt đẹp mà tớ chẳng thể với tới.

Chúng ta như 2 đường thẳng song song,chỉ có thể đi bên nhau,mà mãi mãi chẳng có điểm trùng. 

Khoảng cách của chúng ta ấy, không hơn không kém....

---

-Kagome à,chúng ta mãi mãi là tri kỉ nhé...



Cát Ngạnh Hoa [ fan fic Inuyasha đoản ngôn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ