Đệ lục chương

122 7 0
                                    


Cho 2 bạn Dương Quỳ xưng hô trở lại kiểu hiện đại tý nhé, mới đầu để cổ trang nhưng coi lại cái vid thì thấy bạn sub để hiện đại nên mình theo @v@

--------------

Liễu Phong trấn giống như bất kỳ vùng nông thôn hẻo lánh nào, cuộc sống an bình, dân phong thuần phác, trên cơ bản bất cứ một chút gió thổi cỏ lay nào cũng không thể gạt được ánh mắt sáng như tuyết của quần chúng nhân dân. Ví dụ như mấy ngày hôm trước Trương công tử nhìn tiểu nhi tử của Lý gia vừa tròn mười sáu tuổi nhiều thêm hai cái thôi mà ngày hôm sau ông mối Lưu lão tam đã đăng môn bái phỏng hỏi người ta có cần giúp đỡ giật dây hay không rồi.

Tự nhiên, dưới sự vận hành có hiệu suất cực kỳ cao của công tác tình báo, chuyện biểu đệ của thợ mộc Liễu Dương đến thăm người thân chưa đến một khắc đã lan truyền khắp toàn bộ cái trấn nhỏ. Mã lão đại bán mì sợi còn làm chứng nói rằng giữa trưa người trẻ tuổi kia còn đến quán mì của ông ăn mì, diện mạo cực kỳ thanh tú. Bất quá rất nhanh sự chú ý nhiệt tình của quần chúng nhân dân đều bị thông tin Trần viên ngoại nạp thêm tiểu thiếp hấp dẫn mà dần bỏ qua vị khách từ bên ngoài có diện mạo không đến nỗi xấu xí kia.

Thật ra thì nếu có người có siêu năng lực đọc được suy nghĩ hay là xem được quá khứ thì sẽ phát hiện ra chân tướng đáng sợ luôn bị giới truyền thông che giấu tin tức: Thanh niên trẻ tuổi với bề ngoài vô hại vứt vào giữa đám người thì không thể tìm ra này chính là một tên tội phạm đáng sợ. Lưng đeo mấy tội danh lớn như xâm nhập gia cư bất hợp pháp [ rơi vào Thưởng Hoa trang ], ngộ sát [ đè chết Lâm Phong ], không làm tròn trách nhiệm [ vô trách nhiệm chạy trốn khỏi Thái Bình trang ], cố ý giết người [ đối tượng: Dương Ức Thiên, phạm tội chưa đạt ] cùng cướp bóc [ đối tượng: Dương Ức Thiên ] ! Người này không phải là biểu đệ của Liễu Dương, mục đích đến đây lại càng không phải là về nông thôn dưỡng bệnh mà là để âm mưu cùng Liễu Dương tước đoạt đi quyền được sống của một đứa trẻ.

Gần đây thì nam nhân vật chính độc ác của chúng ta, bạn học Lý Tiểu Quỳ rất yếu ớt – Bạn không nhìn lầm đâu, không phải bi thương buồn bực mơ hồ mà là yếu ớt. Bao nhiêu nhiệt tình và hy vọng ban đầu của Lý Tiểu Quỳ trong gần ba tháng mười ngày thì có sáu ngày tiêu chảy, mười ngày thì nôn ói cả mười mà nhanh chóng tuột giảm. Mà đầu sỏ gây nên tất thảy – "tiền" bạn học Liễu Dương [ hiện thời là thợ mộc ] vẫn như cũ đem nhiệt tình nghiên cứu khoa học hừng hực như lửa chuyển thành các món canh thuốc Trung y, ùn ùn không dứt đưa đến trước mặt Lý Tiểu Quỳ.

Cứ như vậy bị ép buộc cơ hồ mất nửa cái mạng, cái bụng của Lý Tiểu Quỳ vẫn kiên định không vội không nóng nảy mà tiến hành theo chất lượng to dần lên, một chút cũng không có dấu hiệu đáp lại sự cố gắng của hai người.

Rốt cuộc có một ngày, Liễu Dương dùng vẻ mặt thảm thiết nói với Lý Tiểu Quỳ: "Huynh đệ, tôi đầu hàng. Còn tiếp tục nữa thì đứa nhỏ chưa mất, cái mạng của cậu đã mất trong tay tôi rồi. Thôi cậu cứ cắn răng mà sinh đứa bé ra cho rồi đi!"

LÝ TIỂU QUỲ TỪ TRÊN TRỜI RƠI XUỐNG - HOÀNWhere stories live. Discover now