-1-

861 12 1
                                    

PAALALA:  Ang lahat po na nakasulat sa pahinang ito at sa mga susunod pang pahina ay pawang walang katotohanan at lahat ay pawang nasa imahenasyon lang ng may akda, at syempre puro kalokohan lang po ang nandito kaya wag kayo mag expeet na seryoso ho ito, dahil sabi ko nga ay kalokohan lang nandito at syempre PG13 po ito dahil may mga murahan na magaganap kaya kung ayaw nyo po mamura este ayaw nyo pong makabasa ng ganun close your eyes po tayo! Expect nyo na din po na may mga typos at syempre yung gramar kasi hindi ako mag ba-back read, hahaha. At dahil halata naman sa Title nito expect na may patayan, oh diba? Kaya kung ayaw nyo ng may mga murahan at patayan wag nyo na po ituloy ito! Pero kung sadyang makulit ka at matigas ang bungo mo na matigas naman talaga o sya basta nagpaalala na ako sa iyo!. O sya mahaba na ang aking Paalala, kaya ako ay eesklabu na! ENJOY! ~Silentheart0512

==========================================================================

Chapter 1: GSG.

Gemma' POV.


Ayaw ko mag introduction! Bakit? Dahil super common na nun noh! Kaya para naman mabago at maipahayag ko ang aking kagandahan iibahin ko ang papakilala ko sa inyo!


Paano?! Heheh.ganito lang yan oh. . 


Isa akong dyosa at alam kong maganda ako, at syempre alam kong magaganda din kayo kasi wala naman pangit eh sadya lang talagang malakas yung appeal ko! Sexy din ako at carefree! Sabi nga sa akin nina Momy and Dady na princess daw nila ako. And yeah mahilig ako sa princess Stuff! Ang cute kasi nila eh at saka all in all they are all beautiful!


College na din si ako! And yey! first year college na ako and HRM Student! Love na love ko kasi ang pag luluto though hindi ko talaga alam kung paano yun kaya ito yung kinuha ko para matuto ako! Ikaw ba ano course mo?! Kung same tayo ng course aba maganda at syempre masaya! 


"Hoy! Gemma! Ano bang ginagawa mo jan! Bilisan mo kaya maglakad at baka ma late na tayo!" 


Tiningnan ko naman ang aking so pretty at syempre masungit na pinsan si Sheya, oh diba name palang ganda ganda na! Pero may pagka masungit yan medyo seryoso kasi siya eh not like me care free nga kasi daw ako ^___^ Syempre ang buhay ay maikli lang kaya dapat tayo ay magsaya! 


"GEMMA LARA SAAVEDRA!" Nagulat ako nung sumigaw si pinsan at napalaki yung mata as in yung parang sa owl? Pero oi hindi ako owl ha! O_____O 


Nalaman nyo na tuloy yung name ko, pero atleast hindi ako ang nagsabi si pinsan yun! Hahahaha. Oh diba galing galing imbes na ako ang magsabi sa oh so name ko ay si pinsan ko nag say nun, at bago pa po ako mabugahan ng apoy ng aking pinsan ay dali dali akong lumapit sa kanya! Aba mahirap na noh, baka magalit na naman ito mapalo pa ako! Shh lang kayo ha may pagkasadista kasi si pinsan! 


"Hehe.. hallo insan! Tara na?" Sabi ko sa kanya na may pangiti ngiti pa so wide ang aking ngiti at saka pinulupot ko ang aking kamay sa braso niya yun bang parang pang kasal yung ganun, hehe hindi naman siya nagalit eh kaya ayun, tas parang kinalma niya yung sarili niya kasi nag inhale exhale siya.


Hot tempered kasi si Sheya. 


"SHEEYAAA!! GEMMAAA!!! WAAA NANDITO NA DIN KAYOO!" Lumingon kami sa sumisigaw, si Gail pala ang isa naming Friend, tatlo kasi kami ako si Sheya at si Gail Kung i combine ang aming name ay GSG oh diba? Parang PSP lang! Hahaha. 

Shut Up or I'll Kill You! #Wattys2017Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon