I hate you...

38 3 0
                                    

Hai po sa inyo..first story ko po to ^^

Sana magustuhan nyo..

Sorry kung may wrong grammar..

Maikli lang po to..

*Characters..

Kris of EXO as Jigs Madrigal

Yoona as Gem Gomez

*Gem

Hai po sa inyo Im Gem Gomez 16 years of age at may crush po ako si Jigs Madrigal a school heartrob, gwapo,matalino lahat na ata nasa kanya.Magaling din syang kumanta at sumayaw.Sya na ang talented..

I like him so much na umabot na ng halos 1 taon ang feelings ko ..

Sabi nila ang crush ay pang 4 months lang madaling mawala,kung lumampas na mag ingat ka dahil pag-ibig na yan at sa pag-ibig masasaktan at masasaktan ka.

Tama nga sila hindi lang simpleng crush ang nararamdaman ko kay Jigs kundi LOVE

I love him because he's Jigs Madrigal not because his popular but because he is him..

Nagtataka nga ako kung bakit sya pa ehhh masasaktan lang din naman ako sa kanya pero bahala na..Love is sacrifice na diba?

I love that man kahit na alam kung imposibleng magustuhan nya ako..

Alam nyo kung bakit?

Ganito kasi yun

* flashback(5 months ago)

"I love you Jigs..Ouh sinabi ko yan ang gaga ko ba? wala ehh mahal ko siya kaya kahit magmukha akong tanga ok lang..Ilang lakas ng loob ang inipon ko jan bago ako nagtapat almost 6 months ko na kasi syang mahal at ngayon lang ako nakaipon ng sapat na lakas ng loob

" Hahh..you love me??how pathetic.di ka man lang nahiya kababae mong tao ikw ang nag confess sa lalaki?..Alam mo hindi kita type ehh sorry ..I dont like you and never will. Hindi ako pumapatol sa mga katulad mo na unang gumagawa ng moves para lang mapansin ng lalaki.I hate girls like that.

And he walkout like nothing happens.

Ouch..masakit oo pero kakayanin ko to dahil pinasok ko to ehh..

"HOI JIGS MADRIGAL DI KO NAMAN SINABI SAYO NA SUKLIAN MO YUNG PAGMAMAHAL KO AHH..OK LANG.. JUST PLEASE LET ME LOVE YOU..

"BAHALA KA SA BUHAY MO

At tuluyan na syang umalis..

Napangiti nalang ako..Baliw na ba ako?? ako na nga nareject ako pa ang nakangiti..ehhh kasi sabi nya bahala ako ehh..so it means he gave me a permission to love him..

Araw-araw pinapadalhan ko sya ng letter sa locker nya..Chocolates and flowers..Tapos pag uwian na sinunusundan ko sya just to make sure na ligtas syang makauwi..Ganyan ko kamahal ang isang Jigs Madrigal.

* gym

" oh Jigs nauuhaw ka ba? eto oh may gatorade ako..

" oh Jigs kunin mo na ang binibigay ng lil admirer mo..kanina pa yan dito ehh" sabi ni Stephen groupmate ni Jigs sa P.E

Kahit alam kong may halong pang aasar yung sinabi ni Steph ok lang atleast tinulungan nya ako

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 30, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I hate you...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon