Sau khi nhận được từ Jimin 1 viên nhộng phục hồi, Hoseok dần lấy lại được chút thể lực. Yoongi phải tập huấn trên tinh cầu Nosg trong 3 tháng và ngày mai là đến hạn trở về. Nhưng thật tuyệt khi nó lại đến sớm như vậy. Thế nên Hoseok bắt đầu ngẫm nghĩ về các dấu hiệu trước kỳ phát tình.
Trong tuần gần đây em bắt đầu dọn dẹp khắp phòng và luôn tìm nơi kín đáo để ngủ. Hoseok có chút không nhịn được khi thấy đồ đạc bị sắp xếp không đúng vị trí và đổi luôn gra giường khi nghĩ nó quá bẩn. Và chúa ơi, sự cưng chiều của bạn đời làm em quên mất khi Yoongi luôn nhắc nhở em trước khi nó diễn ra.
Và giờ đây, em nên xoay sở làm sao khi không có Alpha của mình bên cạnh?
Em cảm thấy lo lắng, tại sao Yoongi không gửi tin nhắn cho em? Anh luôn làm điều đó mỗi ngày. Liệu ai đó ở bên cạnh đã đang ngăn cản anh? Hay tệ hơn là cướp luôn Yoongi của em?
Mái đầu nhỏ của Hoseok quay cuồng với hàng đống suy nghĩ khiến em khó kiểm soát được biểu cảm. Sự hoảng hốt hiện rõ khiến Jimin cảm thấy lo lắng. Cậu không thể đến gần Hoseok vì bản năng tự vệ của Omega và cũng vì bản năng Alpha của chính cậu. Thế nên Jimin quyết định tránh xa rắc rối khi bước ra vườn và đi dạo xung quanh để đảm bảo chẳng có tên biến thái nào có thể đột nhập (mặc dù nghe có vẻ thiếu khả thi) trong khi đợi anh rể trở về.
-------
Phía bên này, Min tướng quân đang không ngừng tức giận. Tập huấn cơ bản đã xong và Yoongi dám chắc mình có thể trở về trước 1 tuần nếu không gặp sự cố trục trặc. Phi thuyền của binh đoàn bổng nhiên nổ lớn khiến mọi người phải ở lại Nosg thêm vài ngày. Mặc dù đã thông báo sẽ trở về vào ngày mai nhưng anh muốn tạo bất ngờ cho Honey của mình khi không nhắc đến chu kỳ của em. Và giờ thì kế hoạch chính thức đổ bể. Đổ luôn kỳ honey moon lần thứ n của mình.
Tin nhắn được nhảy đến từ ID của Jimin càng khiến lửa giận trong Yoongi tăng thêm ngùn ngụt. Em ấy sắp phát tình, sớm hơn 7 ngày so với dự tính. Vì thế Park Alpha được trao nhiệm vụ phải trông chừng Hoseok cho đến khi anh về.
Không thể chần chừ thêm, Yoongi ra hiệu cho phó chỉ huy Namjoon phụ trách binh đoàn và ngay lập tức phóng đến phi cơ di chuyển để trở về tinh cầu Asfeil.
Trong buồng lái tự động, hắn ra hiệu sử dụng AIC để liên lạc với Hoseok. Sau khoảng 3s, Hoseok hiện lên với gương mặt đỏ bừng cùng vài giọt mồ hôi còn vươn trên chóp mũi. Em ấy ổn, vẫn chưa hoàn toàn vào kỳ.
- Em ổn chứ Seokie?
- Không. Em không ổn chút nào cả, Yoon - Hoseok thút thít khiến lòng Yoongi như có ngàn chiếc móng mèo cào loạn.
- Được rồi, bây giờ em nên ngủ một chút. Robot đã chuẩn bị thức ăn và em cần ăn để giữ sức, anh sẽ sớm trở về.
- Vâng - Hoseok tắt máy và nhanh chóng cuộn người trên giường với chiếc áo của Yoongi trong lòng.
Hoseok mặc kệ sự khó chịu khi mùi pheromone mật ong đang dần tỏa ra ngọt lịm. Phía sau cũng đã bắt đầu tiết dịch trong suốt. Và em quyết định đi ngủ để chuẩn bị tinh thần đối mặt với cơn phát tình ngay khi thức dậy.
-------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonseok] [Omegaverse] Mật ngọt / Sweet as Honey
FanficMật ong của tướng quân Min Yoongi, Jung Hoseok. Đây là truyện thuần H, không khuyến khích những bạn dưới 18 và người không thích H. Cảm ơn vì đã đọc.