[Sherlock Holmes ĐN] Baker phố mặt giả hiệu 2

649 11 1
                                    

33 không thành (2)

Ed khó có thể tin đứng, ngay cả đã muốn lưu đến bên miệng câu kia "Hỗn đản" đều đã muốn vô lực tái mắng đi ra. Người kia quả thực chính là cái vô lại! Hắn hừ lạnh một tiếng, ôm Suri xoay người lên lầu, theo nàng trong túi lấy ra cái chìa khóa mở cửa, sẽ đem nhân nhẹ nhàng phóng tới trên giường, tẩm giặt sạch sạch sẽ khăn mặt cho nàng xoa xoa mặt, sau đó liền tiến vào phòng bếp trá rồi một ly lê nước —— đây là hắn có thể nghĩ đến tối có sẵn giải cứu phương pháp.

Bưng cái chén vừa muốn làm cho người ta uy đi xuống, Ed lại bị phía sau truyền đến thanh âm sợ tới mức thủ run lên, thiếu chút nữa liền sái rồi chỉnh chén lê nước: "Dừng lại ngươi chuyện cần làm, nàng đối vật kia mẫn cảm."

Hắn mạnh quay đầu lại, Sherlock chính ỷ ở cửa gian phòng, ôm cánh tay trên cao nhìn xuống nhìn thấy hắn.

Ed buông cái chén, cơ hồ là kinh hách hỏi han: "Ngươi như thế nào lại sẽ ở này? !"

"Mặc kệ ngươi đến cỡ nào luống cuống tay chân, chuyện thứ nhất phải trước đóng cửa cho kỷ." Sherlock trào phúng thuyết, "Muốn cho ngươi chết cho phạm tội thật sự là rất đơn giản rồi. Edmund. Marlow, trong đầu của ngươi rốt cuộc trang rồi những thứ gì? London còn nhiều, rất nhiều ngươi người như vậy, khó trách thấp chỉ số thông minh phạm tội ùn ùn, quả thực là vũ nhục rồi phạm tội."

Ed hiển nhiên không thể nhận nói như vậy đề toát ra: "Không, từ từ. Trở lại vừa rồi cái kia đề tài, ngươi vì cái gì lại đã trở lại? Chuyên môn trở về vũ nhục ta tựa hồ không là phong cách của ngươi."

"Ngươi quá đề cao chính ngươi rồi —— phòng ngừa ngươi không nghĩ qua là mưu sát rồi nàng." Sherlock châm chọc hướng kia chén lê nước nhướng nhướng mày.

"Suri đối lê nước mẫn cảm?" Ed vẻ mặt hoài nghi.

"Ngươi chưa từng có quan sát quá nàng uống đồ vật này nọ thói quen?" Trinh thám dè bỉu, "Chân tướng ngay tại trước mắt, vì cái gì các ngươi chính là sẽ không quan sát. Nhân thật sự là buồn cười, ngươi được xưng —— đối, 'Yêu' nàng, lại chuẩn bị thân thủ giết nàng."

"Ta không tính toán giết nàng!" Ed tức giận trả lời, này nam nhân theo diễn cảm đến ngữ điệu đều rõ ràng cười nhạo cùng châm chọc làm cho hắn quả thực là như đứng đống lửa, như ngồi đống than, nhưng là hắn hết lần này tới lần khác nói lại đúng vậy, nếu không có sự xuất hiện của hắn, kia vừa rồi —— biên vì chính mình kém

Điểm liền thay đổi hành động rồi sau đó sợ, Ed biên sửa sang lại áo ý đồ tìm về điểm bãi. Nam nhân vĩnh viễn sẽ không ở khác một người nam nhân —— nhất là tình địch trước mặt thừa nhận sai lầm. Nháy mắt sau Ed phản ứng lại đây, cả giận nói: "Nên ngươi đều nói rồi, còn ở nơi này làm gì? Suri gia cũng không có đưa cho ngươi khách phòng."

[Sherlock Holmes ĐN] Baker phố mặt giả hiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ