[Sherlock Holmes ĐN] Baker phố mặt giả hiệu 3

487 6 2
                                    

64 như vậy kiêu ngạo (2)

Trên thực tế Suri một chút cũng không phải không có tán gẫu, không chỉ có như thế, nàng còn chính ở vào nhàm chán tương phản mặt. Nàng bề bộn nhiều việc, dùng người bình thường phán đoán tiêu chuẩn, yêu đương vốn chính là một món đồ chuyện phiền toái, mà đối đàm tình nói án một cái cũng không có thể thiếu, bàn dài không bớt lo, bạn trai so với bàn dài lại càng không bớt lo chúng ta phát hiện nói dối đại sư mà nói, đến song lần thời gian cũng không đủ dùng, điều này làm cho luôn luôn có "Hôm nay sự hôm nay tất" thói quen Suri đem chính mình nhật trình an bài tắc tràn đầy.

Hoa điệu một ngày thời gian giải quyết đi nhất cái cọc tranh cãi án, nàng lái xe về nhà bắt đầu chuẩn bị đêm mai bữa ăn chính. Tuy nói ngày mai là của nàng sinh nhật, chỉ một tháng phân Sherlock sinh nhật thời điểm bọn hắn vẫn chưa đi đến này từng bước —— huống chi hắn đang ở vùng Trung Đông, hơn nữa nhất những thứ gì thất bảy tám bát bình thường tình lữ hội nhớ kỹ trong lòng ngày hội ngày kỷ niệm, nàng quyết định ngày mai hảo hảo mà chuẩn bị chuẩn bị, quyền cho là cùng nhau qua. Xuyên qua ở siêu thị từng quầy gian, nàng đời này lần đầu tiên như vậy hoàn toàn cuống lần một nhà siêu thị. Suri cô nương chi như vậy thành công, hoàn toàn là bởi vì nàng mỗi một sự kiện đều toàn lực ứng phó thói quen.

Mở ra cửa chính thấy trong phòng lẻ loi tán tán biểu lộ hai người cuộc sống dấu vết, dép lê, cái chén, Sherlock phá án khi dùng đến thư —— hơn nữa đang ở việt đôi càng nhiều, chẳng sợ nàng cũng rất khó hình dung rõ ràng kia trong nháy mắt nàng trong lòng chảy xuôi trôi qua cảm giác là cái gì, so với hạnh phúc cùng vui sướng còn muốn càng mãn một ít. Nàng tự giễu lắc đầu —— loại này giống như bình thường tình lữ thậm chí là vợ chồng cuộc sống biểu hiện giả dối, quá mức có lừa gạt tính. Cùng Sherlock. Holmes cùng một chỗ tương lai là không thể đoán trước, hẳn là ở nhất, là mỗi một cái lập tức —— đây mới là nàng hẳn là nhớ kỹ.

Suri từ trước đến nay hiểu được cái gì nên buông cái gì nên chấp nhất, bởi vậy này cơ hồ chỉ tồn tại ở trong nháy mắt bàng hoàng cũng không có cấp tâm tình của nàng mang đến cái gì thực chất tính ảnh hưởng. Đem nguyên liệu nấu ăn bỏ vào phòng bếp tiến hành đơn giản xử lý sau, nàng rốt cục nghỉ ngơi xuống dưới, ở trên ghế sa lon ngồi xuống mở ra TV.

BBC tin tức đang ở liên tục theo vào đại anh nhà bảo tàng mất trộm án —— đại anh nhà bảo tàng cơ hồ là kiêu ngạo Anh quốc nhân tối dẫn nghĩ đến ngạo tàng bảo khố, mặc dù có đó đồ cất giữ lai lịch ở hiện tại xem ra khó có thể mở miệng, chỉ dù sao đây là trừ bỏ chỉ còn lại có một cái cái thùng rỗng anh liên bang cùng toàn cầu lưu hành tiếng Anh ngoài ra duy nhất có thể chứng minh từng đế quốc huy hoàng địa phương, cho nên nó mất trộm làm cho vẫn lấy nhãn hiệu lâu đời cường quốc mê hoặc chính mình dân chúng thập phần bất mãn, Scotland Yard ở bị chỉ tiêu cực lãn công phá án bất lực lúc sau, không thể không lại tìm tới rồi Sherlock—— theo nàng hiểu biết đây là hai ngày tiền chuyện. Sherlock hai ngày này đều ở vội này bàn dài, mà hắn phá án tốc độ luôn luôn là nàng sở biết rõ, bởi vậy lúc này chứng kiến trong TV kết thúc vụ án cuộc họp báo (news conference) cũng chẳng có gì lạ. Chân chính mời nàng kinh ngạc hội ở trong đó chứng kiến Sherlock cùng John thân ảnh ——Sherlock luôn luôn cảm thấy hứng thú chính là án kiện bản thân, mà đối này truyền thông ngắm nhìn cơ hồ tới chẳng thèm ngó tới nông nỗi, mà hiện tại hắn lại có thể xảy ra tịch tuyên bố hội, tuy rằng đâu cái diễn cảm ở nàng trong mắt có thể dễ dàng bị giải đọc vì "Đình chỉ hỏi cái này đó nhàm chán vấn đề đi, các ngươi này đó ngu xuẩn phóng viên", chỉ liền hắn xuất hiện ở nơi này chuyện này mà nói, Mycroft nói vậy lại ở trong đó sắm vai rồi không thụ hắn đệ đệ hoan nghênh người, hơn nữa còn có John trước sau như một trở thành làm nền.

[Sherlock Holmes ĐN] Baker phố mặt giả hiệuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ