Trúc Mã Tương Thanh Mai 2 End

2.6K 9 0
                                    

, Part 42.

Trở về nhà thời điểm chỉ có Hàn Tiêu Ly một người ở, Tô Hiểu Thần ngó dáo dác tìm một vòng đều không tìm được Tô Khiêm Thành, "Mẹ, ta ba đâu?"

Hàn Tiêu Ly chính khoanh chân ngồi trên ghế sô pha xem TV, nàng biên kịch cổ trang TV đang ở nóng bá, nàng lúc này ôm khoai tây chiên cười đến nghiêng trái ngả phải , nghe vậy quay đầu nhìn nàng một cái, "Ngươi có việc tìm hắn a? Hắn đi B thị , phỏng chừng muốn vài ngày mới có thể trở về."

Tô Hiểu Thần phi thường uể oải, thật vất vả nghĩ tới thẳng thắn thành thật, người thế nhưng còn không ở!

Càng uể oải chính là, Hàn Tiêu Ly trước đó không biết nàng muốn trở về, đã muốn ở bên ngoài ăn xong cơm ...

Tô Hiểu Thần đối với rỗng tuếch phòng bếp bi phẫn đến không được, "Vì sao ngay cả mì ăn liền cũng không có?"

Hàn Tiêu Ly rất lý lẽ thỏa đáng đạo, "Ngươi ba không cho ta ăn a, hơn nữa; ngươi hiện tại dọn đi bên ngoài trụ ngươi ba vừa ra kém ta chỉ có một người, một người nấu cơm rất không ý tứ a, trọng điểm là không có người rửa chén, ta liền đồ ăn đều không mua."

Tô Hiểu Thần thương tâm muốn chết mà đi sát vách cọ cơm .

Nàng ấn vài cái lên cửa chuông, trương mẹ liền tới mở cửa , Tô Hiểu Thần đáng thương tội nghiệp nhìn xem trương mẹ, "Trương mẹ còn có cơm thừa sao?"

Trương mẹ dường như là ngạc nhiên một chút; Tần Noãn Dương liền đi ra ngoài, đại khái là vừa lúc muốn đi phòng bếp, liền tiện thể sang đây xem mắt người ở bên ngoài là ai, thấy là Tô Hiểu Thần có chút kinh hỉ có chút lạ lùng, "Ai, Hiểu Thần, mau vào a."

Nàng lời nói vừa dứt, quay đầu liền đi kêu Tần Chiêu Dương .

Tô Hiểu Thần cảm thấy tốt mất mặt QAQ.

Trương mẹ sườn thân mình làm cho nàng tiến vào, "Vừa dọn cơm đâu, tiến vào cùng nhau ăn."

Tô Hiểu Thần lễ phép cảm ơn quá, vừa đạp lên nhà hàng nhìn thấy Tần gia một nhà tề tụ lập tức cả người đều có chút không tốt, không hiểu cảm thấy lỗ tai có chút nóng nóng .

Tần Chiêu Dương vừa đứng dậy, hắn về đến nhà hẳn là tắm rửa, đổi một bộ quần áo, nhẹ nhàng mà sung sướng sơmi trắng, một điều vải ka-ki sắc quần dài, có vẻ hai chân thon dài thẳng tắp .

Tô Hiểu Thần nhìn chằm chằm hắn hầu kết phía dưới khấu được cẩn thận tỉ mỉ cúc áo, yên lặng nghĩ, "Hảo nghĩ đem cúc áo xé rách..."

Tần Chiêu Dương nhìn thấy nàng ngược lại là không chút nào ngoài ý muốn, đem Tần Noãn Dương đuổi đến một bên khác đi ngồi, đẩy ghế ra làm cho nàng lại đây, "A di đâu? A di ăn cơm xong ?"

Tô Hiểu Thần gật gật đầu, "Trong nhà một điểm có thể hạ nồi đều không còn, ta mẹ nàng liền không sôi."

Ý nghĩa dưới lời nói, ta thật sự là vạn bất đắc dĩ mới đến xin cơm ăn , không nghĩ đến vừa lúc bắt kịp giờ cơm.

Tần Chiêu Dương ngược lại là lơ đễnh, "Trễ hơn một chút liền chỉ có cơm thừa ."

Tần Noãn Dương từ lúc Tô Hiểu Thần đến sau liền phá lệ vui vẻ, cười híp mắt cho nàng gắp mấy chiếc đũa đồ ăn, chờ nàng đỏ mặt kẹp tiến trong miệng, rất xấu tâm nhãn mà nói một câu, "Ta về sau có phải hay không muốn gọi tẩu tử rồi a?"

Trúc Mã Tương Thanh Mai - Hiện Đại - Hoàn (Chính Văn + PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ