Vì Yoo Jeongyeon bị đau cổ nên đã được miễn làm việc.
-Jeong senpai,anh có cần em xoa bóp giúp không?_Mina nhẹ nhàng ngồi xuống,biểu cảm buồn buồn hỏi.
-À,thế thì tốt quá.Đây,chỗ này này.
Tưởng đâu Jeongyeon sẽ từ chối ai ngờ lại nhanh chóng quay lưng lại,chỉ tay vào chỗ bị nhức cả tối qua.Mina thấy vậy liền vui lắm nên nhất định sẽ không làm cậu thất vọng.
*Crack*
-Jihyo~~~Bẻ...bẻ hộ cái cổ!Lệch cmnr!!!!_Jeongyeon hoảng hốt cùng với cái đầu hơi nghiêng sang một bên chạy tới,trông giông giống như con ma trong The Ring làm xém nữa là cả hội chạy toán loạn.
Mina theo dõi người mình yêu đang chật vật với cái cổ.Trong lòng bỗng muốn rưng rưng nước mắt,tại sao lại vậy nhỉ?Cô đã làm tốt lắm cơ mà,sao còn tệ hơn cả lúc đầu chứ?Không phải bóp càng mạnh thì càng mau khỏi sao???
Vì Mina thấy mình sai nên đã bật khóc.
-Minari?Sao em lại khóc vậy?_Nayeon lại gần cô.
-Jeong...Jeongkyung senpai___
-Này Này!Cái Tên Họ Yoo Kia!Mài Làm Gì Mà Để Em Nó Khóc Thế Này??
-Ái ề?(Cái giề?)
*Crack*
-E hèm,cái gì cơ?
-Mài trêu Mina có phải không?
-Đâu có.Cái chị này!
-Thế sao em nó lại khóc,còn nói tên mài nữa??
-Này nha,có đứa nào điên thì mới đi trêu Mina nhé!
Ừm,ừm.Cái này cả hội đồng ý luôn nè.
-Sao chị không hỏi lại Mina ấy!
-Nhưng Mina nó nói là do mài.
Hồi nào hả?Tôi hỏi chị hồi nào?Nể chị vì chị lớn hơn tôi 1 tuổi nếu không sau vụ này tôi sẽ đứng trước toàn thể hội chị em mà công bố bà chị đã làm mất bộ đồ lót hồng đen của Mina đấy nhé!!!
Sau tình huống nhảm đều đều thì đã một bước tới giờ tắm của mấy chị.Thấy Mina vẫn còn thút thít bên một góc tường,Jeongyeon hơi áy náy nên mò ra chỗ cô.
-Mina,Mina à.
-...
-Tôi biết lỗi rồi(mặc dù chẳng có lỗi gì),cô tha lỗi cho tôi nha.
Oh,không quan tâm luôn.Tưởng mấy lời nói từ crush và được crush chủ động sẽ sung sướng lắm mà nhảy cẫng lên mà.Tưởng ngôn tình nó vầy.
-"Momo!Momo!Bông đâu,mang bông ra đây!"
-"Đây,bông đây,sao lần này máu chảy nhiều thế??"
Nayeon lại gần Jeongyeon thì thầm.
-Chắc không?
-Chắc._Nayeon nháy mắt một cái.
Jeongyeon một lần nữa mò ra chỗ Mina.
-Mina ơi~Jeong biết lỗi rồi,em tha lỗi cho Jeong đi...
Cậu quay ra đằng sau nhìn ngôn ngữ thể hình của cả hội rồi tiếp.
-Em mà không tha lỗi cho Jeong thì từ nay Jeong sẽ không ngủ chung với em nữa___
Từ từ,hình như tính cách của hai nữ chính nhà ta đột nhiên bị thay đổi thì phải?
-Em có giận Jeong gì đâu._Mina said.
Điều đó là đương nhiên,bởi vì ngay từ đầu cậu đã làm gì có lỗi.Ơ hay,chẳng lẽ dạo này comeback nhiều quá nên bị ảo giác rồi chăng?
. . .
-"Tôi Xin Trịnh Trọng Thông Báo Đến Mọi Người Một Tin Rằng Sáng Ngày Mùng 6 Tháng 8 IM NAYEON Đã Làm Mất Bộ ĐỒ LÓT Hồng Xanh Của Myoui Mina."
Điều mà mình làm với crush
Momo to Nayeon
Tôi(Son Chaeyoung)chưa biết đã đủ tuổi để biết chưa nhưng mà mặc kệ,biết thì cũng đã biết rồi.Chuyện là sau khi ăn uống no nê với Chou"cột điện"xong thì tôi đi vệ sinh.Mà nhà vệ sinh ở cuối dãy cơ nên chắc chắn phải đi ngang qua phòng của mấy unnie rồi.
Qua song sắt,tôi thấy Momo unnie đang loay hoay ở giường Nayeon unnie,hình như là lấy cái gì đó mà yuri sister,gì mà R-18,gì mà bách hợp nói chung là vậy rồi lén lút xem qua.Tôi mặc kệ,vì tôi méo liên quan.
Dahyun to Sana
Lúc sau từ nhà vệ sinh đi về,tôi bỗng thấy Dahyun unnie ở trong phòng NaSaJi unnie luôn.Nhưng mà là loay hoay ở giường của Sana unnie,chị ấy cứ lăn qua lăn lại trên giường rồi hít hà thấy ghê.Lạ lắm,một chuyên gia về ngôn tình(lù)như tôi còn không biết đây là gì,xong khó quá bỏ qua.Tôi mặc kệ.
Mina to Jeongyeon(Jeongkyung)
Nghĩ lại còn chút thời gian,tôi qua phòng của Momo unnie.Qua đó,tôi chỉ thấy mỗi Mina unnie thôi,chẳng biết thế nào,chị ấy lôi ra một đống đồ lót của Jeongkyung senpai và...và sau đó tôi bị chị phát hiện rồi chẳng biết sao giờ ngồi trong phòng viết quyển nhật kí này luôn.Mặc,tôi chấm bút,hết.
Không hiểu sao,chỉ mỗi tôi thấy nó
Tôi(Chou Tzuyu)hình như là chuẩn bị đủ tuổi để nhận ra.Sau khi đi ăn trưa xong cùng với Son"mét 5"tôi thấy Jihyo unnie vẫn ngồi ở bàn,ăn từ từ phần cơm của mình vậy nên tôi bèn đến gần xem sao.
Jihyo unnie mặc dù vẫn ăn cơm bình thường nhưng chị ấy chốc chốc lại liếc mắt hết về phía nọ rồi đến phía kia.Xong,chậc một cái không ra tiếng,chị nhếch mép như thể đang khinh ai đó.Khó hiểu thật,liếc nhìn mấy người kia âu yếm rồi làm vậy là sao nhỉ?Có điều,không một ai ngoài tôi thấy được sát khí hầm hầm từ người chị ấy.Lạ,do tôi tưởng tượng à?
Là đứa biến thái nào?
Tôi(Im Nayeon)vừa về phòng thì nhận thấy mấy quyển truyện"..."của mình có sự thay đổi về vị trí,mịa,là đứa BIẾN THÁI nào lấy coi nó?
Thật kì lạ,chăn mền xộc xệch hết rồi.Là ai làm vậy nhỉ?Tôi(Minatozaki Sana) cũng vừa mới về phòng thôi mà,sẽ không có gì đáng nói nếu có vài sợi tóc khác màu vương vấn trên giường.
Méo phải kì lạ nữa mà là rõ rành rành ra đó,đồ lót của tôi(Yoo Jeongyeon) bị cất một cách nhồi nhét,không biết là trong trại giam còn có BIẾN THÁI đó.
***Chỉ end chap thôi chưa end chuyện đâu
[Tâm sự mỏng]Lại chuẩn bị ăn mì gói rồi các ONCE ơi =)
BẠN ĐANG ĐỌC
[TWICE] |JEONGMI|:Những tù nhân bá đạo
FanfictionNhìn cái tên là biết kể đến gì rồi phải không ạ?Nên thôi khỏi mô tả chi cho mệt nhỉ? P/s:Hình như đây cũng là mô tả thì phải?-_-