Số 5:Nhầm lẫn mới dẫn đến câu chuyện

578 52 4
                                    


Hôm nay tại trại giam...hả?À ờ,vậy nhường cậu.Vì một chút thay đổi nên tôi sẽ tạm thời nhường ngôi cho Jeongyeon.

Mực tốt,giấy tốt.Ok con dê.Mọi người rất tò mò tại sao tôi lại vào tù đúng không?

Do một lỗi sơ suất nhỏ nào đó,mà tên tác giả lại không bonus nổi một dòng"do bị vu oan"vào phần tiểu sử phạm tội nên mọi người đã nghĩ tôi là một đứa côn đồ.

Mà tôi cũng ngạc nhiên thật,trên đời này lại có một người giống tôi như thế.Giống tới nỗi,bọn cảnh sát,máy móc,vân vân và mây mây lại bị nhầm lẫn tới trầm trọng!Không tòa,không luật sư,cứ thế mà đưa tôi vào tù.

Thật ra vào tù rồi tôi cũng không có ý định minh oan cho mình và không hề thấy tiếc gì đâu mọi người ạ.Bởi tôi vốn là 1 đứa mồ côi,công ăn việc làm chưa ổn định.Sao?Cái trường JYP đó á?Thì đúng là tôi có học ở đó nhưng vì không có khả năng chi trả học phí nên bị đuổi rồi.

Chỉ đáng lo ngại ở khoản cái cô Mina đó thôi.Theo tìm hiểu cô này yêu người mà tôi đang giả trang-Yoo Jeongkyung...Hừm.Còn đâu tùy thuộc vào ngôi kể của ngài đó.

Au-có-trách-nghiệm

<<<Trại giam TWICE>>>

-Senpai~~~

-Eh?Senpai?_Momo nhìn xung quanh hỏi.

Hội bạn tù cũng hơi ngạc nhiên trước hành động của Mina.

-Jeong senpai,em đã đợi anh suốt 24h 30 phút 46,6 giây rồi đấy,anh biết không?_Mina lại gần Jeongyeon(trong vai Jeongkyung)hờn dỗi nói.

Sana:Chô cồ ma tê ồ!(Đợi đã),đây là trại giam nữ mà.Sao lại có nam nhân ở đây?

Mina:Thì Jeong senpai là géi ^^

All:Ồ ồ ồ ồ ồ~

"Tù nhân 111,cầm lấy cây chổi đằng kia.Sau đó dọn dẹp cho sạch sẽ vào."_tên râu ria gầm gừ nói,cũng bởi vì tức giận với đau quá mà.

Ai đời muôn thuở,một cai ngục 6 múi,chất giọng chuẩn men lại bị một tù nhân bơ với troll(Tzuyu),một tù nhân dọa cho im miệng(Mina) và một tù nhân tung cước ngay vào cằm(Jeongyeon) thế chứ.

Nayeon:Này người mới!_Nayeon sáng mắt.

-Wae?

Nayeon:Thôi khỏi dài dòng cho xong nhỉ?Nhóc có muốn gia nhập hội bọn này không___

-Không.

Quào,nhanh gọn lẹ thiệt ha.

Sana:Bạn à,bạn nghĩ lại___

-Không.

. . .

Mina:Jeong senpai,anh có muốn___

-Không!

Mina:Anh có muốn sống không?


-...Tôi nghĩ lại rồi.Tên đầy đủ của tôi là tù nhân 111,xin chào!_Jeongyeon cúi gập người 45 độ.

Momo:Hơ hơ,không phải số.Là tên thật kìa"Cầu mong chụy đấy!"

[TWICE] |JEONGMI|:Những tù nhân bá đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ