Ninh Tâm cả người bị áp đảo trên mặt đất, thân thể dán chặt vào nhau có thể cảm nhận được nhiệt độ lẫn nhau.
Rõ ràng là ngày hè chói chang nhưng nam sinh ở trên người Ninh Tâm lại như ngâm ở trong nước băng rất lạnh. Có thể Ninh Tâm không lạnh... nàng không những một chút không lạnh, còn cảm thấy trên người rõ ràng nhiệt độ cơ thể mình chính là một lò lửa nóng hầm hập làm cho nàng toát ra mồ hôi. Cô gái này bị nướng chín là ngoài khét trong sống, da thịt đều nhanh chín.
Cảm xúc phần môi dịu dàng, lại càng làm Ninh Tâm tay chân luống cuống, tần suất tim nhảy lên dị thường làm cho nàng hít thở không thông, cô gái này trong đầu liền một ý niệm, trời ơi trời... giáng xuống đạo sét đánh con đi. (L: ha ha)
Trong lúc nhất thời mọi âm thanh đều tĩnh lặng, chỉ có hơi thở dốc lẫn nhau ở bên tai càng phát ra mãnh liệt. Nhắm mắt lại giãy giụa không thoát Ninh Tâm rốt cục nhịn không được, mở choàng mắt muốn nói chuyện vừa mở mắt đã ngây dại.
Mùa hạ nắng gắt ánh nắn chói mắt rơi vãi lên đỉnh đầu, từ góc độ Ninh Tâm nhìn sang, mắt như có hào quang nam sinh kia nhắm hai mắt lại giống như 1 thiên sứ yên bình.
Lông mi đen nhánh thon dài cuốn vểnh lên, nhắm đi che kín một đôi mắt. Môi mỏng đóng chặt hiện ra màu hồng nhàn nhạt. Mặt trắng nõn gò má như băng tuyết mang theo tái nhợt.
Nam sinh như vậy làm cho người ta không tự giác liên tưởng đến ngọc lưu ly, thanh trong sáng suốt rồi lại yếu ớt khiến người ta thương tiếc.
Ninh Tâm sống đến 19 tuổi lần đầu tiên phát hiện rốt cuộc bản thân mình cũng sẽ bị sắc đẹp làm cho mê hoặc . (L: ách...)
Khổng lão phu tử có nói: quá đẹp làm cho người ta không dám khi dễ.
Mắt to trừng Ninh Tâm không biết nên động tác gì bây giờ.
Đẩy! Đẩy không ra...
Không đẩy! Đè nặng rất khó chịu...
Tiến thoái lưỡng nan thì nam sinh kia thở dốc một hồi, khẽ mở mắt ra.Bốn mắt giao trong chớp mắt, hai bên con ngươi chiếu đến một con người xa lạ. (L các bạn đoán ra ng' này là ai chưa?)
Kha Dĩ Mặc giống như phát giác được giữa hai người đang tình thế lúng túng, muốn giãy giụa chống đỡ ngồi dậy trong đầu lại là một hồi choáng váng. (L; đó, hôn đúng ng' chưa..)
"Thuốc..." Mất sức nâng lên cánh tay phải, Khã Dĩ Mặc vô lực chỉ chỉ túi quần của mình. Ninh Tâm lúc này kịp phản ứng đưa tay vào trong túi nam sinh kia móc ra một lọ thuốc toàn tiếng anh.
"Là cái này ư ?" Quơ quơ lọ thuốc trong tay Ninh Tâm liếc qua xem không hiểu.
"Mấy viên."
"Hai... 2 viên." Kha Dĩ Mặc thở hổn hển trả lời, giãy giụa cố gắng nâng lên nửa người, Ninh Tâm có khe hở thành công lật người. Chờ Ninh Tâm bò ngồi dậy, Kha Dĩ Mặc đã duy trì không được tính táo, vô lực ngã quỵ trên mặt đất.
"Này... cố gắng 1 chút." Ninh Tâm cuống quít đến bên cạnh nam sinh kia, giật ra cằm đem hai viên thuốc đút vào trong miệng, người đó, lại mở ra chai mới khoáng mình mua vào trong miệng hắn. Mắt thấy nam sinh kia trong miệng viên thuốc ngoan ngoãn nuốt xuống, Ninh Tâm mới có điểm an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại thần, em nuôi anh!!!
Teen FictionVì có bạn up truyện đọc khó chịu do có đoạn lên xuống lung tung, có bạn thì up ko lung tung thì lại ko up hết nên ta quyết định up lại vừa thành hàng lối rõ ràng và up hết nữa!! Nên nàng nào thích đọc hãy nhảy hố. Truyện dễ thương, hài nữa, có sủng...