He's my Heartbreaker

18 2 0
                                    

alam mo ba yung feeling na mahulog sa 100th floor,mahagip at mabanggaan ng dumadagsa at humaharurot na truck,pagsaksakin ng ilang beses,subalit buhay kapa

Ako nga pala si Cheska Asher 3rd year student,famous ako sa school namin dahil maganda raw ako..

Isang araw maypinagawa ang aming guro at ito ay interviewhin ang mga 4th year students..

dun ko nakilala si Sean Cruz..chickboy daw siya at playboy..

tinanong siya ni Toni "Single ka ba?"

"Oo,at bakit?"sagot ni Sean

"pwede ba maging tayo"tanong ni Toni

"Sorry but i don't like you,by the way who is that pretty girl?" sinabi niya ito habng nakaturo sa akin

"hindi ko sa iyo sasabihin"galit na galit si Toni

bigla nalang pumunta sa akin si Sean at sinabi "ur pretty girl,what's your name?"

"uh hello im not interested to you,so leave me"sinabihan ko siya nito

nabisto ko siya tsaka lumabas nalang ako sa room nila...hindi ko na pala alam na parang may feelings na ako para sa kaniya

the next following days ay ginugulo niya ako ta sinasabi "can i get your phone number?"

I didnt gave it,of course

Isang araw sinabi niya sa akin ay "Cheska manok ba nanay mo?"

"Bakit?"

"dahil nagluwal siya ng chicks na tulad mo"

Naghiyawan ang buong klase

pinipilit niya parin kunin number ko hanggang sa binigay ko ito,dun naging malapit kami sa isa't isa dun ko rin nalaman na may mga parehas kami na katangian..

una:parehas kami single pangalawa:magkasingedad lng kami pangatlo:parehas kami ng kaarawan pangapat:tatlo silang magkakapatid at panglima parehas na kami dalawa na sawi nang isang beses..

dahil dun bumait na siya,minsan daw ay namimiss niya ang kaniyang ex si Amber..pero matagal na daw sila wala kaya nasaisip ko na may pag-asa pa na maging kami..

Isang araw ay maysinabi siya sa akin "Can i be your Boyfriend?"

"There is a right time Sean"sabi ko

parati niya ako kinukulit kahit kami ay may klase isang buwan nlng ay magagraduate na si Sean at ako namn ay magiging 4th year student..sa araw ng mga puso ay balak ko na siyang sagutin..

napansin ko na hindi niya na ako kasabay kumain,di niya na ako pinapansin at hindi niya na ako kinukulit,pero iniisip ko parin na mahal niya ako..

Dumating ang araw ng mga puso,nagbake ako ng cookies para sa kaniya at naghanda ng letter..

papunta na ako sa kanilang bahay upang sopresahing siya..nung ako'y naglalakad may narinig akong babae na nagsasabi "wag diyan nakikiliti ako"

hindi ko ito pinansin hanggang,i was shock to hear a male's voice " Amber your so beautiful"

alam na alam ko na si Sean yon kaya pinuntahan ko siya,hindi na ako nagtaka kung si Sean ba talga yun dahil nabanggit niya sa akin na ang pangalan ng ex niya ay si Amber..

"C-C-Cheska?"

"Who is this bitch girl Sean?"sabi ni Amber

"Wow how could you do this to me Sean!"sabi ko

"Stay away from us,ur nothing in my life'Amber stay here i'll talk to her" Paguusap niya

nilayo ako ni Sean at sinabing "If kung dun sa tayo,wala na kasi nagkabalikan na kami,humihintay ako ng oo mo pero di mo sinagot,tsaka sinagot niya na ako"

These words made me hurt "Forget the past let's pretend to be strangers again"sabi niya

tinapon ko ang cookies at umalis,i don't deserve these things sabi ko sa sarili ko,ganun pala ang feeling ng sabihan ng ganun,well wala na akong magawan but to forget the past ..

The end


Pusong Wasak StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon