Set you free

21 2 2
                                    

Ako si Camille,mahilig ako kumanta dahil dito ako nagkakapera,Life changed me when i met Ezekiel isa siyang certified playboy sa school namin,lagi siya nasa club or minsan sa bar..pero i knew that a little talk will change him..

Ayun pinakilala ako ni Summer isa kong matalik na kaibigan,kay Ezekiel nahiy ako sa una dahil isa si Ezekiel Certified playboy..

"Hi Camille,Call me Zeil or Zeke"sabi niya

"uh hi"nahihiya ako

the next day hiningi niya number ko,ibibigay ko ito sana pero ayaw ko na lokohin niya ako..so sinabihan ko nalang si Summer na siya ang bibigay ng number ko sakaniya..

Dissmissal namin ng papalakad ako pauwi may inoffer si Ezekiel:"You know just come ride her,i'll sent you home"

so it was an offer and i ride it,he knew now where do i live..

nung gabi gumagawa ako ng assignment he texted me,so i replied him back,we became close that night..i felt sleepy so natulog ako without knowing na marami pa pala siyang minessage..

Lagi niya nalang ako hinahatid-sundo,parati na rin kami naguusap at nagsasabayan kapag recess at naging mabait naman siya..

Sinabi niya sa akin na pumunta daw ako sa park then pumunta ako...Gulat na gulat ako may mga posters na nakasulat "Will you be my girlfriend" bigla siyang nagpakita at binigyan niya ako ng roses.then he whispered "Will you be my girlfriend?" so i said "Yes" and i was terrified baka iwanan niya ako..

by the next day iniyaya niya ako pumunta sa bahay nila..na shakira-shoocket ako dahil naka knight armor siya at tumawa lang ako "Ate Camille,Ate Camille magbihis ka ikaw ang princess ni kuya Zeke"anyaya ni Daphne

natapos ako magdamit sabi ko "Bakit ka naka knight suit dapat Prince"

"so that i can be a knight,i can also be a prince,i'll be there to protect you"sabi ni Zeke

naghiyawan si Daphne at sinabing"Bagay talaga kayo dalawa,buhatin nyo nga ako,ako anak niyo"

Pinakilala ako ni Zeke sa kaniyang mga magulang,napakabait nila..

noong gabi pumunta kami sa labas kumain..may pilit na sabihin si Zeke pero ayaw niya ito sabihin.."I hope this will last forever"sabi ko,he just smiled like it was nothing..Tuwang-tuwa ako papunta sa kanilang bahay ng narinig ko na si Summer nag-uusap "Zeke paano mo sasabihin kay Camille na aalis ka na papunta ng Canada?"gulat na gulat ako dahil hindi nila ito sinabi..nakita nila ako na nakikinig ako so sinabi ko"Bakit niyo hindi ito sinabi sa akin?!"

"Sorry ha,ayaw kasi kita masaktan"sabi ni Zeke

"Kailan ba flight mo Zeke?"tanong ko

"Sunod na araw"sabi niya

dahil may oras pa binigay niya ang lhat ng makakaya niya para mapasaya ako dahil malapit na siyang umalis...

Flight niya na nagyon..gustuhin ko man na di siya umalis pero di ko kaya,gustuhin ko man na dito lng siya sa tabi ko hindi ko magawa..ang huling sabi niya sa akin ay"Mag-ingat ka wag mong pabayaan ang sarili mo,i love you"kahit masakit man  ay tatanggapin ko dahil i already set him free

  

THE END 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

THE END 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 25, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Pusong Wasak StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon