06

7 2 0
                                    

The academy

Jack povs.

unang kita ko pa lanq sa kanya na bighani na ako.  Sounds gay but its true kaya lang hindi sya interesado sakin
Kakaiba syang babae sya lng ang tumanggi para
Kausapin ako shes very interesting.
*smirk* well i will make a move so that she will like me no scrath that i will make a move so she will love me maghintay ka lang miss.

Pero ka  bwesit sya.!!  Pinahiya pa nya ako.!

Karl: dude??  Anyare sayo?  Bat bgla mo na lng nilapitan ung magandang chicks na un???

Ken: tanga kaya nga nilapitan kasi maganda.

Karl: maka tanga naman nito!

Ken: ano ba gusto mo?? Baliw???

Karl: abaa isa pa at masasapak na kita.

Ken: e d sapakin mo.

Wag nyo nang intindihin ang dalwang kumag na yun.

Jade: ohh dude i smell something trouble.

Tiningnan ko ung tinuro ni jade at nakita ko siya na hinarangan ng apat na babae.
Kilala ko sila.
The 4 bitches
Naging ex ko ung leader nila na si carla
Pero isang oras lng naging kami
Ang arte kasi
Tsk.

Carla: ang kapal naman nng mukha mo para sigawan ang jack namin.

Sigaw ni carla kaya lahat nng tao na nasa canteen ay naka tingin sa kanila
Kilala si carla bilang isang bitch pero
Magaling dn syang makipag suntukan kaya nga na punta sya dto sa academy.

Tiningnan lng niya si carla na walng ka emotion at walang takot.
Makikita mo sa kanya na matapanq sya pero mukha naman syang weak.

Carla: wala ka bang sasabihin huh!

Siya(d ko kasi alam pangalan nya tahaha) : ikaw tapos kana bang mag salita??  My time is gold.

bored nyang sabi.
kakaiba talga sya ewan pero
Nagiging interesado ako sa kanya.

Bigla naman nagalit nng husto si carla at alam ko ang gagawin niya susuntukin niya si I (interesting) girl
Tatayo sana ako para pigilan si carla pero nagulat ako sa nakita ko.

D nya inilagaan ang suntok pero
Sinalo nya ito sa isa nyang kamay.

Siya: kung gusto mong maging maganda pa wag na wag mokong susubukan baka mamaya
Makahiram ka nang mukha sa aso.

Cold nyang sabi lahat na gulat sa nangyari pati ako anong klaseng babae ba to.
Nakita ko na nagulat at natakot si carla pero nawala agad at sinenyasan sya ung mga kasama nya na
Sumugod sa kanya.

Binitawan na ni I girl ang kamay ni carla dahil bigla syang sinugod ni jessa isa sa mga kasama ni carla
Susuntukin dapat sya sa tyan pero inislide nya lng ung kaliwang pa a nya tapos umilag lahat na pa gasp dahil ang astig nyang tingnan mukhang sany na sanay sya sa pakikipag suntukan at ang hot nyang tingnan.
Pag ka tapos ay si venna nanaman ang sumugod sa kanya sisipain sana ni venna si I girl pero inunahan nya ito nng suntok sa mukha kaya ayon naka tulog nag dugo pa nga ung ilong,  lahat tutok na tutok sa kanya.
Ngayon si carla naman ung sumugod
Sinuntok nya si I girls mukha nakaka gulat lng eh d nya inilagan at tinanggap nya ung suntok.
Kaya nasuntok sya at nakita ko na pumutok ung labi nya
Gusto ko syang tulungan pero may rule ang school nato bawal tumulong kung hindi ka kasali sa alitan kaya wala.

Nag smirk lng si I girl kay carla
Ang gandaa niya d ko maiiwasa na hindi sya tutukan kasi kaht saan banda ang ganda niya.

At don ko lng naintindihan kung bakit  nya d inilagan ang suntok na yun.
Tinanggap nya ang hamon ni carla at ngayon
Nakikita kong seryoso na sya.

SIYA: ang lambot nng kamay mo.
Hindi man lng ako nasaktan.

May pag ka pilya nyang sabi nakita ko si carla na galit na galit.
Susuntukin dapat ulit nya si I girl pero umilag ito.
Ang bilis nng galaw niya
Pro nagulat na lng kami dahil biglang na pa sigaw si carla at naka higa na sa sahig.

Lahat kmi naka nga nga at gulat na gulat

ANO ANG GINAWA NIYA??
sa pag ka alala ko ehh inilagan nya lng si carla. 

Siya: Tsk. Make sure na babantayan mo ung likod mo huh.
Tsaka d ko naman sisirain yang maganda mong mukha baka kasi hindi kana maka pag landi eh,   makonsensya pa ako.

Pag ka tapos nyang sabihin un lumakad na sya palayo pero huminto at don ako nagulat sa sinabi nya.

Siya: and btw i'm not interested sa jack niyo d naman sya ka gwapohan at d ko siya type paki sabi sa kanya bye.

Imbis na mainis ako sa sinabi nya
Bigla na lng akong na pangiti.

Tsk talaga lng huh tingnan na lng natin.

A/n: uwahh sana maintindihan nyo ung fight scene d kasi ako masyadong marunong nng ganon eh heheeh sorry sna magustuhan nyo.

THE ACADEMYWhere stories live. Discover now