Chapter 2-Ms.Lesbian

141 2 0
                                    

SAISUMI POV

Pupunta ako ngayon sa girlfriend ko para isurprise siya

"Im sure masusurprise yon"nakangiting sabi ko sa sarili ko minsan lang kasi ako kung pumunta sa kanila paano ba naman ang layo ng bahay nila sa tinitirahan ko Im living in my Aunt house yung parents ko kasi is nasa abroad minsan na lang sila kung umuwi pinipilit nga nila akong sumama sa kanila which is hindi ko pinayagan mas gusto ko dito mas simple makakakilos ako ng malaya yung walang nakikialam ang sama kong anak no?pero who cares?this is me ang hinihingi ko lang naman ay Freedom.Lets go back to my girlfriend she transferred to our school di nga ako makapaniwala sa dinami-rami ng malalapit na school sa kanila is yung school ko pa yung napili niya but im thankful kasi because of they called"destiny" is nameet ko siya.She is my classmate and ang destiny nga naman masyado kaming pinaglalapit she's also my seatmate kaya ayun lagi kaming nagkukwentuhan hanggang sa naging close kami lagi akong nagsasabi ng problem sa kaniya about my past girlfriends yes nagkaroon ako ng gf bukod sa kaniya actually marami na umabot na sa tatlo?(A/N:marami na yun ah? dapat na ba akong matawa Sai?'"snob natin si author basta madami na yun.Sa sobrang close namin pinagseselosan na sya ng mga nagiging gf ko and I found out naiinlove na nga ako sa kaniya kaya nanligaw ako I know nandidiri at hinusgahan niyo ako but I dont care nagmamahal lang naman ako wala akong paki sa sasabihin ng iba as long as masaya ako.Nung nanligaw ako natatakot ako na baka hindi kami parehas ng nararamdaman baka magalit lang siya sa akin kaya sobrang saya ko nung sinagot niya ako.

"Bianca!"sigaw ko sa pinto nila habang kumakatok.Lumipas ang ilang minuto pero wala paring nagbubukas ng pinto

"Bianca"tawag ko ulit baka hindi niya lang ako narinig pero lumipas ang ilang minuto wala pa ring Bianca na sumulpot so I decided na pumasok na pagpihit ko ng seradura I found nakabukas pala.

"Bianca papasok na ako ah"mahinang sabi ko at dahan-dahan kong binuksan ang pinto

"Bian---------

hindi ko na naituloy ang sasabihin ko.Nanlaki ang aking mga mata sa nakita ko hindi ako makapaniwala sa nakikita ko ang akala ko masusurprise ko siya yun pala ako ang masusurprise niya bakit hindi niya sinabi nang sa ganun napaghandaan ko "surprise nga diba"sabi ng utak ko.Nanlaki ang mga mata ni Bianca ng mapatingin siya sa direksyon ko.

"Sai hin------

hindi ko na pinatapos pa ang sasabihin niya agad akong tumakbo palayo sa kanila ayokong makinig hindi bulag ang mata ko kitang-kita ko may kahalikan siyang lalaki.shit! ang sakit ganito pala kasakit kapag ikaw mismo ang nakakita sa pagtataksil ng taong mahal mo.Bakit?bakit may kahalikan siyang lalaki?Sino ang lalaking yun?punong-puno ng katanungan ang isip ko patuloy pa rin akong tumatakbo nagpaanod nalang ako sa aking mga paa naninikip ang dibdib ko gusto kong sumigaw,gusto kong magwala,gusto kong mailabas ang sakit na nararamdaman ko.Tumigil ako sa pagtakbo.

"Ahhhhh!!!!!"sigaw ko siguro kahit papaano mababawasan ang sakit na nararamdaman ko nagulat ako ng maramdaman kong may likidong tumutulo sa pisngi ko shit!umiiyak na pala ako napayuko ako dahil ayokong may makakita sa akin na umuiiyak ako ayokong sabihin nilang mahina ako agad kung pinunasan ang luhang mabilis na dumadaloy sa pisngi ko.lumingon lingon ako upang malaman kung nasaan na ako napadpad nagulat ako sa aking nalingonan may rumaragasang kotse ang tumatakbo papunta sa direksyon ko.Hindi ako makakilos dahil sa bilis ng pangyayari katapusan ko na ba?tanong ko sa sarili ko at pumikit.

*s-s-t-r-e-e-e-c-c-h*

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ALEJANDRO'S POV

"shit! Im late"inis na sabi ko habang nagmamadaling bumaba ng aming hagdan patakbo akong pumunta sa kotse shit for the first kong malate sa usapan aasarin na naman ako ni Alex nito.Mabilis kong pinatakbo ang kotse papunta sa bar ni Alex.

*ring-ring-ring*

Kinuha ko ang cellphone ko sa bulsa ko and I look at the screen and I saw Alex's name on the screen I quickly answer the call

"oh! bro bat ang tagal mo?nandito na yung sinasabi ko sayong chicks"Alex said over the phone

"just give me 10minutes im on my way now.As if I know hindi yan yung dahilan ng pagtawag mo namiss mo ako ano nababakla ka na ba sa akin?"pang-aasar ko sa kaniya upang ibahin ang topic

"sus! kapal ng mukha mo pre bored lang ako dito wala pa kasi si Lance"pagpapaliwanag niya "nasaan kaya si Lance?"nasa isip ko.

"Sige pre ibaba ko na to im sure may babae siyang sinundo kilala mo naman si Lance"sabi ko kay Alex

"bye-----

hindi ko na siya pinatapos pa ng sasabihin ibinaba ko na ang phone at mas binilisan ko ang pagpapatakbo ng  kotse saglit akong hindi tumingin sa screen upang tawagan si Lance at yun ang isang pagkakamali na nagawa ko nang ibalik ko ang paningin ko sa kalsada there I saw a girl standing on the road.

*s-s-t-r-e-e-e-c-c-h*

ALEJANDRO'S POV

"hahahaha grabe pre di ako makapaniwala"natatawang sabi ni Alex matapos kung ikuwento yung nangyari.

FLASH BACK

"Shit!muntikan na yun"sabi ko sa sarili habang pinagsusuntok ang manibela agad akong lumabas upang tingnan yung babaeng muntikan ko ng mabunggo "its her fault"sabi ko sa utak ko.

"Miss magpapakamatay ka ba kung oo huwag kang--------------------------

hindi ko na naituloy yung sasabihin ko Shit!s-she punch me.

"what's your problem"galit na sabi ko ng hindi nakatingin sa kanya habang hawak-hawak ang pisngi ko na nasaktan dahil sa pagsuntok niya.

"lola nagsasalita mag-isa yung lalaki oh"napatingin ako sa nagsasalitang bata anong pinagsasabi niya nagulat ako nung tumingin ako sa direksyon ng babaeng muntikan ko ng mabunggo atska ko narealize na wala na pala siya."Shit!"I said to myself.

End of flashback

"Ano pre masakit ba"pang-aasar sa akin ni Alex

"Eh kung ikaw sapakin ko at itanong ko sayo kung masakit,ano gusto mo?"inis na tanong ko

"chill pre hind ko naman ipagkakalat na nasapak ka and take note babae pa hahahaha"natatawang sabi ni Alex sige tuloy mo pa yan Alex konting-konti na lang.Binabalik niya pa yung nangyari dapat di ko na kinuwento sa kaniya.Grabe ngayong araw una muntikan na akong makabunggo pangalawa nasuntok ako pangatlo napagkamalan pa akong phyco shit!!

ALEX POV

Hi Alex Punzalan is here grabe lang yung nangyari kay Drew ngayon di ako makapagmove-on sa kakatawa panu ba naman sinapak siya ng isang babae and take note "babae"

"hahahaha grabe pre di ako makapaniwala"natatawang sabi ko kay Drew

"Ano pre masakit ba?"pang-aasar ko sa kanya sarap niya kasing asarin ang daling mapikon 

"Eh kung ikaw sapakin ko at itanong ko sayo kung masakit,ano gusto mo?"inis na sagot niya sa akin hahaha sabi ko na nga ba at mapipikon siya

"chill pre hind ko naman ipagkakalat na nasapak ka and take note babae pa hahahaha"natatawang sabi ko.

"oh pre si Lance oh sa wakas dumating na rin siya"sabi ko kay Drew naks may dalang chicks pero bakit nakayuko?

"sorry pre late ako sinundo ko lang itong pinsan ko"panghihingi ng paumanhin sa amin ni Lance pinsan pala niya kala ko chicks

"okay lang pre as long as nakapunta ka baka gusto mong ipakilala yang kasama mo?"nakangiting sabi ko kay Lance wew bat ba nakayuko lang yung girl siguro panget di joke lang secret lang natin to ah.

"Si Saisumi pero Sai na lang itawag niyo"sabi ni Lance sa amin

"Sai meet my friends this is Alex Punzalan may-ari ng bar na to"turo niya sa akin 

"and this one is Alejandro Ferrer but Drew for short"sabay turo niya kay Drew

"Im Sai----------

hindi na niya naituloy ang sasabihin niya dahil biglang sumigaw si Drew na ikinagulat naming lahat

"Ikaw!!!"

Mr.Playboy's girlfriend is a Lesbian[H-I-A-T-U-S]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon