Chap 1 : Học viện U.A

791 102 25
                                    

Sức mạnh và trách nhiệm tỉ lệ thuận với nhau, bạn càng mạnh, thì trách nhiệm mang trên vai cũng theo đó mà tăng.

***

"Ngài hiệu trưởng, hãy chỉ dạy con bé thật tốt giùm tôi."

"Ấy ấy, bà bà, bà không cần phải lo lắng. Azusa-chan nhất định sẽ thành tài thôi."

Đây sẽ là một cuộc hội thoại bình thường mà các bạn vẫn hay được nghe khi bố mẹ đến phòng hiệu trưởng, nếu như không có cái cảnh tượng nhạy cảm bên trong.

Trong phòng của hiệu trưởng học viện U.A ( Yuuei) chuyên đào tạo anh hùng, hiện đang có 3 người. Ngồi đối diện với ngài hiệu trưởng là một 'quý cô' xinh đẹp, da mặt căng bóng. Người thứ ba cũng đang 'ngồi' im lặng trên ghế. Lí do duy nhất khiến mọi chuyện lạ lùng ở đây chính là, người thứ ba mà tôi đề cập ở trên, một cô gái 14-15 tuổi mặc đồng phục trường Yuuei, bị trói lại bằng những tờ giấy lớn quấn chặt người vào lưng ghế.

"Phải rồi, bà bà, bà có thể cởi trói cho cô bé không?" Vị hiệu trưởng nhỏ thó hiền từ nói,"Cháu cũng cần nói chuyện với cô bé."

"Điều này..."

"Này, ai trong đó vậy?" Ở bên ngoài, thầy Present Mic áp cả tai vào cửa,"Vị phu nhân đó đi cùng với một cô bé bị trói lại, lạ ghê ta."

Thầy Aizawa, Eraser Head im lặng đứng cạnh,"Là cựu anh hùng Chuyên Nghiệp đó, tượng đài Origami."

"Hả?" Present Mic ngạc nhiên,"L-Lão thái bà Origami? Không phải là b-bà ta đ-đ-đã 80 rồi sao? Sao lại trông trẻ thế?"

"Hậu di chứng của năng lực Tuổi Tác." Thầy Aizawa nói, sau đó xách cổ Present Mic rời đi.

Còn trong phòng, sau khi được tháo bỏ lớp giấy, cô bé liền hét lên,"Con không muốn đi Yuuei."

"A, Azusa-chan, cháu làm ta buồn đấy." Thầy hiệu trưởng nói, khuôn mặt xụ lại,"Lại có người không thích Yuuei rồi, rốt cuộc phải làm thế nào..."

(SFK : lẩm bẩm)

"Cháu xin lỗi, Nezu-san." Azusa nói, cởi bỏ chiếc áo khoác ngoài,"Con không có ý gì đâu, chỉ là, bà Fusae, con không muốn trở thành anh hùng."

Khuôn mặt của bà Fusae đỏ lên, "Con nói nhăng cuội gì vậy?"

Azusa nắm chặt tay, "Con sẽ không làm anh hùng."

"Con-" Bà Fusae tức giận, giơ tay lên, chuẩn bị một lần nữa trói cô lại.

Thầy hiệu trưởng vội can ngăn,"Bà bà, hạ hỏa nào. Azusa-chan, thế này nhé, cháu hãy thử học ở đây một năm đi, rồi cháu hãy quyết định cũng chưa muộn."

"Một ngày là đủ rồi ạ." Azusa nói.

"Nửa năm." Thầy hiệu trưởng nói, đôi mắt hơi sụp xuống.

Azusa nhắm mắt,"Một-"

Bà Fusae cười, nắm lấy vai cô,"Azusa, Nezu-kun nhân nhượng với con như vậy là tốt lắm rồi."

Azusa mặt mày tái mét, đành thỏa hiệp,"Nửa năm, nhưng việc học ở trường cũ của con vẫn phải bảo lưu lại."

"Được." Bà Fusae đồng ý.

[BNHA] Trách nhiệm của một anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ