Chap 2 : Mô phỏng chiến đấu

571 101 39
                                    

"Kishou-san, cậu đây rồi, sắp tới là tiết do All Might-sensei dạy đấy, cậu háo hức không?"

Azusa ngước lên, hoá ra là cô bạn sử dụng Zero-Gravity thì phải, tên là gì ấy nhỉ, "Chào, ừm, cậu là ai vậy?"

"À, mình vẫn chưa giới thiệu, mình là Uraraka Ochako." Uraraka nói, chìa tay ra.

Azusa cười, "Chào cậu, tôi là Azusa."

Ngay sau cô bạn ấy, hai cậu bạn cũng tiến lại chỗ bàn cô.

"Mình là Midoriya Izuku, hân hạnh." Cậu bạn đầu rêu nói.

"Mình là Iida Tenya." Cậu bạn cao ráo tóc xanh nói.

"Hân hạnh." Azusa trả lời.

"Hôm qua cậu giỏi thật đó, năng lực của cậu là gì vậy?" Midoriya hào hứng, "Nó thật sự, thật sự đẹp luôn ấy."

"Đẹp sao?" Azusa cười tươi, "Cảm ơn nhé."

"Xoạch"

Cánh cửa lớp mở ra, toàn bộ học sinh trong lớp liền chạy thật nhanh vào chỗ, khuôn mặt cố tỏ vẻ ngây thơ.

"Chào các em!"

Thay vì biểu cảm buồn ngủ thường ngày, chào đón học sinh lớp 1-A là một giọng nói ồm ồm, tràn đầy sức sống, ngay sau đó là thân hình cơ bắp cuồn cuộn khoác trên mình bộ phục trang siêu anh hùng nổi bật.

"All Might ta đến rồi đây!" All Might-sensei nở nụ cười khoe răng trắng như thường lệ, "Như các em đã biết, hôm nay lớp chúng ta sẽ học một lớp Huấn luyện nền tảng mà ta sẽ phụ trách, để các em có được nền tảng vững vàng cho sự nghiệp về sau, chúng ta sẽ...", thầy giơ ra thẻ bài ghi chứ "Battle", "Chiến đấu!"

"Tuyệt vời!" Tất cả học sinh trong lớp có vẻ đều rất háo hức, tất cả đều hừng hực khí thế.

Azusa thờ ơ nhìn quanh, quả đúng là đám trẻ trâu sung sức mà.

"Tiếp theo đây, trước khi bắt đầu các trận chiến, chúng ta sẽ phát đồng phục chiến đấu mà các em đã đăng kí lúc đầu."

Azusa hiện tại mới nhớ ra, bản thân chưa bao giờ điền vào tờ đăng kí ấy.

"Kishou-san, cậu không lấy đồ sao?" Uraraka hỏi.

"À ừ." Azusa cầm lấy vali, đi thay đồ.

Khi cô mở vali ra, hiện trước mắt cô là bộ đồ chiến đấu màu xanh đậm, những vệt hoa văn trên đó đều rất đẹp, một chiếc kính liền che đi toàn bộ đôi mắt cùng với vòng đeo tay với những nút bấm.

"Oa, bộ đồ đẹp thật." Uraraka trầm trồ.

"Cảm ơn, của cậu cũng dễ thương lắm." Azusa gật đầu, rồi đóng vali lại, khoác lên mình bộ đồng phục thể dục thường, cầm theo vòng tay cùng chiếc kính.

"Cậu không thay đồ chiến đấu sao?" Một cô bạn tóc dài màu đen trong lớp khó hiểu.

"Không, tự dưng tôi thấy không vừa ý với bộ đó nữa." Azusa cất vali đi, đi thẳng đến khu B.

Khác với các bạn nữ, toàn bộ học sinh nam đều đã có mặt ở đó, toàn bộ đều đã thay phục trang xong.

"Kishou-san, cậu không thay sao?" Iida, trong lốt siêu nhân cơ động, đi về phía cô, bàn tay nâng kính lên, "Cậu biết đấy, thầy giáo đã nói cậu cần phải thay đồ tập mới lên sàn đấu được."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BNHA] Trách nhiệm của một anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ