1

2 0 0
                                    


 Nghe nói qua keo kiệt nhiều, kẻ có tiền keo kiệt cũng không thiếu, nhưng là có tiền đến Lục Tùng Tùng loại tình trạng này còn như thế keo kiệt đúng là hiếm thấy.

Chu Bang Viện khổ sở tột đỉnh, có thể hay không đừng như vậy keo kiệt a, không là rất muốn với ngươi qua ngày .

Nội dung nhãn hiệu: Đô thị tình duyên hào môn thế gia chuyên nhất tình thiên chi kiêu tử

Tìm tòi chữ then chốt: Nhân vật chính: Lục Tùng Tùng Chu Bang Viện ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình:

vip cường đẩy huy hiệu

Lục Tùng Tùng gia tư phong phú, có thể nói Cảng Thành mới tú, nổi bật nhất thời vô hai, nhưng người này kỳ khu, miệng tặc xấu, trong vòng luẩn quẩn chừng nổi tiếng cát lãng đài đời hai. Ái mộ Cảng Thành danh viện Chu Bang Viện sau tính chết, lại xem họa phong thanh kỳ nam tử theo một đóa nhân gian phú quý hoa keo kiệt va chạm, đến cùng ai quỳ xướng 《 chinh phục 》. Bài này họa phong tươi mát vui vẻ, thoát tục quên ta, tác giả đối nhân vật khắc họa lập luận sắc sảo, nhân vật chính cá tính triển lãm vô cùng nhuần nhuyễn. Không chỉ có miêu tả tình yêu ngọt ngấy lãng mạn, cũng mở ra tình yêu thứ hai loại phương thức, đề cử đọc.

Chương 1: Kẻ có tiền

Nhìn nhìn thời gian, Lưu Tây Nam cảm thấy đúng là trà chiều tốt thời điểm, đi nước trà gian ngã một tách cà phê, chưa kịp uống thượng một miệng, nhị bí liền theo đi lại .

"Chu tiên sinh tìm ngươi, lập tức muốn đi ra."

Đương thư ký cứ như vậy, cho dù là một bí cũng phải xem lão bản hành trình, Lưu Tây Nam đem cà phê toàn bộ đổ bỏ, lập tức đi gara.

"Chu tiên sinh, muốn đi đâu?"

"Qua bên kia."

Vừa nghe đến qua bên kia, Lưu Tây Nam bỗng chốc liền thanh tỉnh , cảm thấy hận không thể chính mình hai tay tàn phế , quấy tiến này giao du với kẻ xấu trong đến, chờ Tiểu Chu tiên sinh đi lên sau, hắn khẳng định không địa phương đợi , về nhà ăn chính mình đi.

Lưu Tây Nam không có nghe thấy mặt sau có thanh âm, theo trong kính chiếu hậu nhìn thoáng qua, Chu Kế Nghiệp nhắm mắt lại ở nghỉ ngơi, lông mày nhăn áp khí rất thấp.

Lưu Tây Nam là Chu Kế Nghiệp cánh tay đắc lực chi thần, bên người đại hồng nhân, cũng là hắn tín nhiệm nhất nhân, một bí nhiều năm như vậy cũng không bị nhân kéo xuống dưới qua, thủ đoạn thật là rất giỏi.

"Cho trong nhà đánh một cái điện thoại, đêm nay có công vụ xử lý." Chu Kế Nghiệp xuống xe sau trực tiếp đi rồi, hắn ở trong này nuôi cái nữ nhân, đã không ít năm .

"Tốt, Chu tiên sinh." Lưu Tây Nam rút điếu thuốc, thật sự là áp lực quá lớn, mỗi tuần đều là như vậy một ngày, buổi chiều đem nhân đưa tới, ngày thứ hai buổi sáng lại đến đem nhân tiếp về đi.

Cầm di động không là rất muốn gọi điện thoại, dù sao chu thái thái đối hắn tốt lắm, hơn nữa gần nhất Tiểu Chu tiên sinh muốn vào công ty, đây là muốn dần dần tiếp nhận ý tứ.

keoWhere stories live. Discover now