2

1 0 0
                                    


vừa mắt, rất ghét bỏ, lúc trước tốt toàn bộ quên .

Như vậy là không đúng , vĩnh viễn không cần ghét bỏ ngươi từng đã như vậy vui mừng, như vậy muốn trả giá người yêu, bởi vì này là đối với ngươi đi qua một loại hoặc phủ định, một loại phản bội.

Nhân khả năng hội biến , thay lòng cũng là bình thường , như vậy tốt nhất là bình tĩnh một điểm biểu đạt đi ra, trần trụi theo đối phương biểu đạt xin lỗi, bởi vì ngươi từng đã đưa người ta cả đời mong đợi, mà hiện tại không thể thực hiện .

Nói tốt ước định, chính mình đánh trước phá, chẳng lẽ không cảm thấy thật có lỗi sao?

Nhưng là trên thực tế Tưởng Tử Đào đại biểu tuyệt đại đa số nhân, đi trước tìm một chút Phương Hiểu Đồng nguyên nhân, không là của chính mình sai lầm, chính là đối phương theo không kịp chính mình bước chân, hoặc là tam quan bất đồng.

Ly hôn , còn có thể hảo hảo nói gặp lại nhân rất ít, bởi vì đều rất ích kỷ, hoặc là nói là có một phương rất ích kỷ.

Tưởng Tử Đào trông thấy Phương Hiểu Đồng đứng ở cửa nơi đó, giúp hắn đưa giày, liên tục là rất dịu ngoan , tối thiểu là vây quanh hắn chuyển .

Đừng nhìn Phương Hiểu Đồng nhiều năm như vậy vì tiền chít chít méo mó , nhãn giới cũng rất nhỏ hẹp, cả ngày cái ni Tưởng Tử Kỳ không đối phó.

Nhưng là quả thật là muốn theo Tưởng Tử Đào hảo hảo qua được, bởi vì Tưởng Tử Đào chính là của nàng dựa vào, là trượng phu của nàng a, đối với hắn dùng hết tâm tư.

"Mụ mụ thân thể không thoải mái đi bệnh viện , có không có quá khứ xem, không đúng sự thật cùng nhau đi thôi."

Nàng mới trở về, biết tin tức liền tính toán đi bệnh viện nhìn xem, bà bà sinh bệnh con dâu đều đi xem, quy củ liền là như thế này.

Tưởng Tử Đào không nói gì, đổi tốt giày cũng không lên lầu.

"Ngươi ngồi xuống, chúng ta đàm một chút."

Rất nghiêm túc bộ dáng, Phương Hiểu Đồng trong lòng lộp bộp bỗng chốc, chẳng lẽ là bà bà nói gì đó, nhường Tưởng Tử Đào trở về giáo huấn nàng.

"Chúng ta ly hôn đi, ly hôn sau sinh hoạt ngươi không cần lo lắng, nên có đều sẽ có."

Phương Hiểu Đồng cảm thấy Tưởng Tử Đào là ăn sai dược , hảo hảo vì sao ly hôn, nhưng là nhìn hắn lấy ra giấy thỏa thuận li hôn, biết đây là thật sự.

Nàng bỗng chốc đứng lên, nhìn Tưởng Tử Đào, này nam nhân đi qua nàng hai mươi tuổi về sau sở hữu thanh xuân, hiện tại ở nàng cảnh xuân tươi đẹp qua đời thời điểm nói ly hôn.

"Vì sao? Ngươi là bên ngoài có nữ nhân sao? Vẫn là ta nơi nào có vấn đề, có phải hay không mẹ với ngươi nói gì đó?"

Nàng nghĩ không ra là cái khác nguyên nhân, chỉ có thể nghĩ vậy chút, trong lòng theo đâm dao nhỏ giống nhau.

Tưởng Tử Đào nâng lên mắt thấy nàng, chẳng lẽ có thể nói với ngươi muội muội làm đến cùng đi , hắn hay là muốn tôn nghiêm .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

keoWhere stories live. Discover now