#đồn cảnh sát Gangnam
Mẹ Taehyung vừa đến và tìm Taehyung
Mẹ Taehyung: con trai tôi đâu?
Cảnh chính: phía kia.
Mẹ Taehyung: tới ơi! Mặt mũi con sao vậy? Ai đánh con
Cảnh chính: bà có biết con trai bà chưa đủ tuổi vị thành niên mà đi lại trong Bar lại còn đánh nhau nữa chứ.
Đây là lần thứ 6 con trai bà đến chỗ tôi rồi đấy
Mẹ Taehyung: xin lỗi các vị, do tôi làm mẹ mà không biết dạy dỗ con.. Tôi thành thật xin lỗi.
Taehyung: mẹ à?! Sao mẹ phải xin lỗi. Nó đánh con trước mà con chỉ đánh lại để tự vệ thôi.
Mẹ Taehyung: con im đi.. Xin các vị rộng lòng bỏ qua cho.. tôi bảo lãnh Taehyung, Jimin và Suga về.. Do ba mẹ 2 thằng nhóc đi công tác rồi.
Cảnh chính: được rồi.. Lần sau bà dạy lại con bà đi.. Bà lại kia đóng tiền bảo lãnh và đưa các cháu về đi.
Mẹ Taehyung: vâng cám ơn.
#mẹ Taehyung bão lãnh 3 cậu xong và bảo Jimin và Suga về.
Jimin &Suga: conn cảm ơn bác ạ
Mẹ Taehyung: ừ. Các con về đi trễ lắm rồi
Còn con về với mẹ nhanh lên.. Lại lái xe phân khối lớn như vậy.. Con muốn mẹ chết đi con mổi vừa lòng đúng không.
Taehyung: con xin lỗi mẹ...
#vừA về đến nhà thì chủ tịch, Jin và quản gia đang ở đại sảnh..
Bang: bà đi đâu đó sao về chung với Taehyung?
Mẹ Taehyung: à!!! Tôi đi mua quần áo cho việc học của bọn nhỏ.. Ông cũng biết sắp nhập học mà. Do Taehyung mau lớn quá nên tôi dẫn nó theo để lựa dễ hơn ấy mà..
Bang: tại sao đi mua đồ đến giờ này mới về.. Còn Taehyung con đang che cái gì vậy
Taehyung: con có che gì đâu bố
Bang: *quát lớn* bỏ tay xuống...
#Taehyung bỏ tay xuống và thấy những vết bầm
Bang: bị gì đó?
Mẹ Taehyung: nó bị té trong trung tâm á ông.
Bang: tôi không hỏi bà.. Lại đánh nhau chứ gì
Taehyung: con........
Bang: từ đây cho đến 1 tuần nhập học con phải ở nhà và ở trong phòng không được ra khỏi phòng nếu trái lệnh bố con sẽ đưa con về Busan sống với ông bà nội nghe chưa hả...
Taehyung: bố à! Sao bố lại cấm con.. Con không đồng ý đâu.
Mẹ Taehyung: ông si nghĩ lại kĩ đi tha cho nó lần này đi mà ông..
Bang: tôi chưa xử tội bà vì dám qua mặt tôi còn ở đó mà xin xỏ..
Jin: bố à!! Bố phạt em như vậy thì nặng quá dù sao thì người ta hành hung nó trc và nó chỉ bảo vệ thôi mà bố..
Bang: con im đi.. Cái tội bao che của con bố chưa xử đó.
Tất cả nghe đây không có lệnh của tôi. Ai mà thả nó ra sẽ bị phạt y như nó....
Quản gia đưa nó lên phòng và khoá lại.
Quản gia: vâng ạ.. Đi thôi cậu chủ..
Taehyung: mẹ à!! Anh à!! Nói với bố giúp con với... 😥Bang: bà và con đừng xin xỏ cho nó nữa.. Nếu nó biết họ lỗi tả sẽ thả nó ra
#nói xong chủ tịch Bang quay về phòng sách..
Jin: giờ phải làm sao hả mẹ?
Mẹ Taehyung: mẹ củng không biết.. Thôi để khi nào bố con nuôi giận rồi con và mẹ xin tha cho em con nha
Trễ rồi con về phòng ngủ đi..
Jin: con đi đây.. Chúc mẹ ngủ ngon.. Good night..
{}}}}}====
BẠN ĐANG ĐỌC
Cáo già gặp sói điên
Fanfiction+-_)Nữ chính: Kim Jisoo _17tuổi Jisoo là con gái độc nhất của tập đoàn YG tính tình ngang bướng sống tại MỸ và không có ý định về Hàn +-_)Nam chính: Kim Taehyung _17tuổi Taehyung là cậu quý tử thứ 2 của tập đoàn Bighit đào hoa, bay bướm.,.. cuộ...