cuộc gặp mặt của 2 bên gia đình p1

193 10 0
                                    

#mẹ Jisoo gọi cho chủ tịch Yang nói rằng Jisoo đã về nước,  chủ tịch rất vui mừng và về nhà ngay lập tức.  Vừa về tới nhà ông đã hỏi ng làm Jisoo đâu thì Jisoo và Lisa trên lầu đi xuống....
Jisoo: con đây bố.
Yang:  trời đất cơi!  Con của bố lớn vậy sao lại xinh đẹp như tiên vậy 😊 không hổ danh là con bố..
Jisoo: tức nhiên rồi con gái bố phải xinh đẹp rồi🤣..  À mà bố đây là Lisa bạn ấy là ng Thái Lan đó bố..  Bố cho bạn ấy ở lại với con  và đi học cùng con nha bố.. 
Yang: con chịu về Hàn là bố vui rồi..  Con muốn gì bố củng cho..  😄 mà Lisa bố mẹ cháu làm nghề gì??
Lisa:  bố mẹ cháu là doanh nhân ạ 😊
Mẹ Jisoo:  cháu ở đây rồi thì cứ coi 2 bác đây là bố mẹ của cháu đi..  Khổ cái nhà bác có 1 mình Jisoo à giờ có thêm cháu chắc sẽ vui lắm đây..
*Lisa gật đầu và cám ơn bố mẹ Jisoo..
Mẹ Jisoo: mà ông à!!  Tuần sau tui đi làm đơn nhập học cho Jisoo và Lisa..  Ông cho tới làm đơn cho Rose đi học với nha..  Dù sau mẹ con bé ở nhà mình hơn 20 năm rồi còn gì..  Cho con bé học ở 1 môi trường tốt hơn ông nhé.. 
Yang:  bà tính vậy củng được.. Mà ngày mai  bố có cuộc gặp mặt bên gia đình chủ tịch Bang,  bà và Jisoo củng đi đó.
Jisoo:  con đi làm gì bố!!  Con có biết chuyện làm ăn đâu..
Yang:  ơ!!  Cái con bé này thì con về nước củng phải chào hỏi gia đình bên đó chứ..  Chẳng phải lúc nhỏ con thích sang bên đó chơi lắm sau..
Jisoo:  giờ thì hết rồi nha bố.. 
Yang:  giờ thì 2 cậu con trai nhà đó đều đẹp trai,  cao ráo lại có tài nữa...
Jisoo:   anh Jin thì con không biết sau chứ thằng nhóc Taehyung lúc nhỏ chê con xấu này xấu nọ còn đẩy con rơi xuống hồ mém chết đuối luôn..  Con không gặp hắn đâu..
Mẹ Jisoo:  chỉ là gặp ăn bữa cơm thôi rồi về..  Dù sau 7 năm con đi Mỹ giờ về chào hỏi nhau 1 tiếng đó là lịch sự đó con..  Con đi sẽ tốt hơn..
Lisa:  cậu đi sẽ tốt hơn đó... Cậu nghe lời bố mẹ đi chứ..
Jisoo: thật á!!  Chỉ cần ăn bữa ăn rồi về thôi đúng không mẹ
Mẹ Jisoo:  ừm con..
*Jisoo gật đầu đồng ý đi*
*Chủ tịch Yang gọi đến cho chủ tịch Bang
Yang: nè ông bạn con gái tôi đã về nước rồi đó!!
Bang:  thật ư!  Vậy chúng ta sắp xếp cho bọn nhỏ gặp nhau đi..
Yang: thì tôi gọi cho ông củng vì lí do này nè
Bang: vậy mai gặp nhau tại nhà Tavolo lúc 6h tối ông nhá..
Tạm biệt ông!
Yang: ok mai gặp..  Bái bai...
#cả 2 cúp máy*
Chủ tịch Bang gọi phó giám đốc Go đưa về nhà
=}}}}=}}}

Cáo già gặp sói điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ