Crush khiến tim cậu rung rinh khi nào?
1. Hôm đấy là giờ Mĩ thuật, vẽ tranh chân dung mẹ của mình. Tớ đã vẽ xong, giờ chỉ còn tô màu, thường lệ thì phải tô nền trước nhưng vì tớ là một con thích phá lệ nên tô hình trước. Lớp tớ 39 đứa nhưng chỉ đem có 5,6 hộp màu, thế là hết đứa này đến đứa khác chạy đi mượn màu. Tớ đang giữ màu da, vừa hay Crush cũng đang cần màu đấy, thế là chạy đến bàn tớ lấy. Lúc lấy còn đùa bảo: "Tịch thu". Tớ chờ mãi chẳng thấy Crush đi về chỗ, cứ đứng nhìn chằm chằm tớ tô. Tự nhiên nó chỉ chỉ rồi nói: "Tô nền trước rồi mới tô hình sau chứ". Sau đó lẳng lặng đi về chỗ. Lúc đó tớ muốn hét lên ấy, thứ nhất là vì Crush quan tâm chỉ dạy, thứ hai là vì thế éo nào lại đi chỉ dạy con vẽ đẹp nhất lớp cách tô màu??:)??
2. Giờ Toán, đang chán nản lật cuốn sách bài tập, cảm thấy có ai đó đang nhìn mình.(ai có khả năng đặc biệt này giống tớ không?) Thế là bất chợt ngẩng lên nhìn về phía Crush không chớp mắt, thấy Crush đang nhìn mình, thấy nó giật mình, thấy nó từ từ quay sang tường bên cạnh một cách điềm tĩnh, sau đó nằm xuống tự kỷ nhìn vào tường suốt. Trùng hợp là trước đây tớ cũng từng thế. Cũng là giờ Toán, nhìn Crush, tự nhiên nó quay sang, tớ giật cả mình, nhẹ nhàng quay qua bên kia, nằm xuống cả buổi giả vờ ngủ. Nghĩ lại cả 2 chuyện mà khóe miệng giật giật:)
3. Tiết Thể Dục, đang chơi đá bóng với lũ bạn(tớ là nữ), nhìn thấy Crush đứng ngoài sân chơi bóng rổ. Thật sự rất điêu luyện, lúc ấy nắng chiếu vừa đủ, gió thổi nhè nhẹ, cứ đứng ngẩn người nhìn Crush mãi. Cho tới khi bị nhỏ bạn tới nhéo mới tỉnh ra. Đến giờ vẫn không thể quên khoảnh khắc ấy.
4. Đi trại, lúc nghỉ trưa, vài đứa nằm trong lều nghỉ, lấy túi đồ kê đầu. Tớ cố tình lấy túi của Crush vì nó nhỏ, còn có mùi của Crush nữa. Crush từ ngoài bước vào, thấy tớ đang nằm trên túi nó, định nói gì đó nhưng lại thôi. Chỉ cười rồi ngồi xuống gần đó nói chuyện với bạn. Nói thật nhé, đi trại vào tháng 5, chơi bao nhiêu trò chơi, nóng nực vô cùng, mồ hôi đổ ra cực kì nhiều, nhất là mấy đứa con gái. Nghĩ thấy tội Crush nhưng thôi cũng kệ:))
5. Dọn vệ sinh lớp cuối năm, cô bảo tớ sắp xếp tủ sách. Sách lớp tớ cũng khá nhiều, nhìn chồng sách là muốn thài rồi:) Đúng lúc Crush vô tình đi ngang qua, tớ cũng "vô tình" nhìn nó bằng ánh mắt lấp lánh ngàn sao, thế là nó cũng hiểu ý đứng đó nhắc tớ mau xếp sách, trong khi nó rảnh vô cùng và chẳng có việc gì làm:)Hai đứa cãi qua cãi lại, cuối cùng Crush phải xếp sách cùng tớ vì cô nhắc nhở:) Nó gộp sách lại còn tớ thì xếp lên kệ. Tớ và Crush phối hợp với nhau vô cùng nhịp nhàng. Nhưng sau đó, tớ chợt nhớ ra phải lau kệ trước khi xếp sách, thế là lại bỏ sách xuống. Crush thì bỏ đi làm việc khác, trước khi đi còn nhẹ nhàng nói:"Điên rồi à.":)
6. Chuyện này tớ nhớ vì đó là lần đầu tiên tớ thấy Crush khóc vì giận, mà chỉ mình tớ thấy thôi đấy. Trước tiết GDCD, thấy chưa có ai lên xóa bảng nên tớ rủ đứa bạn lên xóa cùng. Đang xóa thì cô vào, cô bảo 1 đứa xóa thôi, thế là bạn tớ đi xuống dưới. Mà rõ ràng lúc ấy lớp im thin thít, lời cô đứa nào cũng lọt vào tai, chẳng biết do Crush điếc tạm thời hay không muốn nghe mà bước lên cầm khăn định lau chung. Hôm ấy là phiên trực nhật của Crush, thế là nó cãi cô muốn lau bảng. Thấy bầu không khí quá căng thẳng, tớ tốt bụng quay xuống bảo thôi để lau giúp cho thì bắt gặp anh mắt như tia đạn của Crush. Mà mặt Crush lúc ấy đỏ đỏ, mắt thì hơi ướt. Tớ im lặng quay lên lau bảng, vừa thấy tội vừa thấy đáng yêu:3