18+ sẽ có H nên cân nhắc trc khi đọc. ☺☺☺
-----------------
Thanh XuânThanh xuân là gì?
Thanh xuân là lưỡi dao 2 mặt lúc cà không đau nhưng đến lúc chảy máu lại xót, lúc cà đau nhưng máu không rơi. Đó là thanh xuân. Là bồng bột đuổi theo một người dẫu biết rằng người ấy chẳng thuộc về mình ...
Thanh xuân không phải là thời gian mà là khoảng cách ...
Thanh xuân là cảm xúc là vui, là buồn, là hạnh phúc là đớn đau, là niềm tin, là tuyệt vọng, ...
Thanh xuân là cơn mưa rào, dù lâu cách mấy rồi sẽ tạnh ...
Thanh xuân mỗi người sẽ là mỗi điều khác nhau. Nhưng chung quy là thứ khiến chúng ta khắc cốt ghi tâm cả một đời...
Giờ đây khi thanh xuân đã qua nhìn lại thật hoài niệm...
Ngày ấy cô là nữ sinh trẻ trung, xin xắn . Linh Đan.
Anh là nam thần "trai già" của trường sở dĩ anh có tên này là vì đáng lẽ năm nay là lớp 11 nhưng vì bận hôm đi thi thế nên đã ở lại lớp, không những thế mà còn lớn hơn học sinh lớp 10 bốn tuổi. Thiên Vũ.
Đáng ra cô chả để tâm đến anh đâu. Nhưng vì anh rất nhiệt tình.
_ Này anh à Thiên Vũ. Làm quen nha. - Anh cười tỏa sáng.
_ Tôi là Linh Đan. Nhưng sao lại gọi cậu là anh?- " Thiên Vũ " cái tên rất quen
_ Hahaha! Anh nổi tiếng thế mà em không biết sao. Anh hơn bọn em 4 tuổi đấy.
_ À! Tự luyến!
_ Hahaha
[ ... ]
_ Này em biết làm bài không anh chỉ cho.
_ Vâng cảm ơn anh! " Sư huynhhhhhh " - cô cố ý kéo dài hai chữ " sư huynh " vì anh đã ở lại 1 năm rồi.
[ ... ]
_ Này em! Sao vậy sắc mặt em kém quá!
_ Em không sao! Hơi mệt thôi.
Không cần biết cô nói sao anh bế cô vào y tế luôn.
Thì ra cô bị đau dạ dày. Anh về nhà tìm hiểu là bệnh dạ dày. Cảm xúc, chế độ ăn, hoạt động, ...
Hôm sau, anh đích thân làm bữa sáng đưa cô:
_ Này! Cho em đấy!
_ Hả? Gì đây?
_ Đồ ăn sáng chứ gì. Bữa sáng là bữa quan trọng nhất. Bù năng lượng cho cả ngày giúp hoạt động não không bị kém, ... thế nên phải ăn cho anh. - Anh ra lệnh chắc nịch
_ Em biết rồi. Nhưng não em có kém đâu. - ăn thử 1 miếng. Anh làm đồ ăn ngon thật. Cô chén hết sạch.
_ Anh làm đồ ngon lắm!
_ Thật sao! Thế mai có ai muốn ăn không?
_ Có có - mắt cô sáng rực
[ ... ]
_ Trưa nay đi ăn nhé. Đồ anh làm. - Anh rủ cô
_ À ... ừm vậy rủ bạn em được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh Xuân
RomanceThanh xuân là gì? Thanh xuân là lưỡi dao 2 mặt lúc cà không đau nhưng đến lúc chảy máu lại xót, lúc cà đau nhưng máu không rơi. Đó là thanh xuân. Là bồng bột đuổi theo một người dẫu biết rằng người ấy chẳng thuộc về mình ... Thanh xuân không phải là...