Thanh Xuân

7 3 0
                                    


Truyện có H. Khuyến cáo người dưới 18 không nên đọc. Chap trước m.n giận Nguyệt vì k có H. Nguyệt xin lỗi vì chúng nó chưa 18 k để H đc. Chap này có. Ta k tag vì k nhớ nên m.n tự gắn thẻ nha.
-------------
Thanh Xuân. Chap 2

Cô nhào vào lòng ôm anh thật chặt. Cái ôm thay cho câu trả lời mà cô không thốt ra được.

Gió vẫn ở đấy, mây vẫn trôi lơ lửng, hoàng hôn vẫn buông xuống từ từ. Trên con đường ấy, có cậu con trai cao lớn cõng cô gái bé nhỏ của mình về.

_ Em mệt không? - anh hỏi.

_ Ưm ... ưm - cô lắc đầu nguầy nguậy

_ Chắc Tiểu Hy với Thần phong sẽ ngờ lắm ha anh?

_ Chắc vậy rồi. Vì em đã sở hữu được chàng trai đẹp nhất trường mà.

_ Hứ! Đồ tự luyến!

_ Hahaha!

Xét xơ xơ thì anh được coi như hoàn hảo. Nhưng thật sự thì ... vừa tự luyến, vừa lười, cực kì lười. Có lần cô và Tịch Hy qua nhà anh học nhóm. Vừa bước vào, thì ôi thôi! Rác bao nhiêu là rác. Nào là hộp thức ăn nhanh, bánh quy, áo, quần, giày dép tùm lum. Chỉ riêng cái bếp là sạch nhất. Hỏi ra mới hiểu. Căn bếp sạch sẽ là để làm thức ăn cho cô. Lúc ấy, tim cô đập nhanh chưa từng thấy. Cô nhận ra là mình có tình cảm với anh rồi.

Sau khi cả hai về Tịch Hy với Thần Phong chẳng bất ngờ. Vì họ đã thấy anh ôm cô nên chuồn về trước rồi chứ không là đã chạy lại hỏi han cho cô rồi.

Cả bốn người ăn uống với nhau xong thì lên ý kiến đi mua pháo hoa đốt.

_ Anh có ý này. Chúng ta đốt pháo hoa ăn mừng đi!

_ Ăn mừng chuyện gì? - cô thắc mắc

_ Ơ! Phải mừng hai chuyện. Thứ nhất là chuyện cậu đã hết bệnh. Thứ hai là chuyện 2 người đến với nhau. - Tịch Hy lên tiếng giải thắc mắc của cô.

_ Đúng ha! Này Linh Đan. Vũ đại ca nói gì? Rồi lúc đó em nói sao? - Thần Phong thêm vô.

_ Này 2 người nói gì vậy. - Cô mặt đỏ tía tai. Còn anh thì cười bình thản như không.

Họ cùng nhau đạp xe ra ngọn đồi cách nhà khoảng 10 km. Đúng là tuổi trẻ. Chuyện gì cũng dám làm.

_ Oa! Tiểu Đan, Thần Phong, anh Vũ coi kìa trời quá trời sao còn có sao băng nữa. Mau ước nhanh đi. - Tịch Hy cực kì thích những thứ đấy.

Cả bốn người chơi đến đêm rồi mới về.

Cứ thế chuyện hai người đã lan khắp trường. Thời gian đầu cô còn ngại. Cũng hay bị chặn đường. Nhưng lần nào anh cũng xuất hiện kịp thời. Giải vây cho cô.

Như thường lệ mọi năm. Trường sẽ tổ chức cuộc thi trai tài gái sắc. Để bầu ra 1 nam vương và 1 nữ vương. Năm ngoái anh được làm nam vương.

Năm nay mọi người chuẩn bị tham gia. Tất cả mọi người đều có thể tham gia. Rồi đêm công bố. Cô chỉ đứng thứ hai. Cô ấy thứ nhất Nữ Vương chính là Thanh Tuyết.

Nghe mọi người đồn là năm ngoái Nam Vương vẫn là anh còn Nữ Vương là cô ấy. Khi chuẩn bị mở màn khiêu vũ anh đã bỏ ra ngoài vườn. Hỏi ra mới biết anh ấy đợi một người con gái đến khiêu vũ cùng mình.

Thanh XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ