《 đại đâm âm dương lộ 》 tác giả: Mộc hề nương
Văn án
Quỷ công người chịu. Đơn nguyên chuyện xưa.
Một
Trần Dương mười tám tuổi cùng quỷ kết âm thân, hai mươi hai tuổi đại học mới vừa tốt nghiệp,
Liền thu được một phần xã khu nhận chức công văn, vì thế mang theo lão công linh bài vị lưu tại đế đô.
Nhị
Mới đầu biết chính mình công tác muốn cùng quỷ quái giao tiếp, đồng sự đều là thiên sư, Trần Dương là cự tuyệt.
Sau lại phát hiện tiền lương tặc cao, phúc lợi tặc hảo,
Tự giác muốn dưỡng gia sống tạm Trần Dương liền mỹ tư tư tiếp nhận rồi.
Gỡ mìn
Đại phúc = địa phủ.
Chịu âm khí quá nặng, vì mạng sống mà kết âm thân.
Công là Quỷ giới đại lão! Đại lão! Thập điện Diêm vương đều là hắn thuộc hạ!
Văn trung đề cập Việt tây chờ hiện thực tên địa phương, thỉnh không cần cùng hiện thực khu móc nối.
Bổn văn hết thảy chỉ do hư cấu! Hư cấu! Hư cấu!
Tag: Linh dị thần quái yêu sâu sắc ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trần Dương, độ sóc
Nhận xét tác phẩm
Trần Dương mười tám tuổi cùng Phong Đô đại đế kết âm thân, hai mươi hai tuổi tốt nghiệp đại học liền thu được một phần xã khu nhận chức công văn, vì thế mang theo lão công linh bài vị đi nhậm chức. Mới đầu phát hiện chính mình công tác là cùng quỷ quái giao tiếp, Trần Dương là cự tuyệt, sau lại phát hiện tiền lương, phúc lợi tặc cao, liền mỹ tư tư tiếp nhận rồi......
Bổn văn làm một thiên thần quái văn, miêu tả vai chính công thụ giải quyết một đám thần quái sự kiện, hành văn lưu sướng, chuyện xưa sinh động, nhân vật hình tượng no đủ. Thập phần đáng giá một đọc.
Chương 1 da người họa 01
Chính ngọ thái dương mãnh liệt đến cực điểm, không khí phảng phất đều bị nướng đến run rẩy, làm người sinh ra không gian vặn vẹo ảo giác. Tàu điện ngầm khẩu bên cạnh đường cái nóng bỏng không thôi, chỉ có chiếc xe quay lại vội vàng. Bên kia lối đi bộ thượng, người đi đường ý tưởng giống nhau chọn râm mát mà đi.
Nhưng thật ra tạo thành một cái lối đi bộ nửa bên tất cả đều là chen chúc người đi đường, nửa bên lộ ở đại thái dương phía dưới, không có một bóng người cảnh tượng.
Tàu điện ngầm khẩu tới gần lối đi bộ kia một bên đình đầy ô tô cùng cùng chung xe đạp, chỉ để lại một cái đơn người nhưng thông qua hẹp hòi con đường. Một người tuổi trẻ người bước ra tàu điện ngầm khẩu, hắn ăn mặc bạch T, áo khoác hồng ô vuông trường khoản áo sơmi, tay áo vãn tới tay khủy tay chỗ, tay phải thủ đoạn bộ một cái cũ xưa tơ hồng tử, chuế một quả trời tròn đất vuông cổ đồng tiền. Hạ thân là màu đen quần dài cùng cao giúp giày. Cõng cái hai vai bao, ngũ quan tuấn tú, khí chất ôn hòa như xuân phong.
BẠN ĐANG ĐỌC
211. Đại đâm âm dương lộ - Mộc Hề Nương (CV)
General FictionTấn Giang VIP2018.8.22 kết thúc Trước mặt bị cất chứa số: 105833 Dinh dưỡng dịch số: 97654 Văn chương tích phân: 1,221,607,936 Văn án Quỷ công người chịu. Đơn nguyên chuyện xưa. Một Trần Dương mười tám tuổi cùng quỷ kết âm thân, hai mươi hai tuổi đạ...