Chương 81 - 120 (END)

710 5 0
                                    

Chương 81 nhau thai 07

Đại béo dẫn dắt Trần Dương cùng độ sóc hai người tới một đống biệt thự trước cửa, nhảy đến tường cao thượng ngồi xổm ngồi xuống nói: "Nàng ở bên trong." Cái đuôi chỉ hướng biệt thự lầu ba cửa sổ, một phòng: "Ở cái kia trong phòng."

Trần Dương thu hồi ánh mắt: "Trộm lưu đi vào?"

Đại béo: "Theo ta quan sát, trong viện trang có an bảo hệ thống, nếu xúc động sẽ trực tiếp báo nguy. Hơn nữa lật qua sân đến bên trong môn yêu cầu vân tay, vân tay sai lầm ba lần trở lên sẽ tự động báo nguy, mặt khác sẽ đem xa lạ vân tay thu xuống dưới."

Trần Dương nghi hoặc: "Béo, ngươi như thế nào biết được như vậy rõ ràng?"

"Ta đi vào." Cũng bởi vậy bị bắt lấy trên cổ thịt xách đến phòng an ninh trở thành một con lệnh người phỉ nhổ ăn trộm miêu, ảnh chụp còn treo ở bảo an đình bên ngoài. Nhớ tới này đó, đại béo liền chua xót. Tuy rằng treo ở bên ngoài ảnh chụp viết chính là người mất của mời nhận, nhưng nó vẫn là đem này trở thành sỉ nhục. Bỗng nhiên, đại béo cảnh giác khom lưng: "Có người tới."

Nói xong, nó nhảy xuống đình viện, thân hình ẩn vào đại thụ. Độ sóc ôm lấy Trần Dương bả vai nghiêng người nhìn về phía phía sau khai lại đây xe, kia xe tới gần thời điểm thả chậm tốc độ, ở hai người bên cạnh dừng lại. Cửa sổ xe giáng xuống, bên trong trung niên nam nhân sắc mặt cảnh giác: "Các ngươi là người nào? Ngừng ở nơi này làm gì?"

Hắn là tài xế, trong xe còn có một đôi vợ chồng thân ảnh. Hiển nhiên vợ chồng mới là chủ nhân, tài xế là bị bày mưu đặt kế dò hỏi. Độ sóc rũ mắt: "Đi ngang qua." Trung niên tài xế bị nghẹn khẩu, tưởng giận mắng khi đối thượng độ sóc ánh mắt, không biết vì sao ngượng ngùng câm miệng. Lại đây một hồi, hắn liền ở xe hậu tòa kia đối vợ chồng ý bảo hạ đem xe khai tiến biệt thự.

Trần Dương nhìn theo xe khai đi vào, cửa sắt chậm rãi đóng lại. Theo sau đem ánh mắt đặt ở biệt thự lầu ba cửa sổ: "Nghe lâm lão sư cùng hiệu trưởng miêu tả, bọn họ đối nữ nhi bệnh tình cũng không quá quan tâm. So sánh dưới càng để ý chính mình công tác, liền tính chúng ta nói bọn họ nữ nhi tình huống cũng chỉ sẽ bị trở thành kẻ điên."

Độ sóc: "Ngươi muốn đi nào còn cần băn khoăn?"

Trần Dương khó hiểu: "Ân?"

Độ sóc: "Làm người không liên quan lâm vào ngủ say, che chắn mặt khác điện tử thiết bị, giải quyết xong sự tình lúc sau lại rời đi." Đề xong kiến nghị sau, hắn ở Trần Dương giật mình lăng trong ánh mắt nói: "Băn khoăn quá nhiều."

Sinh hoạt ở dương gian hơn hai mươi năm đều là tuân theo pháp luật hảo công dân Trần Dương tỏ vẻ có này đó băn khoăn mới xem như người bình thường, bất quá phi thường thời khắc đặc thù suy xét. Độ sóc này phương pháp cũng không tồi, dù sao mục đích là giải quyết đi theo học ủy cái kia tiểu cô nương bên người tàng mà ma mẫu. "Có thể suy xét."

Đang ở lúc này Trần Dương nghe được có người kêu chính mình, hắn ngẩng đầu nhìn hướng thanh nguyên chỗ phát hiện một khác chiếc xe khai lại đây ngừng ở bọn họ bên cạnh người, đại minh tinh gì thiên na mở ra cửa sổ xe triều bọn họ nhiệt tình chào hỏi: "Trần đại sư, ngài như thế nào ở chỗ này?" Cao hừng đông cũng ở trong xe, nhìn đến Trần Dương vì thế mở cửa xe xuống dưới, đem gì thiên na đỡ ra cửa xe sau đó chào hỏi: "Trần đại sư đến bên này là tiếp đơn tử sao?"

211. Đại đâm âm dương lộ - Mộc Hề Nương (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ