Chương 51 chơi đến quải 07
Diệp từ từ nói: "Hắn là bốn năm đi tới tới bác sĩ, phụ trách lầu bốn người bệnh." Nàng thu hồi ánh mắt, đứng ở cửa: "Người thường trời tối lúc sau tốt nhất đừng rời khỏi có nhãn phòng," nàng chỉ chỉ trên cửa nhãn hào: "Vài thứ kia cũng vào không được. Nhưng là nếu không ở trong phòng, kia ai đều bảo hộ không được các ngươi. Bất quá ta tưởng các ngươi cũng sẽ không sợ hãi, buổi tối đích xác có thể cho các ngươi nhìn đến chân thật trường cùng viện điều dưỡng."
Trần Dương: "Yên vui thần ở nơi nào?"
"Yên vui thần?" Diệp từ từ mắt lộ ra nghi hoặc.
Trần Dương: "Vui mừng yên vui Bồ Tát."
"Ta không biết." Diệp từ từ lắc đầu: "Ta chỉ biết là nó khả năng ở chỗ này, cụ thể ở nơi nào ta không biết. Nó không có ở chúng ta trước mặt xuất hiện quá."
"Hảo đi." Trần Dương dò hỏi: "Ngươi có thể đem ngươi biết đến, cùng viện điều dưỡng có quan hệ sự tình đều nói cho chúng ta biết sao?"
Diệp từ từ: "Các ngươi muốn biết cái gì?"
Trần Dương nói: "Tiến vào nói đi." Diệp từ từ chần chờ một cái chớp mắt, vẫn là đi vào phòng, đóng lại cửa phòng cách trở bên ngoài không biết nhiều ít đôi mắt nhìn chăm chú. Trần Dương tiếp đón nàng ngồi xuống, sau đó dò hỏi: "Ngươi cùng diệp du nhã 5 năm trước liền biết viện điều dưỡng tồn tại, ngươi dưỡng mẫu cũng ở viện điều dưỡng. Cho nên ngươi hẳn là biết viện điều dưỡng quá khứ."
Diệp từ từ sắc mặt biến đổi: "Các ngươi đều tra được nhiều như vậy?" Chợt phúng cười: "Vậy các ngươi còn muốn biết cái gì? Vẫn là muốn nhìn vọng ta dưỡng mẫu, thuận tiện đồng tình nàng?"
"Ngươi biết chúng ta vì cái gì mà đến." Trần Dương lẳng lặng nhìn nàng.
Diệp từ từ dần dần khôi phục bình tĩnh: "Ta căm hận nàng, chẳng sợ chỉ là nhắc tới nàng đều sẽ làm ta lòng tràn đầy tràn ngập cừu hận, mất đi lý trí." Nàng hít sâu khẩu khí, thấp giọng nói câu xin lỗi. Ngay sau đó nói: "Viện điều dưỡng đời trước là cái nghĩa trang, trường cùng nghĩa trang. Vốn dĩ chính là cái âm khí trọng địa phương, sau lại không biết ra chuyện gì còn bị phong rớt, thời gian dài không có người sinh sống."
Trường cùng nghĩa trang bị phong rớt là bởi vì nháo ra phi cương sự kiện, việc này Trần Dương cùng khấu tuyên linh đều biết, nhưng diệp từ từ không biết. Diệp từ từ rũ mắt nói nhỏ: "Các ngươi khả năng cho rằng trường cùng viện điều dưỡng chính là trường cùng nghĩa trang, trên thực tế trường cùng viện điều dưỡng cũng từng tồn tại, nhưng địa chỉ ban đầu không ở nơi này. Đến nỗi ở nơi nào, kỳ thật ta không biết. Ta chỉ biết là, nguyên lai trường cùng viện điều dưỡng là một nhà trị liệu tâm lý cùng tinh thần phương diện viện điều dưỡng, tiếp thu quá rất nhiều người bệnh. Sau lại phơi ra bác sĩ tra tấn ẩu đả người bệnh nghe đồn, trường cùng viện điều dưỡng như vậy đóng cửa."
Diệp từ từ ngẩng đầu, ánh mắt sâu thẳm: "Trường cùng viện điều dưỡng đóng cửa, những kẻ cặn bã kia bác sĩ không có được đến báo ứng. Nhưng những cái đó bị tra tấn mà chết, chết vào hoang đường lý do oan hồn còn sống. Cũng chặt chẽ nhớ kỹ sinh thời thống khổ, chặt chẽ nhớ kỹ kẻ thù bộ dáng, chờ mong một ngày kia đem chính mình chịu quá tra tấn còn cấp bác sĩ. Yên vui Bồ Tát nghe được những cái đó oan hồn thanh âm, vì thế xuất hiện ở bọn họ trước mặt, đem bác sĩ một đám đưa đến bọn họ trước mặt, làm cho bọn họ báo thù."
BẠN ĐANG ĐỌC
211. Đại đâm âm dương lộ - Mộc Hề Nương (CV)
General FictionTấn Giang VIP2018.8.22 kết thúc Trước mặt bị cất chứa số: 105833 Dinh dưỡng dịch số: 97654 Văn chương tích phân: 1,221,607,936 Văn án Quỷ công người chịu. Đơn nguyên chuyện xưa. Một Trần Dương mười tám tuổi cùng quỷ kết âm thân, hai mươi hai tuổi đạ...