_" Park Jiyeon. Tại sao mày lại khóc chứ.... Chị ta là cái thá gì chứ..... Tại sao mày phải khóc vì chị ta..... Chị ta với Qri có làm gì cũng đâu liên quan đến mày.... Mày khóc làm cái gì... Chị ta đỡ đạn giùm mày chỉ là trách nhiệm. Trách nhiệm mà thôi..... Tại sao..???. Tại sao???"
Jiyeon lật tung cái phòng lên trong sự nóng giận. Eunjung thì đang an nhàn thưởng thức nồi canh gà do cô Hyomin đúc.
_" Chuyến đi Busan sao ròi??"
Hyomin nói.
_" Vẫn ổn ạ. Tìm được vài manh mối mới. Hy vọng sẽ giúp được cho vụ này.... Chị khỏe ròi chứ..??"
Eunjung nói.
_" Chỉ có tay trái không cử động được. Còn bao nhiêu bộ phận trong cơ thể vẫn bình thường.!!! "
Hyomin cười cười nói.
_" Madam này!! Gần 10 năm nay đây là lần đầu chị bị thương đến mức phải nằm viện... Cảm giác thế nào.??"
Eunjung xém sặc.
_" Con nhóc này!! Em có ác quá không?!. Chị bị vậy mà còn ở đó mà cười!!!"
Hyomin vẫn đúc Eunjung.
_" Nồi canh này đâu ra vậy. Mùi vị cũng im quá chứ!!!"
Eunjung mỉm cười nói
_" Của Park Jiyeon "
Hyomin há hốc mồm.
_" Cái gì chỉ có nói sai không... ?? Làm sao cô ta lại nấu canh cho chị chứ??"
Eunjung nói.
_" Không tin thì tùy em....!!"
Xong chén canh Hyomin bỏ nó xuống bàn ròi nói
_" Em về cục trước. Chị mau chóng khỏe lại nha!!"
Eunjung nói
_" Em cố gắng phát huy bộ não vàng của mình nha!!"
Hyomin bước ra khỏi bệnh viện. Thế là trong căn phòng trống chẳng còn ai ngoài Eunjung. Eunjung bắt đầu thấy cô đơn. Và người chị nhớ đến đầu tiên chính ta Jiyeon. Chị đang rất chờ một nụ cười và một lời cảm ơn từ Jiyeon. Thế là hai hoàn cảnh, hai con người, hai trái tim đang nhớ về nhau. Nhớ lại thực sự kinh hoàng. Lúc chị vừa bước xuống xe. Đã thấy một viên đạn đang bay về phía Jiyeon. Không thể nghĩ ngợi nhiều. Eunjung không hề muốn Jiyeon bị thương nên đã vụt tới ôm lấy Jiyeon. Và mọi chuyện sao đó chị không hề nhớ chờ. Chỉ nhớ lúc tỉnh lại thì đã nằm đây. Tay trái đã hoàn toàn không thể cử động được.
Một tuần trôi qua. Hôm nay là ngày Eunjung xuất viện.. Chị sẽ về thẳng nhà Jiyeon. Cả tuần nay Jiyeon không hề tới thăm chị. Cô lấy cớ là bận. Nhưng một tuần nay Jiyeon chỉ ở nhà và đập đồ đập đạc mà thôi. Từ sáng Jiyeon đã gọi người giúp việc đến don nhà sau khi nghe tin Jiyeon về. Bởi vì Jiyeon không thể nào để Eunjung thấy chiến tích đập phá của mình một tuần nay. Jiyeon không tới đón Eunjung. Chỉ có Zang Mi, Qri, Areum, và Soyeon có mặt để đón Eunjung. Eunjung rất bực bội khi chị vì Jiyeon mà phải nằm viện một tuần. Vậy mà ngoài nồi canh gà kia thì cô không hề bén mảng đến. Cả xuất viện cũng không thèm đón. Chị hậm hực bước vào xe Zang Mi.
_" Em có cần về nhà không??. Hay đến cục để xin chuyển nhiệm vụ.?? "
Eunjung nói
_" Đưa em về nhà Park Jiyeon.!! "
Zang Mi hỏi.
_" Tại sao???"
Eunjung quát.
_" Nhiệm vụ không phải là thứ mà muốn đổi là đổi. !!"
Qri lên tiếng.
_" Eunjung này!! Hay đến nhà chị ăn một bữa cơm được không.!! Chị đã chuẩn bị rất nhiều món có ích cho sức khỏe của em.!!"
Eunjung định từ chối. Nhưng đôi mắt thành khẩn của Qri khiến cô không thể từ chối. Đành nói
_" Được. Chúng ta đến nhà Qri ăn cơm. !!"
Areum và Soyeon đồng thanh
_" Chúng ta đói bụng.!!"
Eunjung cười trừ nói.
_" Một đám dòi.!!!"
Areum bụm miệng cười. Soyeon thì nói.
_" Vậy mới vui.... Hé ... Hỏa Lang Nữ đại Madam.!!"
Lát sao họ tới nhà của Qri. Thật ra ba chị em nhưng do tính chất công việc mà Areum và Jiwon ở chung một nhà. Còn Qri thì ở riêng. Qri ở căn nhà của cha mẹ họ để lại. Còn Areum và Jiwon thì mua một căn nhà khác, có vẽ nhỏ hơn. Jiyeon ở nhà cũng cất công dặn người giúp việc chuẩn bị một bàn tiệc thịnh soạn đợi Eunjung về. Nấu xong cô bảo người giúp việc ra về còn mình ngồi đó hứng thú chờ đợi. Đám người kia vào nhà Qri thì bàn tiệc cũng sẵn sàng. Qri vào tủ lấy chai rượu vang ra rót vào từng ly. Tới chỗ Eunjung cô nói.
_" Em mới hồi phục chỉ có thể uống nước trái cây,!!"
Eunjung nói.
_" Em biết ròi....!! Cảm ơn chị. !"
Sao khi cảm thấy mình đã hoàn thành nhiệm vụ của một người chủ nhà Qri mới ngồi xuống ghế cạnh Areum và Eunjung nói.
_" Mấy món này được làm theo bệnh tình của Eunjung. Nên nó hơi thanh đạm và giản dị. Mong mọi người không chê.!!"
Zang Mi nói.
_" Đồ ăn nhẹ nhàng dễ tiêu hóa. Tốt cho sức khỏe. Cô Lee cô cũng chu đáo quá ròi..!"
Qri cười nói
_" Không có gì.??"
Areum nói
_" Hớ.... Trước giờ chị chưa từng chu đáo với tụi em như vậy!!"
Qri có chút hỗ thẹn nhưng cũng nhanh chóng tùm được lý do.
_" Tại tụi em đâu có bị thương nặng!!"
Areum cải lại.
_" Ừ đâu có bị thương nặng. Lúc em còn làm nội gián bị cái tên kia cho một nhát dao chí mạng vô tim xém chết mà chị đâu có chu đáo vậy đâu?!!"
Qri lại đứng hình nhưng cx nhanh chóng nói.
_" Em hiểu biết sâu rộng quá riết ròi úng não à. Lúc đó chị đi lưu diễn bên Trung Quốc làm gì có thời gian chu đáo lo cho em. Nhớ lúc đó nghe tin em bị thương xém mất mạng chị bỏ hết công việc chạy về đó thôi.!!"
Areum nhét miếng rau vào miệng nói
_" À há. Em quên.... !!"
Qri liếc xéo Areum.
_" Con gái gì đâu mà tối ngày chỉ biết lo chuyện công việc. Ngay cả chuyện quan trọng vậy mà cũng nói quên.!!"
Areum gấp miếng rau bỏ vào chén Qri nói.
_" Đại tỷ à. Có cần nói vậy không..!?? Em chỉ lỡ quên thoi mà...!!"
Eunjung nói câu cho bớt đi sự căn thẳg
_" Mọi người ăn cơm đi... Tôi cũng thấy đói."
Điện thoại Eunjung bỗng chốc reo lên. Là Jiyeon.
"" Alô chị còn chưa về sao""
Eunjung trả lời
"" Tôi ghé sang nhà Qri ăn bữa cơm. Lát nữa sẽ về.!!""
Jiyeon nghe đến Chị đang ở nhà Qri liền nóng nảy cúp điện thoại. Cô quăng chiếc điện thoại đi. Chạy vào phòng ăn vừa đập phá mấy món ăn trên bàn vừa quát lớn
_" HAM EUNJUNG!! TẠI SAO CHỊ LẠI ĐỐI SỬ VỚI TÔI NHƯ VẬY. TÔI ĐÃ CẤT CÔNG CHUẨN BỊ BIẾT BAO NHIÊU MÓN NGON ĐỂ CHỜ CHỊ VỀ.. AI NHỜ.. HAHAHA"
Sau khi ăn vài miếng Eunjung nói
_" Mấy mon này Là do chị nấu sao Qri??"
Qri mỉm cười dịu dàng
_" Trước giờ công việc của chị rất bận. Nên thời gian vào bếp rất hiếm hoi. Có lẽ không được ngon cho lắm.. Nhưng chị đã cố gắng hết sức để nấu được những món này.!!"
Nhìn hai bàn tay của Qri bám chặc lấy nhau. Eunjung nhận thấy chị đang sợ hãi. Mà sợ gì chứ. Cô đến nhà chị ăn cơm thì dù gì cũng phải cảm ơn thành ý của chị. Huống hồ chị nấu ăn rất ngon mà. Eunjung buông chén nắm lấy tay Qri nói.
_" Chị nấu rất ngon!! Lần sau em muốn chị mời em một bữa cơm do chị nấu như vậy nữa.!! Được không??"
Qri mỉm cười gật đầu. Còn trong lòng thì đang cảm thấy ấm áp. Trái tim đang đập liên hồi do bàn tay Eunjung đang nắm lấy tay chị. Soyeon đùa
_" Lần sao hả Madam?? Em muốn trúng đạn ròi nhập viện thêm lần nữa hả.??"
Zang Mi quay qua cốc đầu Soyeon
_" Cậu nói cái quái gì thế?? Có tin mình cho cậu một viên vào viện liền không??"
Soyeon cười cười nói.
_" Sếp à!! Đừng nóng vậy chứ! Mình biết .. Đụng ai thì đụng không được đụng mộng tình của cậu chứ gì??"
Zang Mi đút tay vào túi áo trong, của bộ móc súng. Soyeon nói
_" Mình xin lỗi.. Xin lỗi. Đừng giận... Súng đạn vô tình... !!"
Mọi người đều phì cười. Đối với loại người nhây nhoi như Soyeon thù chỉ có thanh niên nghiêm túc như Zang Mi mới trị được.
Lát sau bữa cơm xong xui. Hai cô em của Qri cũng ở lại phụ dọn dẹp. Soyeon thì nhiệm vụ phải bám sát Qri 24/24. Zang Mi đưa Eunjung về nhà. Eunjung vì sợ Zang Mi vào nhà sẽ nói lời thô lỗ với Jiyeon nên vừa đến cổng đã bảo Zang Mi về đi. Sao khi chiếc xe của Zang Mi lăn bánh. Eunjung mở cổng bước vào nhà. Vừa vào nhà đã thấy nhà cửa bề bộn. Bước vào khu vực phòng bếp và phòng ăn thì thấy thức ăn và những mạnh thủy tinh vụ đầy trên sàn. Chị liền lo lắng sợ Jiyeon sẽ gặp chuyện gì đó. Thì một giọng nói vang lên. Jiyeon đang đứng trên cầu thang
_" Tôi chưa chết không cần phải lo!"
Eunjung bước đến gần Jiyeon hỏi
_" Tại sao nhà cửa lại như vậy??"
Jiyeon tựa người vào thành cầu thang. Đứng một tư thế ái muội mê người nói
_" Là do tui đập đó. Được hông??"
Eunjung cười khẩy nói
_" Em cũng rãnh vừa gì.??"
Nói xong Eunjung bước lên phòng.! Jiyeon quay qua nói
_" Chị đi đâu đó.!!"
Eunjung quay lại trả lời.
_" Lên phòng nghĩ. Tôi mệt ròi!!"
Jiyeon nói móc
_" Tại sao không ở luôn bên nhà Qri mà nghĩ.!!"
Eunjung bực bội nói
_" Xin lỗi cô Park. Tôi thật sự rất rất mệt. Không có tâm trạng đấu khẩu với cô. Mong cô tha cho. Tôi cần phải nghĩ ngơi!"
Jiyeon bước đi qua khỏi chỗ Eunjung tiến gần đến phòng mình ròi nói
_" Ở đây mệt mỏi như vậy thì xin chuyển công tác đến chỗ Qri đi. Sẽ thoải mái hơn."
Eunjung bước đến mở cửa phòng mình ròi nói.
_" Cô muốn làm gì thì làm. Tôi phải đi nghĩ. Không rãnh nói nhiều với cô!!"
Nói xong Eunjung vào phòng đóng cửa cái rầm ròi ngã lên giường làm một giấc. Còn Jiyeon cũng vào phòng nằm lên giường nhưng không tài nào ngủ được. Qri chị em thân thiết với cô bao nhiêu năm. Giờ đây Jiyeon lại cảm thấy không ưa gì chị ấy mà chẳg biết lý do tại sao. !!
-----------------------------
2/9 Nhạn ở nhà ôm bài phạt. Chúc mọi người đọc truyện vui vẽ
BẠN ĐANG ĐỌC
Eunyeon. Minh Tinh và Cảnh Sát kim Vệ Sĩ
ActionCâu chuyện được Nhạn lấy sườn kịch bản từ một bộ phim Thái Lan. Trưa, nắng điên bệnh khùng tái phát nên chưa xong fic Tình Yêu Tuổi Học Trò. fic cổ trang cũng mất tích. Giờ lại nhớ cặp trong phim kia. Nên futs lên đây. Tuy vậy nhưng nội dung phim Nh...