Mik không giỏi tả mấy cảnh đánh nhau nên một số qua loa nhé!
———
Thử thách 1:Bắt Đầu
-Chắc ngươi đã nghe đến tổ chức MM chứ?-Papa nó
-MM là một tổ chức đào tạo các sát thủ để làm gián điệp!Ở đó là một vùng rộng lớn gồm nhiều các thiết bị chống trộm cao cấp nhất,chỉ cần bị phát hiện là sẽ chết!Các sát thủ được đào tạo rất khe nên việc vào trong không phải dễ!
-Vậy ngươi biết bên trong đó có bí mật gì chứ?
-Bên trong tổ chức M.M có một loại thuốc độc dược mà chưa tìm ra thuốc giải!Bất kì ai ngấm chất độc này trong vòng 1 giờ mà chưa được uống thuốc giải sẽ chết ngay tức khắc và xác không thể phân hủy được!
-Vậy lấy nó cho ta!
-Dạ?
-Ta cho ngươi 3 ngày!Ngươi lấy và mang về được trong vòng 3 ngày sẽ qua thử thách 1!
-Vâng!
Anh tuy nói thế chứ trong lòng cũng có vẻ lo lắng. Anh đứng dậy quay qua cô,thấy cô vẫn ăn bình thản thì thở dài.Papa cô và Daniel bỏ lên phòng còn cô ăn xong thì được anh bế lên.
Trong phòng…..
Anh chuẩn bị xong mọi thứ cho ngày mai rồi đến ngồi cạnh cô đang đọc truyện
-Nếu anh không trở về thì em sẽ là gì?
-Chả làm gì!
Anh thở dài,sao anh lại đi yêu say đắm một cô vợ cái gì cũng “I Don’t Care” thế? Anh nghĩ ngợi lung tung rồi ngủ thiếp đi. Cô quay sang nhìn anh thì phì cười”Anh chắc chắn sẽ về!”cô nghĩ rồi nằm xuống ngủ cùng anh.
Tua….
Đêm
Anh thức dậy từ 11h30 đêm,mặc quần áo đen vào,mái che nửa khuôn mặt,đội mũ đen luôn,anh dắt 2 cây súng ngang hông kèm theo 3 hộp đạn. Anh với lấy cái balo đen…bên trong có 4 cây súng,5 con dao,30 cây kim tẩm độc,30 cây kim tẩm thuốc mê và 4 hộp đạn và 1 lọ thuốc đầy.
Anh nhảy ra bằng cửa sổ để tránh cô dậy rồi biến mất trong bóng tối. Anh nhanh chóng rời đảo rồi đến đất liền trong vòng nửa tiếng(Tốc độ bàn thờ:)). Anh xem định vị lên xe moto do quản gia đem đến phóng đi.
Tổ chức M.M
Anh ngán ngẩm nhìn bức tường cao ngất trời.Đúng lúc đó,JH và WJ đi tới (Các bạn chưa quên Couple này đâu nhỉ??)
-Đến muộn!-anh
-Sorry!Tại lôi mãi WJ mới chịu đến!-JH
-Tôi giúp anh lần này!Nếu anh mà còn làm tổn thương em tôi!Tôi nhất quyết không tha!Anh nghe rõ chưa?-WJ hăm dọa
-Tất nhiên rồi!-anh
JH lôi máy tính ra hack máy chủ
-Chết tiệt!-JH
-Sao thế?-WJ
-Mật khẩu không hack được,phần mềm không cho xâm nhập!
-Để anh!-WJ thay chỗ JH,tay đánh nhanh như chớp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sumin] Cô chủ, Anh yêu em😘♥️♥️
ParanormalTác giả: Lil Meow Trạng thái: Đã Hoàn Độ dài: 21 chap+ 2 ngoại truyện • Lưu ý: mk dân Ngôn not Đam nên bạn nào ko thk có thể next...bạn nào thk 2 thể loại thì tốt quá😊😊 ( mk cg thk Đam nhưng vẫn thk Ngôn hơn, nên đừng hiểu nhầm mk kì thị Đam nhé😅...