《 lấy tô khắc tô khoái mặc 》 tác giả: Tiểu điềm thống
Chương 1: Cái chêm
"Người khỏe, kí chủ, ngài đã chết vì bị mưu sát vào ngày 4 tháng 5 năm 2015, bổn hệ thống đã bị kí chủ oán khí hấp dẫn, dĩ dữ kí chủ linh hồn bảng định..."
"Vũ trụ lịch năm 984 , 'Thánh chiến' tạo thành tảng lớn không gian xé rách, để phòng ngừa kẽ hở không gian tạo thành thế giới hỗn loạn, X bác sĩ chế tạo ra chúng ta —— 'Cứu vớt hệ thống' ."
"Chúng ta xuyên qua các thế giới tìm kiếm thích hợp kí chủ, thông qua kí chủ tới thu thập 'Chữa trị năng lượng' —— diễn viên 'Bàn tay vàng' ... Lại do bổn hệ thống chuyển thâu dữ thời gian tới tu bổ kẽ hở không gian ." Không tình cảm chút nào điện tử âm ởTịch Vân trong đầu vang lên, lại dẫn không dậy nổi hắn nửa điểm đáp lại.
Tịch Vân trong đầu tràn đầy oán hận, hắn hận mẫu thân đem hắn trở thành trói buộc mà vứt bỏ, cũng chỉ vi gả cho một kẻ có tiền nhân!
Hắn hận kẻ có tiền để bỏ hắn cái này 'vết nhơ' nhượng Chu Phục tới câu dẫn hắn!
Hắn hận hắn đối Chu Phục toàn tâm toàn ý, thậm chí nguyện ý bị hắn đặt ở dưới thân lại chỉ đổi lấy hắn một câu 'Ác tâm' !
Hắn hận nhất vẫn là cho hắn vô hạn mong muốn và ấm áp bạn tri kỉ bạn tốt, lại đang tam liễu hắn lúc, đưa hắn hành hạ đến chết chí tử!
từng cây một xấu xí hạ - thể, từng tiếng ác tâm y- ín - cười, một tấc thốn bể nát đầu khớp xương, chí tử đều không có để lại toàn thây!
Dương hưng! Ta là mù hai mắt mới có thể đem ngươi cho rằng ta bạn tri kỉ! Ngươi hận ta tận xương, lại có thể và ta tố hảo bằng hữu, đối với ta cười dương quang mà hựu chân thành, có thật không có thể chịu!
Ta thật hận nột! Thật hận nột! ! !
"Kí chủ, nâm linh hồn ba động quá lớn, sẽ có hồn phi phách tán nguy hiểm." Hệ thống lạnh như băng nhắc nhở. Nếu như xanh quá khứ lần này, linh hồn của hắn hội càng cường đại hơn, nếu như không chống nổi khứ... Cũng chỉ cần hoán một kí chủ, không có gì tiếc nuối.
Hồn phi phách tán? Không! Không thể! Hắn thật vất vả có cơ hội báo thù, hắn làm sao có thể tử? Làm sao dám tử? !
Liều mạng báo thù tín niệm, tịch vân dần dần bình tĩnh lại, một trận đau nhức lúc, ấm áp như lúc ban đầu dương ấm áp lan tràn hắn chỉnh cái linh hồn, hư huyễn cảm đều giảm ít đi không ít.
YOU ARE READING
Lấy tô khắc tô khoái mặc
General FictionTổng có ai thay này những phối hợp diễn cân nhắc qua ni? "Kí chủ, nhiệm vụ của ngươi hay, cướp đoạt diễn viên bàn tay vàng, có cừu báo cừu, có oán báo oán!" "Thành giao." Tịch vân câu thần cười, gật đầu đáp ứng. 1v1 toàn văn không dài, sở dĩ ta đã v...