Chương 21: Tuyệt mỹ hoàng tử tiếu hoàng phu (bát)
Mờ tối trong phòng giam tràn đầy gay mũi mùi máu tươi, tiếng kêu thảm thiết liên tiếp, kích thích Mạc văn khải màng tai, nhượng hắn nhịn không được run. Hắn mặc dù là một thiếu tướng quân, nhưng là một một trải qua chiến trường chưa thấy qua tiên huyết 'Thiếu tướng quân' .
"Ngươi chính là vân quận chúa thích nam nhân? Sách... Cũng không biết ngươi dùng dạng gì hoa ngôn xảo ngữ chiếm được quận chúa ưu ái, nhượng quận chúa coi trọng ngươi oắt con vô dụng như vậy." Da đầu bị lực mạnh lạp xả, Mạc văn khải bị ép ngẩng đầu, và mang mặt nạ y-in lãnh nam tử đối diện.
"Cái gì vân quận chúa, ta căn bản cũng không biết!" Mạc văn khải phô trương thanh thế rống to, phảng phất như vậy có thể cho hắn càng nhiều dũng khí dường như.
Mặt nạ nam bật cười một tiếng "Mất đi vân quận chúa tâm tâm niệm niệm cùng ngươi, ngươi lại không biết vân quận chúa là ai! Vân quận chúa tên là tịch vân, nhân dâng lên bảo vật bị quốc chủ phong làm quận chúa... Nếu không vân quận chúa yêu say đắm ngươi cái này kẻ bất lực, hoàn treo giải thưởng thiên lượng hoàng kim tìm tung tích của ngươi tịnh tương ngự ban thưởng phủ trạch thay đổi đáo của ngươi danh nghĩa, quốc chủ tảo tương quận chúa phong làm đắt quân liễu! ... Khả ngươi nói cho ta biết ngươi không biết!" Nhất roi hung hăng quất vào Mạc văn khải trên người của, vốn là chỉ mặc trung y hắn bật người da tróc r_ou_ trán!
"A ——" Mạc văn khải chưa từng bị khổ sở như thế, bật người một cốt khí kêu lên thảm thiết.
Nghe Mạc văn khải kêu thảm thiết, mặt nạ nam tựa hồ càng thêm kích động, một bên dùng khó nghe chí cực nói nhục mạ Mạc văn khải, một bên lực mạnh quất roi trứ Mạc văn khải.
"Hầu đại ca! Ngươi đang làm cái gì?" Không sai, mặt nạ này nam hay hầu ninh, phải biết rằng, tác giả thiết định nam phối 'Thần y' hầu thà rằng là một 'Không cử nam' a, hắn làm sao có thể như vậy 'Ôn nhu' 'Thiện lương' 'Ánh dương quang', sở dĩ, thế giới này tự động bả hắn x_ing cách bổ toàn bộ liễu —— một mặt ngoài thuần lương, trên thực tế thập phần bạo ngược thay đổi - thái.
Tịch vân 'Không dám tin tưởng' nhìn trước mắt một màn này (trên thực tế hắn đã sớm ở ngoài cửa nhìn hồi lâu hảo hí, khán Mạc văn khải bị đánh đắc không sai biệt lắm tài vọt vào ngăn cản).
Mặt nạ nam cứng đờ, nắm roi tay của đình ở giữa không trung, "Vân ca mà... Ngươi..."
Tịch vân không nói hai lời, một cái tát quất vào trên mặt hắn, "Hầu đại ca, không, Hầu công tử, ngươi biết rất rõ ràng ta ái lớn lao ca, ta làm tất cả cũng là vì lớn lao ca, ngươi thế nào còn dám bị thương hắn?" Tịch vân nói mắt đều đỏ, nước mắt không bị khống chế từ trong mắt rơi ra ngoài... Đả trên mặt nạ liễu, thủ chân đông! QAQ
"Vân ca mà... Ngươi là thế nào nhận ra ta?" Hầu ninh chật vật từ tiếng nói lý bài trừ những lời này.
"Chúng ta sớm chiều chung sống lâu như vậy, ta làm sao có thể không nhận ra ngươi? Khả ngươi quá làm cho ta thất vọng rồi... Thương tổn ta yêu nhất người của... Từ nay về sau chúng ta nhất đao lưỡng đoạn!" Tịch vân giọng căm hận nói.
YOU ARE READING
Lấy tô khắc tô khoái mặc
General FictionTổng có ai thay này những phối hợp diễn cân nhắc qua ni? "Kí chủ, nhiệm vụ của ngươi hay, cướp đoạt diễn viên bàn tay vàng, có cừu báo cừu, có oán báo oán!" "Thành giao." Tịch vân câu thần cười, gật đầu đáp ứng. 1v1 toàn văn không dài, sở dĩ ta đã v...