Chương 45: 《 thỉnh quỷ trò chơi 》(tứ)
Tịch vân không dấu vết hướng phía nói luật linh hồn chỗ ở phương hướng liếc liếc mắt, giá sát khí cú nặng a...
Không sai, hắn khi tiến vào thế giới này trước cũng đã đổi khả dĩ tiêu ký linh hồn 'Con mắt thứ ba' . Chỉ cần diễn viên công linh hồn bị tiêu ký, hắn là có thể thấy, nghe diễn viên công. Hắn đổi cái này đạo cụ chỉ là vì để ngừa vạn nhất, không nghĩ tới thật đúng là dùng tới.
Sở dĩ, khi hắn rõ ràng năng thấy nói luật linh hồn dưới tình huống, hắn còn có thể bình tĩnh như thế, thực sự là chính yếu cho mình điểm tán nha...
Bây giờ nói luật linh hồn lực lượng hoàn thập phần nhỏ yếu, tuy rằng hết sức muốn giết kim hoành uy, khả thế nào cũng không đụng được dưới tình huống hắn cũng chỉ có thể không cam lòng buông tha.
Nói luật ở lần thứ mười công kích thất bại lúc, giương mắt nhìn về phía hạ kỳ.
Nơi nào, tựa hồ có vật gì vậy đang hấp dẫn chính... Liếm liếm thần, nói luật trong mắt của mang cho liễu có chút sát ý.
Thấy rõ nói luật một loạt động tác và biểu tình tịch vân "..." Liễu.
# mệnh định CP muốn giết một nửa kia sưng Mạc phá #
# không hổ là lệ quỷ lão bà đều muốn giết #
Tịch vân tuy rằng không muốn diễn viên công thích diễn viên thụ, nhưng cũng sẽ không nhìn diễn viên công đối diễn viên chịu hảo cảm biến thành phụ... Yêu nhau tương giết và vân vân hay là thôi đi, hắn cũng không muốn phân thần khứ bảo hộ diễn viên thụ, vậy hắn hội mệt chết. Quả quyết muốn đánh gảy diễn viên công càng ngày càng nặng sát khí a!
Nghĩ như vậy, tịch vân đứng lên, bưng kín dạ dày bộ, biểu tình thống khổ, khóe miệng tràn ra nhẹ giọng kêu rên.
Quả nhiên, nghe được hắn kêu rên diễn viên công khí tức cho ăn, cuối cùng vẫn về tới tịch vân bên người lặng lẽ coi chừng hắn. Hắn điều không phải lần đầu tiên thấy tịch vân đau dạ dày liễu, ít ngày trước hắn mất ăn mất ngủ xử lý chuyện của hắn, đã chừng mấy ngày không có bình thường ăn cơm xong, hảo hảo mà nghỉ ngơi một đêm liễu... Hiện ở trong lòng của hắn đã không có một tia đối oán khí của hắn, chỉ còn thương tiếc...
Tịch vân kiến nói luật khôi phục bình thường, tâm trạng thở dài một hơi. Cai đầu dài chôn ở liễu khuỷu tay lý, nhắm hai mắt lại. Hắn phải nghỉ ngơi cho thật khỏe một chút, chuẩn bị buổi tối một hồi tuồng.
Nửa đêm mười giờ.
"Chúng ta ngày hôm nay yếu đùa trò chơi là 'Tứ giác trò chơi', nó quy tắc tuy rằng rất đơn giản, nhưng chúng ta cũng nhất định phải tuân thủ nó, không phải, hậu quả kia không phải chúng ta có thể gánh nổi biết không?" Đủ lanh canh minh diễm trên mặt của viết đầy trịnh trọng, ở màu da cam sắc ánh nến hốt hiển hốt ẩn chiếu rọi hạ, có vẻ phá lệ sấm nhân.
"Ba" nhất thanh thúy hưởng, dọa mọi người vừa nhảy.
Kim hoành uy càng không có can đảm kêu thành tiếng, phát hiện mọi người thấy hắn, thẹn quá thành giận quát, "Đủ lanh canh, ngươi làm gì thế đột nhiên vỗ bàn, dọa chúng ta vừa nhảy!"
YOU ARE READING
Lấy tô khắc tô khoái mặc
General FictionTổng có ai thay này những phối hợp diễn cân nhắc qua ni? "Kí chủ, nhiệm vụ của ngươi hay, cướp đoạt diễn viên bàn tay vàng, có cừu báo cừu, có oán báo oán!" "Thành giao." Tịch vân câu thần cười, gật đầu đáp ứng. 1v1 toàn văn không dài, sở dĩ ta đã v...