Phần 1 chap 79.1

118 1 0
                                    

Rio tự mình đi đến dinh thự của Liselotte.

Biệt thự của cô nằm trên một ngọn đồi bên hồ, nơi có thể nhìn rõ hồ liền kề Almond, nằm về phía đông bắc từ trung tâm của thành phố.

Các biệt thự làm bằng gỗ sang trọng tỏa sáng với nền màu trắng của nó phù hợp cho một n.o.ble.

Đó là một khu vườn theo phong cách hình học đơn giản lan rộng xung quanh biệt thự, hoàn chỉnh với một bức tường cao chót vót bao quanh nó.

Xung quanh biệt thự trở thành một khu dân cư của người giàu, sự phong phú của s.p.a.ce xung quanh khu vực tràn ngập cảm giác tự do.

Sự tương phản của rừng và núi nổi phía sau hồ tạo nên một khung cảnh rất đẹp, nó làm cho việc đi dạo trong khu vực cảm thấy được refres.h.i + ng.

"Rất vui được gặp bạn. Tên tôi là Haruto. Tôi có thể hỏi Liselotte Kretia-sama có đang sống trong ngôi biệt thự này không?

Sau khi tự giới thiệu bản thân, Rio hỏi tên chủ nhân của biệt thự cho người lính đang đóng vai người gác cổng.

「Ha. Đúng vậy. 」

Người gác cổng trẻ chào mừng với sự tôn trọng sau khi xem xét Rio, người được trang bị một thanh kiếm một tay và một bộ giáp vải, cả hai đều có chất lượng tuyệt vời.

Anh nghĩ rằng có lẽ đó là một sự đánh giá tiêu chuẩn cho một n.o.ble.

「Haruto-sama. Mời đi lối này"

Và, trái với mong đợi của anh, có vẻ như người gác cổng đã được nói trước đó.

Mặc dù người lính gác cổng đang kiểm tra cơ thể đơn giản, anh ta không giữ thanh kiếm của Rio và mời anh ta về phía khu vườn bên trong.

Rio có vẻ lo lắng rằng một người đàn ông vũ trang được mời vào bên trong chỉ với một vài người lính gác, nhưng có vẻ như một số lính canh trốn ở nơi họ không thể nhìn thấy bởi con người.

Nó có thể là một biện pháp để xóa một vị khách không mong muốn.

Khi anh ta nhìn thấy tầm ngắm của mình ở khu vườn, anh ta nhận thấy có hai hoạn quan đang đứng.

Sau khi người lính gác cổng giải thích tình hình cho hai hoạn quan đó là đợi trong vườn, anh ta quay trở lại cổng sau chào đón Rio.

Và rồi, thị vệ trẻ đang tiếp tục công việc của người gác cổng để dẫn dắt Rio.

"Rất vui được gặp bạn. Haruto-sama. Tên tôi là Cosette, thị vệ của dinh thự này. Còn đây là Chloe, một người thị vệ tập sự."

「P-Xin hãy đối xử tốt với tôi」

Thị vệ gọi là Cosette lớn tuổi hơn Rio nhưng, cô ấy chỉ mới 20 tuổi.

Sự xuất hiện của cô ấy theo thứ tự, cô ấy là một người đẹp chắc chắn sẽ nhận được lời mời từ đàn ông nếu cô ấy đi bộ giữa thị trấn.

Cosette tiến hành giới thiệu cô gái tên là Chloe và sau đó cúi đầu chào.

Chloe có ngoại hình trẻ trung và dễ thương, cô ấy trẻ hơn Rio và tuổi của cô ấy gần với Latifa và Aki.

「Vâng, hãy đối xử tốt với tôi」

Seirei Gensouki ~Konna Sekai de Deaeta Kimi niWhere stories live. Discover now