Phần 2 : 79.2

34 1 0
                                    

Tầm nhìn của Rio cố định trên Chloe, anh ngay lập tức trả lời và che đi ánh nhìn của mình để tránh làm cô thấy khó chịu.

Từ lúc nãy Chloe vẫn luôn nhìn anh bằng ánh mắt tò mò, nhưng cảm thấy hơi bất lịch sự với khách cô liền cúi đầu.

「Tôi nghe nói từ Aria rằng bạn sẽ đến thăm. Tôi biết rằng Liselotte-sama muốn bày tỏ lời xin lỗi của cô ấy trong dịp này. Vì vậy chúng tôi đã chuẩn bị bữa trưa, hãy từ từ tận hưởng thời gian của bạn 」

Cho nên, Cosette nói:

[Mặc dù tôi đang mong đợi điều này, được làm khách của Liselotte-sama có giống như mong muốn của bạn không?]

Rio có vẻ rất ngạc nhiên.

"Vâng. Tôi nghe nói rằng ngay cả chủ tịch của công ty Rikka cũng muốn gặp riêng bạn. Xin đừng làm quá sức của bản thân. Bởi vì ngay cả chủ nhân của tôi cũng muốn như thế]

"Được. Tôi đồng ý"

Rio cười nhẹ khi anh ấy đồng ý với đề nghị của mình.

Cosette hơi ngạc nhiên về sự bình tĩnh của anh, và thở ra một hơi thật sâu để che đậy nó.

「Vâng, hãy theo tôi đi lối này」

Cossete bắt đầu dẫn Rio đi sau khi nói vậy.

Sau khi bước vào lâu đài, màu trắng sáng tạo cảm giác tự do, thiết kế nội thất đơn giản và đẹp mắt đang hướng vào tầm nhìn của anh.

Đối với Rio, nhiều hơn việc thiết kế, cảm giác sâu sắc trong vật trang trí phù hợp với sở thích của chủ nhân ngôi nhà này.

Vì vậy anh vừa đi bộ vừa thưởng thức những thiết kế nội thất của biệt thự với một cái nhìn lướt qua.

"Mời đi lối này"

Cosette và Chloe đang đứng trước một căn phòng .

Họ từ từ mở  cửa, sau đó anh bước vào phòng.

Bên trong là một phòng ăn nhỏ.

Các phòng không phải là quá hẹp cũng không quá rộng và, với một không gian thoải mái cho một số ít người, đồ nội thất thanh lịch và các bức tranh nhỏ đầy màu sắc.

Chắc chắn, ở nơi này, Liselotte Kretia chào đón Rio với một nụ cười tao nhã.

Aria chờ ngay phía sau cô ấy.

「Đó là niềm vịnh hạnh  của tôi được chào đón bạn. Haruto-sama 」

Liselotte cúi chào một cách duyên dáng trong khi kéo váy lên.

Mặc dù vẫn còn chút tính cách của trẻ con của bản thân, nhưng khuôn mặt của cô được trời ưu đãi với sự quyến rũ và sang trọng có thể mê hoặc bất cứ ai nhìn vào.

Chủ đề cơ bản chiếc váy của cô là màu xanh đậm quấn quanh làm nổi bật đường nét cơ thể của cô và sự cân bằng được sắp xếp tốt mặc dù cô vẫn mảnh mai, nó sẽ quyến rũ đàn ông hay phụ nữ có kinh nghiệm, thậm chí  những người ngây thơ .

Nhìn thấy hình dáng của cô ấy như một người phụ nữ làm mắt Rio mở to một chút.

Nhưng, đó không có nghĩa là nguyên nhân,mà chỉ do nó là một bữa tiệc cho đôi mắt của anh.

Seirei Gensouki ~Konna Sekai de Deaeta Kimi niWhere stories live. Discover now