Phần 3: chap 79.3

24 2 2
                                    

[Ah, thì ra là như vậy như tôi đã nghĩ]

Một số mảnh ghép đã bị mất tích trong đầu anh cuối cùng cũng được đặt đúng vị trí, bức tranh hoàn chỉnh xuất hiện trên đầu Rio.

Rio đã gặp cô gái này một lần.

Mái tóc màu xanh nhạt không phổ biến ngay cả ở vùng Strahl, được ưu đãi bởi vẻ đẹp tự nhiên khi sinh ra, và hơn bất cứ thứ gì khác, toát lên sự thanh lịch chỉ bằng cách đứng đó.

Vài năm trước, trong khung thời gian sau khi anh rời vương quốc Bertram cho đến khi vào vùng đất hoang dã, số lượng người gặp Rio rất ít về số lượng.

Những người đã có một cuộc trò chuyện trực tiếp với anh ta có thể được tính trên đầu ngón tay.

Do đó, anh không thể nhầm lẫn được.

Liselotte, cô gái đã từng chào đón anh ta trong cửa hàng của công ty Rikka.

Mặc dù lý do để cô ấy hòa nhập với các tiếp viên cửa hàng một vài năm trước đây là một bí ẩn, trái với ngoại hình của cô ấy, cô ấy có thể là một cô gái tomboy, người rất thích làm trò đùa.

(Thật phiền phức)

Sau khi đến dinh thự này, Rio đã gặp phải hai người mà anh ta đã quen ở một nơi khác.

Anh ta tự hỏi làm thế nào tất cả điều này lại có thể xảy ra cùng một lúc.

Mặc dù vậy anh có linh cảm bản thân sẽ chẳng nhận được sự giúp đỡ nào từ họ.

 Chloe, người mà anh gặp lúc nãy chỉ tò mò về ngoại hình của anh. Và có lẽ  Liselotte cũng đang cảm thấy như vậy.

「Uhm, tôi cảm thấy rằng chúng ta đã gặp nhau ở đâu đó trước kia」

Liselotte hỏi câu đó trong khi hơi nghiêng đầu.

Điều đó không có nghĩa cô ấy đã trưởng thành trong công ty Rikka như là công ty cla.s.s đầu tiên.

Cho dù với tư cách là một thương gia hay là một n.o.ble, kỹ năng ghi nhớ khuôn mặt và tên của ai đó là không thể thiếu đối với họ.

Mặc dù cô ấy đã gặp rất nhiều người từ trước đến nay, tên và khuôn mặt của những người quan trọng đã được cô ấy ghi nhớ một cách chắc chắn.

Mặc dù điều đó không có nghĩa là trường hợp của Rio là quan trọng, bởi thực tế là mái tóc màu đen là một trường hợp cực kỳ hiếm hoi ở vùng Strahl nên đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong cô.

Do đó, Liselotte đang nhìn vào khuôn mặt của Rio với một ánh mắt tò mò cùng cảm giác quen thuộc mạnh mẽ về ngoại hình của anh không có gì thay đổi trừ màu tóc

Nếu đó là một người đàn ông ở độ tuổi trưởng thành, sẽ thật kỳ lạ nếu anh ấy đột nhiên trả lời "Tôi đã gặp bạn trước đây" trong khi có thể  anh chưa từng gặp cô trước đây.

「.... Mặc dù không chắc chắn,nhưng tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi gặp con gái của một công tước]

Rio đang giả vờ ngu ngốc trong khi trả lời.

Anh trả lời lịch sự ở lĩnh vực này khi anh nhớ lại lá thư anh gửi cho Celia lần trước đó,  vì nó rất có thể sẽ gây khó chịu ngay khi anh nhắc đến vấn đề này.

Nó không gây thất lễ  nếu Liselotte nhớ lại sau này anh sẽ nói[Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng con gái của một công tước đang làm việc như một nhân viên của cửa hàng」.

「Cái đó ...... Phải rồi, đúng vậy. Lời xin lỗi sâu sắc nhất của tôi về điều này. Tôi xin được giới thiệu,Tôi là Liselotte Kretia- chủ tịch công ty Rikka và thống đốc quận Almond. Sau này hãy quan tâm đến tôi]

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Seirei Gensouki ~Konna Sekai de Deaeta Kimi niWhere stories live. Discover now