HOÀN

233 1 0
                                    

Chapter1 ủy thác

Đa số thành trì đích tên gọi đều do các đại vĩ nhân cùng với hữu ngụ ý đích từ ngữ mệnh danh, nhưng mà bách hướng đế quốc đích đế quốc người sáng lập đúng một tương đương lánh loại đích tên. Hắn tinh thông ma pháp, giỏi về chinh chiến, nhưng văn tự phương diện đích ký ức năng lực nhưng tiếp cận vu linh, sở dĩ khi hắn leo lên đế vị, vi mỗi một phiến chính bắn rơi đích ranh giới mệnh danh thì, thập phần ngay thẳng địa sử dụng liễu một ... hai ... Tam tứ ngũ lục thất đích mệnh danh phương thức.

Vì thế, đa số thần tử đều cố nén oán giận, lễ phép địa đúng cái này kẻ khác không thể tưởng tượng nổi đích quyết định đưa ra kiến nghị, mà khai quốc đế vương cũng tương đương vui với nghe thần tử đích ý kiến, vì vậy dành cho liễu bọn họ vi đều tự lãnh địa mệnh danh đích quyền lợi —— lần này thượng tấu đích kết quả hay, đại khái tại lưỡng ba tháng sau, thần tử môn triệt để khuất phục ở tại quốc vương bệ hạ hoàn toàn không nhớ được thành trì tên gọi, nhưng năng rõ ràng nhớ kỹ bọn họ mỗi một vị thành chủ đích mặt đích cường đại trí nhớ hạ, rơi lệ đầy mặt địa lần thứ hai thượng tấu, quyết định vi các thành phố lớn đích lợi ích cùng với bọn họ tự thân đích suy nghĩ, sử dụng song tên gọi.

Thất thành, hựu danh bác nhĩ tư thành.

Chỗ ngồi này biên cảnh thành trì gần nhất không quá / an ổn. Đại khái tòng lưỡng ba tháng tả hữu tiền bắt đầu, ngoài thành mà bắt đầu từ từ tụ tập nổi lên số lượng viễn nhiều nửa năm tiền đích ma vật. Những việc này ma vật vô pháp đột phá thành tường, nhưng năng đơn giản phá hủy trải rộng tại thất thành bốn phía đích thôn trang dữ nông trường, đúng toàn bộ thất thành lãnh địa đích kinh tế cùng nhân lực đều tạo thành khổ không đồng nhất đích tổn thất.

Thụ hại đích thôn dân môn ngày đêm khóc rống, không ngừng dùng các loại thư tín tướng lĩnh chủ tặng lại chỗ đích hòm thư tắc bạo, song song cũng không đắc bất tự trả tiền thuê làm một ít dong binh lai vì bọn họ xử lý này ma vật. Loại tình huống này liên quan trứ thất thành thành tường nội đích cư dân môn cũng đứng ngồi không yên, vì vậy mà bắt đầu giúp đỡ ngoài thành đích thôn dân môn cùng nhau tương thư tín tắc bạo lĩnh chủ đích hòm thư.

Tống thượng sở thuật, tổng kết liễu giá mấy tháng tới nay đích tổn thất sau, thân là thất thành lĩnh chủ đích mỗ bá tước đại nhân bày ra nhất phó vô cùng đau đớn đích biểu tình, tương thanh tiễu ma vật đích ủy thác tản bộ tới rồi trong thành các góc, kỳ vọng có năng lực chiến thắng ma vật đích dong binh đoàn dữ độc hành dũng người môn khả dĩ tiếp được nhiệm vụ này.

Về phần vì sao không để dùng quân đội lực lượng? Vấn đề này phải đi hỏi bá tước đại nhân bản thân liễu.

Davis đi tới bố cáo bản tiền đích thời gian, chính ngọ vừa mới cương lặng yên xẹt qua, chói mắt dương quang nghiêng trứ chiếu vào liễu bố cáo bản đích trắc biên, tương tấm ván gỗ thượng na tấm vé hôi hoàng sắc đích chỉ chiếu đắc tương đương chói mắt.

Độc thiệt hệ dữ thị thụy ma vương - Anh Tiên Lạc (HOÀN)Where stories live. Discover now