Vô thức

645 24 2
                                    

Chap 119 - 129

----------------


Sau nhiệm vụ thế thân lần đó, Yêu Cảnh rơi vào tình trạng mất ý thức. Mọi cử chỉ, hành động chẳng khác gì một con rối. Vô hồn vô cảm xúc.

Cùng lúc đó, Tề Liệt Dương ngồi trong phòng họp, bàn về việc thay nam chính Vu Văn Băng trong bộ phim sắp tới: "Hắc Sắc Thiết Cát". Trong đầu Tề Liệt Dương lúc này chỉ có Thẩm Cảnh, nên đã lập tức đề suất cậu với những lý do rất chính đáng. Tuy chỉ là thế thân nhưng thân thủ của Thẩm Cảnh rất tốt, diễn xuất cũng rất được lại vốn quen thuộc với kịch bản không lý nào lại không chọn cậu. Đề nghị của Tề ảnh đế thì ai cũng phải đồng ý rồi. Huống hồ Ảnh đế còn ra mặt cam đoan không có vấn đề gì. Bọn họ không đồng ý cũng không được.

Tề Liệt Dương lập tức về nhà liên lạc với đoàn làm phim của Thẩm Cảnh thì biết cậu từ thức làm thế thân từ mấy ngày trước rồi. Ngay cả phim trường cũng không đến. Trong lòng hắn lập tức hiện lên nỗi lo lắng cực độ. Ngay lập tức sửa soạn lại quần áo, lái xe đến nơi mà cậu đang sống.

Vừa bấm chuông một cái, đã có người ra mở cửa, Tề ảnh đế lập tức thân thiện chào hỏi:

- Xin chào! Tôi đến tìm Thẩm Cảnh.

Châu Nhất bước ra với bộ đồ ngủ gấu trúc, nhìn chằm chằm vào Tề ảnh đế, không nói gì.

Tề Liệt Dương lập tức ngượng ngùng, liền hỏi thêm cậu nữa:

- Cậu ấy có nhà không?

Châu Nhất cất tiếng:

- Anh là bạn của cậu ấy?

Tề Liệt Dương bối rối nói:

- Ơ, coi coi như vậy...

- Sao tôi không nghe thấy cậu ấy có bạn nhỉ? – Châu Nhất chính thức làm tổn thương lòng tự trọng của Tề Liệt Dương.

Hắn cười cứng ngắc, giải thích, trong lòng lập tức hiện lên một cỗi gào thét:

- Haha, tôi không phải người khả nghi.

"Tề Liệt Dương mình lại phải rơi vào cảnh tự chứng minh trong sạch sao!"

Nói chuyện với Châu Nhất một hồi, hắn cuối cùng cũng được anh dẫn đến phòng của Thẩm Cảnh. Vào được trong phòng cậu, Tề Liệt Dương liền cởi bỏ kính râm, nhìn về phía mái đầu xanh đang lấp ló sau chiếc ghế sofa trước cửa sổ. Tề Liệt Dương rảo bước về phía cậu, tay chống vào vành ghế sofa, cúi xuống nhìn cậu chăm chú.

Thẩm Cảnh khi ngủ thực sự rất đẹp. Tề Liệt Dương ngắm đến u mê, không nhịn được đưa tay vuốt ve hai gò má xinh đẹp của cậu. Hắn lập tức phát hiện có chút kì quái, lập tức rụt tay lại, đi ra chỗ khác. Mắt liếc qua kệ sách, hắn thấy toàn là sách diễn xuất và tâm lý. Phòng cậu hoàn toàn khác xa với những gì mà hắn tưởng tượng.

Bỗng hắn thấy một món đồ vô cùng đáng yêu trên kệ sách, thấy lạ lạ nên cầm lên xem, mới phát hiện ra là một cái ấn. Tò mò ấn nó lên tay mình, ngay lập tức phía sau phát ra một tiếng "RẦM" lớn, hắn nhanh chóng quay lại xem có chuyện gì, thì phát hiện ra cậu ngã xuống đất, nhanh chóng chạy đến đỡ cậu dậy, hỏi han:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Giả diện thế thân) Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ