Chap 7

358 20 0
                                    

"Kang tổng , có người muốn gặp cô" Seulgi và Joohyun vừa bước vô sảnh thì cô nhận viên đi lại , thông báo.
"Là ai??"
"Dạ , là cô YooA" cô nhân viên ấp úng .
"Cô ta đang ở đâu??" Seulgi chau mày bị Joohyun đánh vào tay ý là không được chau mày.
"Dạ , là ở trên phòng của Kang tổng"
"Được rồi , cảm ơn cô , phiền cô đem dùm tôi 3 ly cà phê"
"Dạ"
Cô nhân viên cuối chào rồi đi làm cà phê , Seulgi và Joohyun bước tới thằng máy chuẩn bị lên phòng thì Seulgi quay qua nói.
"Chị đi cùng em nha"
"Lý do??"
"Em muốn cho YooA biết , em chỉ yêu mình chị , có mình chị"
"Lại dẻo miệng" đưa tay lên nhéo mũi Seulgi.
----------------------------------
Vừa bước mở cửa ra thì đã có ai đó ngồi trên ghế chờ .
"A! Seul em đợi Seul nãy giờ" YooA chạy lại định ôm Seulgi thì , thấy Joohyun đi đằng sau.
"Cô đến đây làm gì?" Seulgi lạnh lùng nói.
"Em đến tìm Seul"
"Cô có thể , đừng làm phiền tôi nữa được không"
"Tại sao??"
"Tôi có vợ , 1 con rồi"
"Em không tin"
"Cô không tin thì tôi làm cho cô tin" Seulgi lạnh lùng quay qua nhìn Joohyun.
"Chị lại đây"
Joohyun chạy lại thì bất ngờ Seulgi hôn lên môi cô . Cô cũng phối hợp , nụ hôn sâu kéo dài đến khi hai người cần không khí mới buông ra . YooA tức giận , xanh cả mặt . Chạy ra cửa mà không quên để lại một câu .
"Được lắm , tôi không có được Seul thì cũng không ai có được!!!!" .
"Tuỳ cô" Seulgi lạnh lung nói làm YooA tức điên lên.
----------------------------------
Hế lô em lại xuất hiện đây hí hí , em có nên viết H không nhỉ :v mọi người cho em ý kiến hí hí . Nhớ vote cho em nha , chap hơi ngắn xíu , tại em không có thời gian để viết nhiều mong mọi người thông cảm .

Kang family 🐻🐰🐢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ