Trong một thành phố to lớn, con người hiện đại cứ đi đi lại lại mà chẳng hề quan tâm đến những thứ xung quanh... có một vật lạ từ chúa gửi đến nhân loại mà cũng chẳng ai liếc mắt nhìn. Cho đến khi cô đến...
Cô đưa anh - Sinh vật lạ kia về nhà. Bất kể dìu anh trên tấm vai bé nhỏ, sức nặng của thân thể người con trai như anh nặng trĩu đè lên người con gái đang ráng dồn sức cứu anh. Máu anh chảy làm vệt dài dưới con đường vắng người, máu cứ nhỏ giọt lên áo cô, màu máu đỏ tô đậm bờ má và vai cô nhưng cô vẫn không dừng lại.
Trong khi tắm rửa cho anh, cô cũng có phần đỏ mặt, cứ phải quay mặt và xoa xà phòng lên người lạ mà còn lại là nam giới như thế này chắc cô chết vì mất máu. Sau cùng thì anh cũng đã được sạch sẽ và băng bó gọn gàng. Cô đặt anh lên chiếc giường của mình, chẳng hề suy nghĩ cô quay lưng đi tắm. Cứ như thói quen, cô quên mất có kẻ lạ trong nhà, trần truồng bước vào phòng cùng lúc anh đã tỉnh dậy, mơ màng nhìn xung quanh và vô tình bắt gặp cô với hình dạng không mảnh vải che thân...
Lần đầu trong đời... cô bị người khác giới trong thấy cơ thể của mình. Cô lúng túng suy nghỉ cách xoay chuyển tình thế, có nên hỏi thăm anh ta dù đã ngồi từ phía ngoài cửa phòng? Tiếng vọng từ anh có chút đau đớn rồi dần mệt mỏi. Càng nói hơi thở của anh càng nặng nề, cô bảo anh dừng lại nghỉ ngơi, anh cũng làm theo.(how to làm s để nói??? lời thoại đâu)
Anh chìm trong cơn ngủ say vài ngày liên tiếp đó, cô cũng chưa biết được tên anh. Cũng đành chịu vì anh đang bị thương nặng mà, lúc cô băng bó cho anh thì phát hiện trên người anh cũng phải đến hàng chục vết thương trên người. Đôi cánh trên lưng anh như gãy vụn, các những chiếc lông bị cháy xém một vùng đen tro. "Thế rốt cuộc anh ta là gì, hay chỉ là cosplay, mà cosplay không thể như thế được mình đã thử tháo nó ra không được. Hừmm....." cô nghĩ thầm suy nghĩ về anh chàng lạ. Tuy vậy anh lại trông rất đẹp trai, nếu cô mà mê trai đẹp là đã ôm anh trong lúc anh ngủ rồi
Cô bước chân xuống bếp, tay nấu buổi tối. Mùi hương bay khắp phòng số 55 căn nhà trọ Mỹ Liêu. Cô bưng mâm cơm để lên chiếc bàn tròn, vừa nhâm nhi mà vừa xem chiếc truyền hình cũ kĩ, cũng may là còn có nó để giải trí. Đang ăn thì cô cảm nhận được có ánh mắt thèm thuồng đang nhìn mình, cô quay người lại, anh đang nhìn cô chằm chằm (thực ra là chén cơm)...
- Anh muốn ăn thử chứ? - Cô đưa chén cơm trước mặt anh
Anh gật đầu lia lịa, cầm lấy chén cơm trên tay cô, anh ăn như kẻ chết đói. Cô cũng đành đi lấy chén khác, anh giơ chén cơm vừa ăn ngỏ ý muốn xin thêm với ánh mắt cún, cô thở dài bới cho anh thêm cơm. Nhìn anh ta ăn trông giống một đứa trẻ, gương mặt ngây thơ kia bỗng liếc qua cô gái loài người, trong một khoảng khắc cả hai chạm mắt nhau, cô chỉ lấy tay phủi vài hột cơm lấm tấm trên mặt anh, nhưng sao tim anh lại đập nhanh thế này?
Ăn cơm xong cô lấy trái dưa mới mua hồi sáng lúc đi ngang chợ. Sắc ra rồi cô đưa cho anh một miếng còn cả trái là của cô :> ( Đâu phải đẹp trai là được ăn của chị ). Nhìn cô ăn, anh cũng thử cắn một miếng "Hmm~" Đây là gì mà có thể ngon đến vậy? Lần đầu tiên anh ăn mà sao lại không thấy lạ được. Trong chốc lát anh ngậm hết miếng dưa hấu, hên là cô mua dưa không hạt chứ không là nãy giờ anh ăn luôn cả hạt. Tới khi anh định ăn cả vỏ thì cô kịp thời ngăn anh lại, anh nối tiếc bỏ cái vỏ vào sọt rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Truyện Ngắn Của PiE
Random-Tên tác giả: PiE -Hãy đón xem những truyện ngắn của mình nhé mina XD -Đây là sản phẩm của chung trong clup, xin vui lòng không đem đi tứ tung. xin phép mới cho sao chép ( boss said )