Ako nga pala si bea from the world beautiful :)
Bat kaya ganon noh? Lahat ng tao gusto maging maganda at pogi? Di ko alam. Sabihin niyo ng weird ako pero for me ayoko nang maging maganda.
Yup. Goddess ang tawag nila sa akin sa school. Sobrang perfect ko daw.
Siguro sa una masarap pakinggan kasi they appreciate you but really? Do they? Or just because of my looks and appeal? Di ko alam kung gusto ako ng tao dahil sa AKO o dahil lang maganda ako.
Di lang pagiging maganda ang problema ko sa buhay.
Isa pa don ang pagiging sikat na actress ng mommy ko.
Wanna know why?
CAUSEE BEING A PERFECT PERSON IS REQUIRED.
Kailangan ganyan. Kailangan ganito. Dahil maapektuhan ang career niya na ikinabubuhay namin.
My dad? Uhm he died 5 years ago. 10 pa lang ako non. That was the time I realize that I don't have a fairytale life cause everythong fell apart. Dun ka nasabi na " I H.A.T.E MY LIFE " .
"Omg bea!! Parating nanaman si papa rj mo!!"
Ang kulit talaga ni trixie. Sinabing di ko gusto yung lalaking yon!
Nga pala si trixie. My everloving and loyal bestfriend/sister.
"Hi bea ko." Sabi ni rj na sobrang yabang. I don't know why many girls want him. He's a bastard plus a moron. Meron ngang looks at appeal. Anyare naman sa brain at common sense at sa attitude? Yikees!
"Rj. How many times do I have to tell you. I A M N O T Y O U R S" sagot ko. Actually I prefer to be nun than to be his girlfriend. I don't care if he has the perfect appearance mas mahalaga sa akin ang ugali.
Umalis na din agad ako.
"But babe I will make you mine.." Nagwink pa talaga siya! Asa pa siya.
"Bea pano yung discussion mamaya?" Singit ni Francis.
"Hoy nerd na mukang paa! Isto.." Di ko na siya pinatapos pa. Sinama ko na si francis sa room. Again he saved me from that fool.
Yeah. Di ko alam pero tuwing kinukulit ako ni rj. Laging sumisingit si francis.
Kyaaaaaaah!
>//////<
Oo na aamin na.
Crush ko siya :">
Isang malaking shh ha!
Sabi ni trixie. Baliw daw ako.
Bat sa dami dami ng suitors ko si francis pa ang nagustuhan ko.
Una cause he's smart. Yung tipong one word is enough para sa kanya. Siya ang consistent top 1 sa batch namin. That why many people call him. Nerd. Aral lang naman daw siya ng aral. Wala na daw siyang social life. Porke ganun. Ganyan.
Which is very unreasonable! kase at least siya nagsisipag siya para sa future niya. Ano naman kung wala siyang social life. Sige sabihin na natin si rj sagana ang social life niya sikat siya. Pero ang popularity na lalaos yan. Nawawala. At dahil di ka nagaral wala kang matinong trabaho gutom pa family mo. At least ang knowledge. Treasure mo. Di na mawawala sayo. Di nalalaos at di na aagaw ng iba.
Second kase he's unique. He doesn't pretend to be somebody else. Di tulad ng iba. he has his own style. Baduy daw. Jologs. But for me its called simplicity.
Lastly. Dahil he's an angel. Sabihin na nating walang taong anghel but he is qualified to be one. Sobrang bait niya. Ever since nakilala ko siya he's already being bullied pero di niya toh pinapansin. Its been 4 years. Haba ng patience noh?
BINABASA MO ANG
can we be the perfect two?
Teen FictionBea a perfect girl falls inlove with Francis jologs na nerd. but the she meets matteo a popular singer. who'll be perfect with her?