Introduction

376 13 2
                                    

Liza POV

Hello pooooooooo ako si Liza Dando  ....17 namumuhay sa mundong ibabaw ang jolly ko no ! syempre ako pa haha lage kase sinasabe ng papa ko bago ako matulog na smile lng daw ako ng smile gagaling daw sya! which is di totoo .. and may sakit papa ko ! lukemia .. yan yung rason kung bakit ako nagnanakaw! ang saya no ? bat pa kase na uso yang sakit na yan tsss  ... pero naniniwala parin ako na gagaling sya ! kse tuwing nakikita ko papa ko ang sigla sigla nya eh hayyyyy yung mama ko naman nag titinda ng kung ano ano katulad ng kakanin,ihaw,mga kwek-kwek fishball at kung ano! mabait mama ko sobraaaa sabe nya saken na "di bale nang magbenta ako nang kung ano ano basta galing sa mabuti ang pinagkukunan ko" nakakakonsensya diba pero di ko mapigilan sa tuwing nakikita kong ganon ang itsura ni papa nag babago isip ko eh .. kaya gusto ko maging mayaman. dba ganun naman pag mayaman ka. Lahag nakukuha mo kaya lahat kayan mong bilin. miski nga ata buhay ng tao kaya mong bilin basta pera ang usapan.  "I WANT TO BE RICH SO I CAN HAVE EVERYTHING"

Nana POV

Hi ako si Nana Ansay ... 16 taong gulang... pano ko ba dedescribe sarili ko ! siguro Cold,matured mag isip,short tempered at never ngumingiti except pag kasama ko yung grupo namin ! IKR maarte rin daw ako sabe nila ! tssss basta ang rason ko kung bakit ako nag nanakaw dahil hinahanap ko yung tatay kong walang kwenta .. iniwan nya ako sa park nung baby pa ko sabe nung kumupkop saken .. umuulan daw nun ng malakas ng may nakita silang nag aaway na mag asawa may dalang baby ..parang gusto daw iwan yung baby sa park  .. umiiyak na yung babae pero di sya pinansin nung lalake derederetso lng na nilagay yung baby sa box tapos nilagay sa bench tas ng pinayungan ... iyak daw ng iyak yung babae pupuntahan sana nila yung mag asawa para sabihing di na dadaan sa pag aaway ang problema kaso bigla nalang daw may dumating na mga lalake na malalaki ang katawan at inilayo yung babae sa bata ! yung lalake naman umalis lang na parang walang nangyari iyak ng iyak yung babae hanggang sa nahimatay sya !! ... o diba ang saya no. huh ! kaya sa oras talaga na makita ko ang impaktong lalakeng salaulang tatay ko ! ipapadanas ko sakanya ang hirap na mawalan ng mahal sa buhay ! " I WANT REVENGE"

HAILEY POV

Hey! My names is Hailey Reyes ...... 18 yrs old i'm the oldest in our group. I can speak tagalog but not that much I'm half french half filipino well ... how should i describe myself? i'm nerd? No. i have big eyeglasses but that doesn't mean i'm nerd i am more fashionable than nerd. so i have big eye glasses on. my attitude is based on how you treat me. i'm the smartest in our group not being boastful but that's a fact though. i'm playful sometimes . workaholic. i'm a mysterious person . and I'M RICH yes you read it right .. i know you'll ask why i have to rob a bank or convenience store or whatsoever. it is because i'm BORED weird right? hahahahaha i runaway from the mansion from uncertain reason then i few days i got bored then joined the sassy so called group ...ughhh corny i know that's our group name ..... so that's just it hahahahaha i'm bored and " I WANT TO PLAY GAMES"

CHRISTIE POV

yow wazzup! Christie Malacad here......16 years of living! I'm the leader of Sassy Group hahahahaha di ako pumili nyan yung nasa itaas yun but i like it hahaha well ano ba ugali ko hahahahaha ako?  malakas mangtrip as in MALAKAS. di seryoso sa mga bagay bagay. maraming connections. happy go lucky. never been in love. never been hurt. cool no? hahahahaha ano pa ba ay may kaya pala kame hindi mayaman hindi rin mahirap sakto lng! My reasons why i rob i'ts beacuse .............................. secret it's for me to know and for you to find out. We all have deepest secret miski sila di mo makikilala kung alam mo yung deepest secret nila but they still can manage it very well hahahahaha sorry it's my deepest darkest secret kaya bawal! but i'll give you a clue " I WANT TO KNOW IT"

*

Robbery is a big crime

it can destroy you

it can make you fall

for us

Robbery is less disgusting

than lie

BUT

do you believe in the saying that "What goes around Comes back around" ? 

well it's COMING BACK AROUND

Bitch ThievesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon