Chapter 1

302 4 0
                                    

                 '  aleeyah ' malakas na pagtawag sa aking pangalan at  sabay katok sa pintuan ng aking kwarto ang gumisingsa malalim kong pagkakahimbing.

                      ' alas syete bente singko na di ka parin bumabangon ' dagdag pa nito . yan si mama sigaw ng sigaw pag di ako ngigising.

Ako nga pala si ALEEYAH DESIREE GABRiEl.

Teka teka ano yung huling sinabi nya? Alas syete bente singko na? OMG!! Malelate nako nito.

Pumunta na ako agad sa banyo nong marealize ko yung sinabi ni mama  binilisan ko ang pagligo at boom!!

Dahil sa pagmamadali ko nadulas ako pero parang wala na lang sakin yun pumunta na ako sa kwarto ko at nagbihis agad agad sabay alis sa bahay.

          Sumakay na ako sa Jeep na pinara ko at alas otso na nang makarating ako sa eskwelahan na pinapasukan ko.

      Pumunta na ako agad sa room namin at noong malapit nako ay nakita ko si crush nakikinig sa teacher namin . kahit anong view talaga ay ang gwapo niya.

                 ' Omg  ang gwapo talaga ni crush ' sabi ko sa sarili ko. at dere-dretsong papasok na sana ako sa room ng sabay sinabi ni sir na. 

   '  Why are you SO late ms. Gabriel? di mo ba alam tignan ang oras mo? '

sabay tinaas ni sir yung kilay niya kinakabahan ako tapos sumagot ako at sinabi kong late akong nagising.Pero sinabi ni sir na.

' That's not an acceptable reason ms. ' sabi ni  sir

Pero papasok na sana ako sa room ng biglang sumigaw si sir at sinabing ' GET OUT '

    Wala akong nagawa kundi lumabas at tumambay sa may quadrangle at hinintay si Klirtz.

Sino si KLIRTZ? wit let me introduce her.

        Siya lang naman ang bestfriend ko na ubod ng panget .

   just joking what i mean is ubod ng kulet  , she has kissable lips , makinis ang balat.

 Pero siya ang laging nagbubuking sakin sa mga crush ko . 

Pero atleast kahit ganon siya she never leaved me when i had problems. 

Kaya i was so thankful that i have her.

Back to the story.

NAgbell na, at inaasahan ko nang pupunta si klirtz sa tambayan namin ng bigla niya akong ginulat .

GOD ang lakas ng tibok ng puso ko. At tinanong niya.

' Why are you late ba kanina ? '  klirtz

' Di ba po sinabi ko na kanina na late akong nagising ?' Sagot ko sakanya

' And why ? ' Tanong na naman niya

' Inisip mo na naman ba nang magdamag si Dwight? '  dagdag pa nito

' Oo eeh ' simpleng sagot ko lang sa kanya

'Gaga ' sabi niya sabay batok sakin ' masakit yun hah

' Di ka na nga pinapansin non eeh ' .

Sumimangot ako dahil di man lang nya ako suportahan sa lovelife ko.

Nang biglang Dumaan si crush sa Harapan namin OMG!! OMG!!

Ang gwapo nia talaga napakagat labi ako dahil don.

kitang kita na naman sakanya yung pagiging half korean niya.

40 Days To Make You Fall InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon