Hanggang baba ko na ata ang dark circles ko sa mata. Loko, ilang oras na ba ako nag hihintay sa sala at wala parin ang amo ko?!
Put@aragis! KAIN LANG AKO NG KAIN NG POPCORN DITO! Ano pa ba ang aasahan ko sa demonyong iyon ha?
Tss, matulog na nga lang ako.
Kanina pa ako dito, nabubulok na talaga ako. Tch.
Uminom muna ako ng tubig saka umakyat. Napadaan ako sa kwarto ni SIR tapos binuksan ko iyon.
WTF! KANINA PA AKO NAG HIHINTAY!! NANDITO LANG PALA SIYA AT NANONOOD NG BABAENG NAKA HUBAD?! BAKIT HINDI KO NARINIG IYON?!
KANINA PA AKO SA BABA! AISH!!
SARAP SABUNUTAN NG LALAKING ITO!
Padabog kong sinara ang pintuan kaya nagulat siya sa loob. Tch! Aish! Frustrated kong ginulo ang buhok ko sa galit. May araw din yan saakin. Mark my words.
Pumasok ako sa kwarto ko at agad na nag palit ng pantulog ay wait nag shower pa pala muna ako. Basang sisiw na ako eh, amoy patis.
Kinuskos kuskos ko ng tuwalya ang buhok ko habang lumalabas sa cr at nilagay ko yung tuwalya sa balikat ko at umupo sa tapat ng mirror ko.
Ngumiti ako, "Ang ganda ganda mo naman. Saan ka ng mana? Sa mama mo ba? O sayo lang talaga? Saan ka pinanganak? Natural ba yang mukha mo?" tawa ako ng tawa sa repleksyon ko sa salamin. Ay kaysarap puriin ang sarili mo noh? Lalo na kung natural ang ganda.
"weirdo."
"EK!" yung pwet ko at yung ulo ko hinalikan ang sahig sa pag ka hulog ko sa upuan. Halos mangisay ako ng makita ko ang ulo ni Wade sa may pintuan.
"Pupunta sana ako dito para magkausap tayo.. i guess nevermind. weirdo." tapos umalis ito ng naka awang yung pintuan.
"Hayy bakit ba ako nag ka asawa ng pangit at weirdo?" narinig ko pang sabi niya pag kaalis niya.
"BWO?!"
ang lakas naman ng loob niyang mag salita ng ganun kung UNNATURAL naman ng di-nadate niya?
WEIRDO?
PANGET?
BAKA SIYA YUN! Weirdo siya dahil ang papanget ng dinadate niya! Magulat nalang ako kung nabalitaan kong nag dadate siya ng isang bading!
Tch. Sarap iumpog ng mukha niya sa pader. Napaka yabang! Tss!
Tumayo ako at humilata sa kama ko at tumingin sa kisame kong pink na may stars.
Kahit ang bobo-bobo nun mahal ko yon..
- -
*chirpchirp*
*SLASH!*
"Ay !@$@#%$@!" nagising ako sa sobrang lamig na tubig.
"HOY! SINYORITA! GUMISING KA NA!" umagang umaga, maririnig mo ang boses na iyon.
Yung sobrang sarap patayin na boses? alam mo yun?
Siya yun eh.
Yung taong nasa harapan ko. Na kung maka ngiti parang nanalo sa lotto
Sinamaan ko siya ng tingin at pinag papalo ng unan ko hanngang sa matigok siya sa lapag.
"AYAN! INISIN MO PA AKO HA! EWAN KO LANG SAYO! BAKA MAG KA AMNESIA KA NA! PANGET MO HUY!" sigaw ko sakanya bago lumabas ng kwarto
Syeeet! ang lamig!
Aish! Mag kaka araw ka din talaga saakin Wade!
Tsk....
Teka, ilang beses ko na ba sinabi iyon sa isang araw?
sampu?
TCH! Sampung beses din kita papaiyakin makita mo!
BINABASA MO ANG
My Cold Hubby! [Myungyeon]
RomancePaano kung sobrang cold ng asawa mo sayo? Halos mag kasakit ka na tuwing mag kasama kayo dahil sa lamig na pakikitungo niya. Hahayaan mo nalang ba siyang isama ka lagi sa kanyang date at ipakilala kang "SISTER" niya? Ano gera na ba? © ccladyrac 201...