Bonus
1 năm sau
Yuri tay cầm bó hoa đứng thẩn thờ nhìn theo dáng người cô gái tóc nâu kiêu kì phía trước, cô cố la lên lần cuối với hy vọng mong manh là cô nàng kia sẽ đổi ý:
-Yah, Jessica Jung, mình lấy nhau điiiiiiiiiiiiiiiiiii.
Kwon Yuri cứ lặp đi lặp lại câu nói ấy đến hơn chục lần mà cô nàng họ Jung vẫn không thèm đoái hoài gì đến cô, bước thẳng đến chỗ xe taxi và đi mất.
-Đây là lần thứ 3 trong tháng rồi đấy – Yuri thất vọng xụi lơ người ngồi phịch xuống ghế đá gần đó.
Mọi người tập trung xung quanh cũng bắt đầu tản đi xa, một vài người tò mò chắc lưỡi thương tình cho kẻ tội nghiệp vừa bị từ chối, một vài cô nàng nữ sinh mơ mộng thì ganh tị với cô gái vừa bỏ đi kia, vì ai đời lại từ chối một người yêu vừa quyến rũ lại lãng mạn như Kwon Yuri cơ chứ, cầu hôn mà thuê cả một dàn nhạc đứng biểu diễn tại công viên rồi lại còn thả hoa giấy ngập trời nữa chứ. Thật đáng tiếc mà.
Soo Young lắc đầu thương cảm cho cái bộ dạng như con cún mắc mưa của Kwon Yuri, con cún đen lại bị con mèo vàng chơi một vố nữa rồi. Soo Young những tưởng hôm nay hiếm hoi được nghỉ một một ngày, cô không có việc gì làm nên mới đến đây trợ giúp cho Yuri, ai ngờ lại chứng kiến sự thảm bại lần thứ n của họ Kwon. Thật đáng thương.
Sau khi trả tiền công đầy đủ cho các nhạc công rồi mấy em bé thả hoa giấy, Soo Young mới lại gần Yuri, cố nén một tiếng cười ra vẻ quan tâm an ủi kẻ kia:
-Đừng có buồn, thua keo này ta bày keo khác, có sao đâu. Đời còn dài mà.
Yuri thở dài chịu đựng, cô nói: “Muốn cười thì cứ cười đi. Bày biện gì nữa, xài đủ mọi chiêu rồi mà vẫn bị từ chối đây này.”
-Lần này là lần thứ mấy rồi hả ? - Soo Young cười khục khặc nói.
-Không nhớ - Yuri đáp cộc lốc rồi ngửa đầu lên trời than thở. Hơn 1 năm nay cô tìm đủ mọi cách để hợp thức hóa mối quan hệ với Jessica vậy mà tất cả đều bị cô ấy từ chối, hỏi lý do tại sao thì cô nàng cứ nói là còn bận công việc, huấn luyện sinh viên, rồi cần thêm thời gian. Yuri không biết cô nàng còn cần thêm bao nhiều thời gian nữa, chứ cô thì đã sắp phát điên mất rồi.
-Nhiều đến nỗi cậu không nhớ được hả ? - Soo Young nói xong thì cười ha hả trước gương mặt đáng thương vô cùng của tên bạn thân. Còn đâu một Kwon Yuri thông minh, quyết đoán ngày xưa, cái đầu cậu ta hồi đó nhanh nhạy lắm mà, chuyện gì cũng có thể giải quyết được vậy mà bây giờ lại chịu thua Jessica Jung.
-Dẹp cậu đi, đến đây không giúp ích được gì mà còn phá hoại. Về tìm Victoria mà chơi đi, đừng có lẽo đẽo theo tôi nữa.
Soo Young vẫn cười chọc quê Yuri: “Tôi thả hoa giấy chậm có mấy phút thôi nhá, với lại tại cậu giao quá nhiều công việc làm sao Victoria đi chơi với tôi được. Thế nên tôi phải bám theo cậu thôi.”
Yuri quăng mạnh bó hoa vào người Soo Young rồi tức tối đứng dậy, thọc mạnh tay vào túi quần rồi bước đi thẳng. Soo Young liền cầm lấy bó hoa và đuổi theo Yuri. Mặc dù bị ăn vài cú thụi của họ Kwon, Soo Young vẫn đùa dai vừa khoác vai vừa đưa bó hoa lờn vờn trước mặt Yuri và lẩm bẩm những câu sến súa nhại theo Yuri kiểu như: