"Thiếu Gia Ta là phiệt đầu đường cuối ngõ Ngươi chú ý Ta? Vậy ngươi đích id kêu cái gì?" Một vị thoạt nhìn Bất Nam Bất Nữ đích người đi tới Vấn Đạo, nói Hắn là Nam đích cũng đúng, bởi vì có ria mép, nói là Nữ a cũng được, bởi vì trước ngực rất đầy đặn, nhưng lời này Trần Thiều khẳng định sẽ không nói ra rồi.
"Ta đích id tên là hòa(cùng) Ngươi di con sò, tất cả mọi người gọi ta Tiểu Bối" Trần Thiều đối người kia nói "Ngươi chính là phiệt đầu đường cuối ngõ? Ngươi cái tên này nói là Thiên Không, nhưng là dùng là hình cái đầu chính là Tae Yeon đích, Ngươi Khanh ai đó "
"Ta là Nam đích đương nhiên cũng phải muốn dùng Nữ Sinh đúng không?" Kia Bất Nam Bất Nữ nói "Ta giống như dã(cũng) chú ý Thiếu Gia kia mà, hòa(cùng) Ngươi di con sò cái này id ta nhớ được rõ ràng nhất rồi "
Trần Thiều cùng Thiên Không môn hàn huyên Nhất Hội, nhìn thời gian cũng không còn nhiều lắm rồi, liền định rời đi "Được rồi, ngày nay thì tới đây, buổi tối Chúng ta ở Bài Viết thượng tán gẫu, trời tối ngày mai Ta thượng cái gì Tiết Mục các ngươi đều biết rõ rồi hả?"
"Biết rõ, Khoái Lạc Đại Bản Doanh, cái này Tiết Mục Chúng ta đều biết rõ đích, mà lần này Thiếu Gia Ngươi lại đây, khẳng định phải nhìn xem, Khả Khả hòa(cùng) Ma Ma hai người cũng đang ở chạy tới, Bọn Họ không phải Hồ Nam đích, cho nên ngày nay thì tới không được tiếp cơ rồi" Lâm Tiểu bọt nói với Trần Thiều.
"Tốt lắm đích, đêm mai ta ngược lại muốn gặp Bọn Họ cái này lưỡng cá Truyền Thuyết Cấp Nhân Vật khác rồi hả?" Trần Thiều nói.
Từ Phi Trường sau khi rời khỏi liền trở về chi tiền (trước đây) dự định Hảo đích Tửu Điếm, mà Võng Thượng, Baidu Bài Viết Luân Hồi sao đã sớm nghị luận mở.
Luân Hồi sao đích trang đầu, nhất cá tùy sao Chủ Quả Chanh phiệt hỏa Tiểu bọt phát đích thiếp mời (bài viết) "Thiếu Gia đích id tên là hòa(cùng) Ngươi di con sò, Thiên Không môn nhanh lên chú ý "
"Các ngươi nói cái gì? Thiếu Gia ở Luân Hồi sao cũng có id sao? Gọi hòa(cùng) Ngươi di con sò?" Khả Khả Diệt trả lời
"Khả Khả, Thiếu Gia chính là chú ý ngươi rồi đích, id tên là hòa(cùng) Ngươi di con sò, ngươi xem xuống Ngươi chú ý không có, ta đã chú ý" sao Chủ Lâm Tiểu bọt trả lời
"Làm sao có thể không có chú ý, Ta cũng không biết đây là Thiếu Gia a! Trước kia hoàn(còn) Lão dạy hắn nước dán kia mà" Khả Khả Diệt trả lời.
"Ha Ha, Khả Khả Ngươi cái này Đại Thủy Hóa, cho ngươi nước, còn có Ma Ma Đại Thần cũng là, Thiếu Gia nói, đêm mai muốn đích thân gặp ngươi một chút môn?" Đầu đường cuối ngõ trả lời.
"Lại đâu có chuyện gì liên quan tới ta rồi, đều là Khả Khả gọi Thiếu Gia nước dán đích, ta chỉ là cùng Thiếu Gia hữu hảo đích trao đổi mà thôi" cx Lam Ma trả lời.
"Tình huống nào, Ta mới vừa lên tới thì thấy được cái này thiếp mời (bài viết)? Hòa(cùng) Ngươi di con sò này cá Cầm Thú thì là Thiếu Gia?" Dâu tây jam 007 hồi thiếp (Reply) Đạo.
"Ngươi cư nhiên dám nói Thiếu Gia là Cầm Thú, Thiên Không môn cho ta Diệt rồi dâu tây" Khả Khả chẳng lẻ kêu gào nhất hồi.