Nhưng là nhưng bây giờ không được, Nàng cái dạng này, không có cá một hai năm đích, kia là không thể nào xuất hiện ở Màn Ảnh trước rồi.
"Ngươi cầm kịch bản lại cho ta xem hạ, ta giúp ngươi vật sắc một hạ" Sung Yuri sau khi nghe xong cũng là đối cái này Kịch Bản cảm thấy hứng thú rồi.
Trần Thiều đứng dậy, đi Thư Phòng tìm được rồi kịch bản là lấy tới cho Sung Yuri nhìn, cái này Kịch Bản có thể là chuẩn bị thật lâu rồi, Diễn Viên cái gì đích Trần Thiều đã sớm nhượng Lee Soo Man đi an bài rồi.
Hơn nữa dã(cũng) đang tìm kiếm hòa(cùng) vật sắc rồi, còn có một chút Tràng Cảnh dã(cũng) đi Quốc Ngoại bên kia làm cho người ta gia thương lượng đi rồi, dù sao cũng phải mà nói hoàn(còn) có mấy tháng có thể chuẩn bị một chút, đến tháng tám như vậy thì muốn bắt đầu quay chụp rồi.
"Thiều, Ta nhìn một chút, cái này vai diễn ta còn thật sự có thể đảm nhiệm, hơn nữa Ta dã(cũng) tin tưởng vững chắc có thể diễn Hảo, chỉ bất quá tượng ngươi nói, Ta hiện ở cái dạng này căn bản không có khả năng Diễn Xuất, bất quá ta cho Ngươi một Cá Nhân chọn, cái này khẳng định có thể" Sung Yuri nói
"Nhất định phải mấy người các ngươi trung đích nhất cá, những người khác không đang suy nghĩ trong phạm vi?"
"Nói như vậy, vậy Ji Yeon sao, của nàng Diễn Kỹ Ta biết rõ, muốn là Qri đích còn chính là không quá Thành Thục, hơn nữa Ji Yeon Khiêu Chiến cái này vai diễn dã(cũng) rất tốt, trừ ra cái…kia Thân Phận chi Ngoại, Ji Yeon đích cái gì đều có thể đảm nhiệm "
"Nói như vậy nói, thì này Tiểu Cật Hóa sao, Nàng dã(cũng) ồn ào lấy muốn theo ta đáp hí đâu rồi, lần này thì Nàng rồi, hạ nhất cá Kịch Bản một lần nữa cho Phu Nhân sao" (chưa xong còn tiếp. )
Quyển 1: Chương 391: Ta mà là ngươi đích Tiểu Di Tử
Đã xác định cái này Kịch Bản đích Nữ Chủ Giác, Trần Thiều Mã Thượng - lập tức thì cho Điện Thoại Lee Soo Man nhượng hắn đi an bài, tận lực chuẩn bị cho tốt ở cuối tháng tám như vậy bắt đầu quay chụp, mà Hắn đích « Người Thừa Kế Sáng Giá - Brilliant Legacy » ở trung tuần tháng sáu như vậy là có thể Sát Thanh rồi. .
Hai tháng đích giảm xóc đủ Hắn tới an bài Giới ca hát phương diện đích sự tình, hơn nữa Hắn đích Trung Văn Chuyên Tập cũng đã muốn bắt đầu chuẩn bị, đánh tính ở Lục Nguyệt như vậy thì muốn bắt đầu ở Hoa Hạ bên kia ban bố.
Bận rộn như vậy đích an bài, Trần Thiều chính là đuổi đích chặc đích a, hơn nữa Kwon Yuri hòa(cùng) Park Hyo Min đích Họ cảm Đại Đối Quyết dã(cũng) muốn bắt đầu, đại khái cũng đã biết xếp hạng Lục Nguyệt Thấp như vậy trình diễn.
Mà Thiếu Nữ Thời Đại hòa(cùng) tara còn có kara lưỡng cá Nữ Đoàn đích va chạm mạnh, thì là muốn hoãn đến tháng bảy như vậy mới có thể bắt đầu Thực Hành, sau đó ở tháng tám mà bắt đầu Võ Đài.
Ít...này Trần Thiều đều là cố gắng đích Sách Lược an bài rồi đã lâu mới như vậy quyết định đích, chặc là căng thẳng một chút, nhưng vì rồi có thể làm cho các nàng chiếm đóng lấy Giới ca hát, chỉ có thể là như vậy.