[ giới giải trí ] Nam chủ tổng muốn giết ta

954 23 18
                                    


[ giới giải trí ] nam chủ tổng muốn giết taLạp LỗGiới Thiệu

Thể loại:

【 có thể coi như nguyên sang xem, không ảnh hưởng. 】

Trên thế giới có một loại truy tinh gọi là mau xuyên hắn MV.

Ngươi tưởng ngọt ngọt ngào ngào tình chàng ý thiếp?

Mỗi lần đều ở phó bản bị nam chủ tương tương nhưỡng nhưỡng tô ngọt ngào ( cười lạnh một tiếng ): A.

Viết ca thực hắc ám tâm địa lại rất thiện lương sơn tùng ( ngượng ngùng mà sờ sờ đầu ): Ngoan.

# ta tô người nào đó thật danh hoài nghi cái này nam thần là tinh phân #

# hắn có phải hay không đầu óc có bệnh viết cái ca như vậy ngược #

# a...... Hắc hóa nam thần cũng hảo tô #

Nam chủ Việt Nam tiểu thiên vương Son Tung M-TP—— diễn sinh phiên bản

【 đồng nhân bất đồng mệnh 】 ( hoa trọng điểm! )

Đầu năm nay ylq không hảo hỗn, nào đó nguyên tố cùng minh tinh bản nhân có trọng điệp, cho nên tự động lăn tới đồng nghiệp.

Nhưng thực tế cùng trong hiện thực hắn 【 không có quan hệ 】! Không biết hắn không quan hệ, 【 không ảnh hưởng đọc 】! Coi như nguyên sang xem là được.

Kết thúc văn:

《 ta ở mạt thế phát sóng trực tiếp thăng cấp 》

Thần bí con số: 630767127

Tag: Yêu sâu sắc, Xuyên qua thời không, Giới giải trí, Mau xuyên

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô Điềm Điềm, sơn tùng ┃ vai phụ: ┃ cái khác: SonTung(S?nTùngM-TP)

Liên kết nhúng

Mục lục[ giới giải trí ] nam chủ tổng muốn giết taLạp Lỗ1. Báo thù kế hoạch ( 1 )

Tô Điềm Điềm chưa từng có nghĩ tới chính mình sẽ lưu lạc đến nước này.

Nàng bất quá chính là ở mỗ vân nghe xong bài hát không cẩn thận nghe ngủ rồi, liền biến thành hiện tại dáng vẻ này.

Nàng yên lặng mà xê dịch chân, đối diện người nọ bỗng nhiên liền ngẩng đầu lên, một đôi đen nhánh đôi mắt giống như là vực sâu giống nhau, kiều diễm ánh nến phản chiếu có vẻ càng thêm hứng thú.

"Làm sao vậy?" Hắn thanh âm trầm thấp mà ưu nhã, giống như là tốt nhất tơ lụa giống nhau, mang theo một tia trời sinh mị hoặc.

Tô Điềm Điềm lại không rét mà run.

Trước mắt người nam nhân này gọi là Sơn Tùng.

Hắn là năm gần đây lửa lớn một vị lưu lượng tiểu sinh, nhảy hồng thập phần nhanh chóng, xướng làm toàn tài, đặc biệt am hiểu rap cùng điện âm, thật đánh thật thực lực phái. Mặc dù là trường kỳ bận rộn với trằn trọc đoàn phim Tô Điềm Điềm đều có điều nghe thấy ——

Nhưng hiện tại này đó đều không phải mấu chốt.

Mấu chốt là ——

Tô Điềm Điềm hiện tại là ở hắn tân ca mv cảnh tượng bên trong.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Sơn Tùng MTP] Nam chủ tổng muốn giết ta [ giới giải trí ]Where stories live. Discover now