Tiểu thanh mai

557 5 0
                                    

( tiểu thanh mai )

 tác giả: Giang tiểu lục

Giới thiệu vắn tắt

Có một người như vậy - -

Từ ngươi bi bô tập nói, đến bồi ngươi tóc trắng xoá.

Thế nhân đều biết, Lý An Nhiên tính tình ôn hòa, lại đối đãi người lạnh lùng xa cách, giống như là cành cây thượng chưa hái lấy bông, mềm mại bề ngoài hạ, có cứng rắn nhất hạt.

Lại không biết, chỗ đó đầu, cất giấu nhất viên tiểu thanh mai.

Chiếm cứ hắn toàn bộ mềm mại.

Ta dạy ngươi nói chuyện.

Dạy ngươi đi đường.

Dạy ngươi cầm đũa ăn cơm.

Dạy ngươi chậm rãi lớn lên.

Dạy ngươi. . .

Nói chuyện yêu đương.

----- ta Niệm Niệm, sơ khi thấy ngươi, kia viên mềm lòng rối tinh rối mù.

Nội dung nhãn hiệu: Hoa quý mùa mưa tình yêu chung thủy thanh mai trúc mã ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lý An Nhiên. Niệm Sơ ┃ vai phụ: ┃ khác:

------------------------------


☆, chapter 1

Lý An Nhiên lần đầu tiên nhìn thấy Niệm Sơ thời điểm, nàng chính mặc một bộ hồng phấn cái yếm nhỏ, ở trong sân xi măng thượng bò qua bò lại.

Mềm mại đơn bạc vải vóc che kín trọng điểm bộ vị, lộ ra tròn vo tứ chi, trắng nõn giống như là mới vừa từ trong bùn nhổ | đi ra rửa sạch củ sen, thịt đô đô thập phần sung mãn.

Khiến người ta nhịn không được muốn đi xoa bóp.

Nàng nồng nhiệt dùng hai tay vỗ mặt đất, trong miệng phát ra huyên thuyên thanh âm.

Mới lạ lại quái dị một màn.

Lý An Nhiên có một chút sững sờ, đứng ở nơi đó kinh ngạc xem .

Sau giờ ngọ ánh mặt trời sung túc, tiếng ve kêu ở bên tai liên tiếp, ngẫu nhiên thổi qua một trận gió nhẹ xua tan vài phân nóng rang.

Có lẽ là để cho tiện nàng chơi đùa, dưới chân xi măng bị bắt được sạch sẽ, mơ hồ lộ ra nguyên thủy nhất màu xanh.

Viện bên trong trồng mấy viên nhãn thơm thụ, cành lá tươi tốt, tán cây cực đại, giờ phút này cực kỳ chặt chẽ che kín ánh mặt trời, vòng ra một mảng lớn râm mát.

Mái hiên cách đó không xa, hắn mụ mụ chính cùng đàm a di đang nói chuyện phiếm, trên mặt vui vẻ lóe lên.

Ánh mặt trời từ cành lá trong khe hở xuyên qua, bị cắt Thành Kim sắc quang bớt đánh trên mặt đất, theo bóng cây khẽ nhúc nhích mà biến hóa . Nhỏ vụn, mang tia nhiệt độ.

Tiểu thanh maiWhere stories live. Discover now