146, Đệ 146 chương
Chờ dã hầu tử kịch tổ chụp hoàn đánh diễn lúc sau, trồng hoa quốc huyền học giới không khí đều trở nên so nguyên lai càng tươi mát.
Đừng nói là cảng đảo chạy trốn tới tà đạo, cho dù là bản thổ tà đạo, trừ bỏ chút ý thức được không đúng trốn chạy nước ngoài, mặt khác hết thảy đều bị bách thành cơ thể sống diễn viên, ở nhất chúng thần tiên yêu quái vây xem hạ trình diễn lớn trốn sát.
Bọn họ lớn trốn sát bởi vì theo đuổi thị giác hiệu quả, phải phù hợp kịch tình, cho nên ở chọn lựa địa điểm thời điểm phá lệ chú ý, cũng hoàn hảo, tà đạo nhóm chỗ ở đều kỳ kỳ quái quái, người ở rất thưa thớt, như thế phương tiện kịch tạo thành viên động thủ.
Lớn trốn sát hạn định phạm vi là một ngọn núi hoặc là một tòa trấn nhỏ, bằng không chính là rời xa khu náo nhiệt ngã tư đường, thiên ngu truyền thông các vị cũng đã trước tiên thanh tràng xong, cam đoan sẽ không họa cập người bình thường.
Tà đạo cần phải làm là đem hết cả người thế võ thoát đi Tôn Ngộ Không ma trảo, bị đãi đến lúc sau chính là đơn phương trình diễn động tác diễn, bị ấu đả một phen, nếu tà đạo thân thể lực lượng quá yếu, hoặc là hắn thả ra quỷ quái quá yếu, còn có thể bị ghét bỏ.
Tôn Ngộ Không: Hiện tại tà đạo thật sự là không khỏi đánh.
Cuối cùng cho dù bị đánh ngã cũng không cấp cái thống khoái, mà là bị thần bí ngành giải quyết tốt hậu quả nhân viên đưa kinh thị bắt giam.
Có chút bị đánh sợ tà đạo ở nhìn thấy thần bí ngành công nhân thời điểm đều khóc rống lưu nước mắt, quỳ rạp trên mặt đất đạo: "Các ngươi như thế nào không còn sớm điểm đến a!"
"Ta nguyện ý ngồi tù, các ngươi làm cho người đó dừng tay a!"
Thần bí ngành nhân viên trung, may là đối tà đạo hận thấu xương, thấy những người này nằm trên mặt đất bộ dáng thế nhưng đều có chút thương hại, bọn họ thật sự là bị đánh đắc rất thảm, hơn nữa chỉ cần vừa nghĩ tới là ai động thủ, có thể đoán được phía trước chiến đấu là như thế nào một hồi nghiêng về một bên hành hạ đến chết.
Quả thực chính là miêu đùa với con chuột ngoạn a!
Mặc kệ thế nào, thiên ngu truyền thông lần này là cấp trồng hoa quốc huyền học giới làm ra kiệt xuất cống hiến, trong lúc nhất thời, cho dù là có chút tâm hoài bất quỹ trong vòng nhân sĩ nghĩ muốn tìm người giảm xuống đầu, hoặc là thực hiện, đều tìm không thấy nguyện ý đón đan tà đạo.
Vương đại vương bọn họ không biết thần bí ngành nhân sĩ suy nghĩ cái gì, càng không quan tâm tà đạo nhóm ý tưởng, hắn ôm máy tính, cao hứng cực kỳ.
Hắn đem đoạn ngắn tập hợp nhìn một lần hậu đạo: "Ban đầu vài lần là không được, nhưng là ở lớn thánh nắm giữ hảo lực đạo lúc sau, xinh đẹp đánh nhau hình ảnh liền càng ngày càng nhiều, còn có chút tà đạo lời kịch cũng niệm rất khá."
Chính là hắn muốn tà ác!
Vương đạo diễn thỏa mãn địa thở dài một hơi đạo: "Ai, như vậy nhiều vĩ đại đoạn ngắn, ta cũng không biết hẳn là dùng người nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Công ty giải trí truyền thông Thiên Giới
RomanceGiang Hồng Phi nghĩ chính mình vận khí thực kém Người khác xuyên qua trực tiếp thành bá đạo tổng tài, đến phiên hắn liền một cái bao da công ty Còn phải đem một đám muốn tín ngưỡng thần tiên đóng gói thành đại minh tinh Khổng Tuyên: Trưởng thành bổn...