Đệ 179 chương
Ở biết tú tràng trang sức là từ Khổng Tuyên tẩm cung bàn lại đây lúc sau, Giang Hồng Phi đối tú tràng thiết kế càng thêm cảm thấy hứng thú, một đôi áp phích cơ hồ là dán tại trên màn ảnh, nhìn chằm chằm chi tiết xem.
Khổng Tuyên nhìn hắn tốt như vậy kỳ, cũng có chút tiểu đắc ý, hắn đạo: "Xem đi xem đi, xem ta làm cho thế nào?"
Giang Hồng Phi thổi phồng đạo: "Mới mẻ độc đáo, hoa lệ!" Hắn nói xong nói xong liền bắt đầu từng bước một khu chi tiết đạo, "Bất quá này hoa văn, giống như không phải truyền thống cổ điển cát tường đồ?"
Chủng hoa quốc phòng lương thượng tranh vẽ đều cũng có hiệu quả như nhau chi diệu, cái gì tường ảnh mây án, các loại có điềm lành vẻ động vật, đế vương cùng hoàng hậu phòng lương thượng thậm chí sẽ có long phượng trình tường.
Nhưng Khổng Tuyên bố trí ở tú tràng đồ lại hoàn toàn bất đồng, trừ bỏ hai ba vị bay trên trời ở ngoài, đại bộ phận Giang Hồng Phi đều chưa từng có gặp qua.
Khổng Tuyên đạo: "Đương nhiên không phải truyền thống cát tường đồ, đều nói này đó đồ là chính mình họa, làm sao có thể cùng này đại lục mặt hàng giống nhau." Hắn đạo, "Ngươi xem này bay trên trời, cũng không phải bình thường bay trên trời, là ta họa thiên giới tiên nữ đồ, dùng là là rất nhiều năm trước theo tây phương thiên giới chính phủ lưu truyền qua đây tranh Tây pháp."
Hắn đạo: "Quốc gia của ta truyền thống hội họa phương thức cường điệu một cái ý siêu thoát vu hình, nhưng là ở nhan sắc vận dụng cùng với cuối cùng thành hình hình vẽ chân thật trình độ đến xem, lại không sánh bằng tây phương họa pháp.
Cho nên xuất phát từ mỹ quan, hắn lựa chọn thiên hướng tây phương họa pháp.
Giang Hồng Phi đạo: "Vậy ngươi tẩm cung chẳng phải là đĩnh trung tây kết hợp ?"
Khổng Tuyên gật gật đầu nói: "Đúng vậy, của ta cửa sổ đều là thải sắc pha lê hợp lại đón ra tới, ngươi cũng đừng xem thường bọn họ, ở thải sắc pha lê vừa mới sinh ra niên đại ta liền lộng một bộ."
"Còn có tịch dương chung cùng với lò sưởi trong tường, chỉ cần là để ta cảm thấy được xinh đẹp trang sức, ngươi đều có thể ở của ta tẩm cung tìm được."
Giang Hồng Phi tâm nói, loại này quỷ dị cất chứa mê, nào đó ý nghĩa thượng cùng tây phương cự long có hiệu quả như nhau chi diệu, tây phương cự long là thích hết thảy sáng trông suốt gì đó, đối bọn họ mà nói một quả rubi giá trị có thể cùng một quả trong suốt pha lê hạt châu không sai biệt lắm, thậm chí đôi khi, pha lê hạt châu còn muốn càng lóe sáng một ít.
Bọn họ tự phát tính địa thu thập hết thảy sáng trông suốt gì đó, mà Khổng Tuyên tuy rằng đối sáng trông suốt không có gì cảm giác, lại đối đồ vật đẹp có một loại gần như cố chấp nhiệt tình yêu thương.
Giang Hồng Phi nghĩ: Đây là bởi vì bản năng sao? Hắn phía trước liền nghe quá, yêu mỹ là loài chim sinh vật bản năng, mà khổng tước thân là cầm loại trung tốt nhất xem một loại, đối mỹ theo đuổi lại tới rồi đăng phong tạo cực nông nỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công ty giải trí truyền thông Thiên Giới
RomanceGiang Hồng Phi nghĩ chính mình vận khí thực kém Người khác xuyên qua trực tiếp thành bá đạo tổng tài, đến phiên hắn liền một cái bao da công ty Còn phải đem một đám muốn tín ngưỡng thần tiên đóng gói thành đại minh tinh Khổng Tuyên: Trưởng thành bổn...